ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุยซ์หวานเจี๊ยบรักเชลซีที่สุด

ลุยซ์หวานเจี๊ยบรักเชลซีที่สุด

Posted 16/03/2012 by siamsport

 

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังขาลุยชาวแซมบ้าของ เชลซี ทำเอาแฟนบอลหลงรักตาย หลังบอกว่ารักการเล่นให้ทีมที่สุด และรักแฟนบอลมากด้วย ตั้งแต่ย้ายมาจาก เบนฟิก้า ก่อนยกย่อง รามิเรส เป็นขุนพลตัวหลักของทีมอย่างแท้จริง

ดาวิด ลุยซ์ กองหลังหัวฟูชาวบราซิเลียน ของ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ออกมาปากหวานบอกว่า มีความสุข และรักการเล่นให้ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" แม้จะมีเศร้า และทุกข์ใจบ้างเวลาทีมแพ้ แต่ตอนนี้รู้ซึ้งสัจธรรมแล้วว่า ฟุตบอลเป็นเรื่องของการมองไปยังเกมนัดหน้า ไม่ใช่จมปลักกับเกมนัดที่จบลงไป พร้อมยกย่อง รามิเรส กองกลางชาติเดียวกันว่า เป็นผู้เล่นที่น่าทึ่งสุดๆ โดยเฉพาะในเกมกับ นาโปลี ถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก
 
ลุยซ์ ย้ายมาจาก เบนฟิก้า และเป็นขวัญใจแฟนบอลจากสไตล์การเล่นที่เติมบุกได้อย่างดุดัน เร้าใจ และสู้ทุกลูกทุกจังหวะ ล่าสุดโชว์โดดเด่นช่วยทีมต่อเวลาชนะ นาโปลี 4-1 เข้ารอบ 8 ทีม แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างยิ่งใหญ่ โดย สตาร์วัย 24 ปี กล่าวว่า "ผมรักการเล่นให้ เชลซี และผมรักแฟนบอล แน่นอนว่าผมเองมีเศร้าเสียใจบ้างในเกมที่เราไม่ชนะแต่ฟุตบอลคือการคิดถึงเกม ถัดไป และเกมกับ นาโปลี ก็เป็นอดีตไปแล้ว สิ่งสำคัญคือการมองอนาคต"      
 
กอง หลังขาลุย หันมาเอ่ยถึงเพื่อนร่วมชาติอย่าง รามิเรส เด็กเก่าเบนฟิก้าเช่นกัน ที่กลายเป็นฟันเฟืองชิ้นสำคัญของทีมไปแล้ว "รามิเรส น่าทึ่งมากๆ เขาเป็นนักเตะที่วิเศษจริงๆ คุณคงเห็นแล้วว่าพลังของเขามันเหลือเฟือจริงๆ ผมดีใจมากที่มีเขาเล่นร่วมทีมเดียวกัน เกม 20 นาทีท้ายกับ นาโปลี ขนาดจะเดินยังแทบไม่ไหว แเต่เขายังวิ่งขึ้นวิ่งลงๆ ซึ่งนี่แหละ รามิเรส"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซานโตสเล็งคัมแบ็กช่วยปืนบุกทอฟฟี่สัปดาห์หน้า
    อังเดร ซานโตส แบ็กซ้าย "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตั้งเป้ากลับมาลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ได้อีกครั้งในรอบกว่า 3 เดือน โดยหวังจะประเดิมในเกมเยือน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน กลางสัปดาห์หน้า หลังพักรักษาอาการเจ็บข้อเท้ามาตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคมปีที่แล้ว
  • ปืนยวบ!แมร์เตซัคเกอร์ส่อพักทั้งซีซั่น
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล แย้ม แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลังเลือดเบียร์ มีแนวโน้มพักแข้งยาวทั้งซีซั่นนี้ เชื่อเจ้าตัวคงฟิตร่างกายไม่ทัน แต่ระบุ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์คนเก่ง กำลังคัมแบ็ก
  • ถูกจุด!ผีจ้องดึงซาฮินเป็นจอมทัพแดนกลาง
    เสริมถูกจุด!สื่อผู้ดีตีข่าว"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จ้องดึงตัวนูริ ซาฮิน ห้องเครื่อง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริดมาเป็นจอมทัพคนใหม่ในซีซั่นหน้าหลังกองกลางดาวรุ่งชาวตุรกีแทบไม่ได้ โอกาสลงสนามให้กับต้นสังกัดเลย
  • บาโลโวสนั่นแฟชั่นตนดีกว่าแข้งอังกฤษ
    มาอีกแล้วจ้า! มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าสุดแสบของ แมนฯ ซิตี้ โวสนั่น ตนมีรสนิยมด้านแฟชั่นมากกว่าแข้งเลือดผู้ดีเยอะ หลังจากที่ "ซูเปอร์มาริโอ" ถูกจัดให้เป็นชายที่แต่งตัวได้ดูดีที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ในเกาะอังกฤษ จากทางนิตยสารแฟชั่นชื่อดังอย่าง "จีคิว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »