ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เหงื่อตก-นายแบบลูบไล้ร่าง "โย"

เหงื่อตก-นายแบบลูบไล้ร่าง "โย"

Posted 17/03/2012 by สยามบันเทิง

        “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร นำทีมนางแบบเพื่อนซี้ “ออร์แกน” ราศี วัชราพลเมฆ และ “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ จัดหนักเผยผิวให้บรรดาชายหนุ่มรุมนวดถูลูบไล้เนื้อตัวกลางลานหน้าเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาปิ่นเกล้า ในงานเปิดตัวสปา เซ้นส์ ออฟ จอย สาขา เมเจอร์ ปิ่นเกล้า ของนางแบบรุ่นพี่ “จอย” วราลักษณ์ วาณิชย์กุล ที่มีนางเอกสาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ เซ็กซี่ตัวแม่มาเป็นไฮไลท์ของงานบนเวที ซึ่ง สาวโย ยอมรับจัดเต็มเพื่อ เจ๊จอย แต่ก็ขำนายแบบที่รุมนวดเหงื่อแตกและตกใส่ตัว พร้อมยอมรับนายแบบบางรายนวดโคนขาทำเอาเขิน ต้องรีบบอกให้ลดระดับทันที ส่วน ออร์แกน-ราศี ขอเซ็กซี่สู้ตายเพราะเจอบรรดาตัวแม่ โดยเฉพาะ อั้ม-พัชราภา นั่นเอง

        โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับในการโชว์ของเหล่านางแบบสาวชื่อดังนี้ สร้างความฮือฮาให้กับเหล่าผู้ร่วมงานและผู้เดินไปมาในบริเวณดังกล่าว ตั้งแต่เหล่านางแบบสาว โย-ยศวดี, ออร์แกน-ราศี, บี-น้ำทิพย์ และ ซินดี้-สิรินยา ปรากฏตัวในชุดผ้าพลิ้วสีขาวแล้ว ยิ่งเมื่อเหล่านางแบบเข้าประจำในแต่ละชุดเพื่อโพสท่าอวดลีลาเซ็กซี่ขณะที่ถูกเหล่าหนุ่มๆ ที่เปลือยท่อนบนรุมลงน้ำมันและเริ่มนวดลูบไล้ต้องเนื้อตัวของนางแบบสาวตั้งแต่เรียวขาจนถึงโคนขา ปลายแขนจนถึงปลายนิ้ว ก็ยิ่งทำให้ทุกสายตาจับจ้องแทบไม่กะพริบตากันเลยทีเดียว เพราะไม่เคยมีภาพแบบนี้ให้เห็นกันจะจะแบบนี้ ซึ่งเหล่านางแบบสาวก็โชว์เซ็กซี่เด็ดแบบมืออาชีพ แม้จะสังเกตได้ว่า ออกอาการเขินบ้าง เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นสถานที่โอเพ่น อีกทั้งยังมีผู้คนค่อนข้างมาก แถมมีเสียงกรี๊ดให้กำลังใจจากเพื่อนนางแบบที่มาร่วมงานอีกด้วย


        อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามไปยัง โย-ยศวดี ถึงการถูกหนุ่มๆ รุมนวดกลางลานหน้าเมเจอร์ ปิ่นเกล้า ในวันดังกล่าว สาวโย-ยศวดี กล่าวว่า


        “สำหรับงานนี้เจ๊จอยจัดหนักให้โยเลยค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ ช่วงโชว์นวดของโยมี 2 รอบ รอบแรกเนี่ยก็ชุดค่อนข้างเซ็กซี่เพราะโยใส่บิกินี่ ซึ่งทีแรกเค้าจะให้ถอดเสื้อคลุมให้เหลือแต่บิกินี่เลย แต่โยขอไว้ค่ะ ไม่ไหว ไม่งั้นเดี๋ยวชาวบ้านย่านปิ่นเกล้าจะแตกตื่น (หัวเราะ) ส่วนพอรอบ 2 ที่มีหนุ่มๆ มานวดเนี่ย จริงๆ ตอนที่ซ้อมเนี่ย น้องเค้าไม่กล้านวด ไม่กล้าโดนตัวเรา เหงื่อแตกกันเลยทีเดียว และพอมานวดจริง ด้วยอากาศร้อน แล้วน้องเค้าก็ตื่นเต้น ก็มีเหงื่อแตกและตกมาโดนตัวโยเลย เพื่อนๆ นางแบบที่เห็นส่งเสียงกรี๊ดเลยค่ะ ถามว่าโยเขินมั้ย มันไม่ได้เขินหรอกค่ะ แต่พอช่วงหลังที่มี 3 คนมารุมนวด แล้วน้องเค้าก็คงต้องหาที่นวดเราให้ได้ แล้วเค้ามานวดที่ขาและเลยไปโคนขาอ่อนนี่ซิ โยก็ต้องรีบบอกน้องเค้าว่า มันสูงไปนิดนะน้อง ถ้าใครสังเกตก็จะเห็นโยหัวเราะตอนที่นวดและคอยบอกเค้า เพราะนวดโคนขาเนี่ยก็สูงไปนิดค่ะ และก็ถือว่าเป็นอีกงานที่หวือหวา ช่วง 2 วันมาเนี่ยเจองานจัดหนัก มีงานหวือหวาแนวตื่นเต้นตลอดค่ะ”


        ส่วนทางด้านของ ออร์แกน-ราศี ที่ไม่ค่อยมีโชว์หวือหวาหรือเซ็กซี่ให้เห็นมากนัก กล่าวว่า งานนี้นอกจากจัดเต็มเพื่อ จอย-วราลักษณ์ แล้ว ก็ขอสู้ตายกับเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง อั้ม-พัชราภา รวมทั้งเพื่อนนางแบบสนิทอย่าง โย-ยศวดี, บี-น้ำทิพย์ และ ซินดี้-สิรินยา เพราะไม่อยากหลุดวงโคจรในงาน


        “จริงๆ ตอนที่ซ้อมที่มีน้องๆ ผู้ชายมานวดเนี่ย ก็เขินนะคะ ไม่รู้จักไม่คุ้นเคย แล้วมาโดนตัวเราก็จั๊กจี้ค่ะ แต่พอซ้อมแล้วก็โอ.เค. ขึ้นมาหน่อย แล้วก็ต้องสลัดความอาย คือ เดอะโชว์ มัส โกออน ซึ่งตอนซ้อมพี่จอยก็บอกว่า จัดเต็มที่ สู้อั้ม แกนก็เลยจัดหนักให้เต็มที่ เพราะแกนสนิทกับพี่จอยมากค่ะ ก็เลยขอสู้ตาย จัดเต็มค่ะ เพราะแต่ละคนตัวแม่ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นโย, บี, ซินดี้ หรือ อั้ม จะมามัวอายไม่ได้ค่ะ ก็ตอนที่แกนไปโพสกับบีน่ะ มีพี่เค้าถ่ายรูปไว้แล้วเอามาให้ดู แกนยังไม่คิดเลยว่าตัวแกนโพสสู้ไปขนาดนั้น เพราะตอนนั้นรู้ว่า บีเค้าโพสเต็มที่ เราก็เลยยอมไม่ได้ค่ะ นี่พอพี่ชาย (แฟน) มา ยังมีพี่ๆ เค้าแซวเลยว่า โชคดีนะเนี่ยที่พี่ชายมาไม่ทัน ไม่งั้นโมโหแน่ค่ะ แต่จริงๆ กับการทำงานเนี่ยพี่ชายเค้าไม่ว่าอะไรอยู่แล้วค่ะ ซึ่งเค้าก็สนิทกับพี่จอยด้วย แต่โชว์เนี่ยแกนก็ไม่ได้บอกรายละเอียดค่ะ นานๆ เซ็กซี่ก็เต็มที่ สู้ตายค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โย ยศวดี เดินหน้าฟ้องแฟนเก่า เอ อัญชลี เซ็นรับรองเอวี่เป็นลูก แจงรอศาลสรุปคดี 29ม.ค
    โย ยศวดี เดินหน้าฟ้องแฟนเก่า เอ อัญชลี เซ็นรับรองเอวี่เป็นลูก แจงรอศาลสรุปคดี 29ม.ค
  • โย รอลุ้น พ่อน้องเอวี่ เซ็นรับรองบุตร รู้ผลแน่ 29 มี ค
    นางแบบสาว โย ยศวดี ลุ้น! ศาลตัดสินให้ เติ้ล คมกริช มีส่วนรับผิดชอบในการเลี้ยงดู น้องเอวี่ ซึ่งรู้ผลกันวันที่ 29 มี.ค.นี้!!! แถมยังเป็นของขวัญวันเกิดของ น้องเอวี่ อายุครบ 2 ขวบอีกด้วย ทั้งนี้นางแบบสาวยอมรับว่าเป็นห่วงสภาพจิตใจพี่สาว เอ อัญชลี พร้อมกับเมินฝ่ายชายจะแต่งงานใหม่ อ้างเป็นเรื่องส่วนตัวไม่ขอก้าวก่าย แค่ยอมเซ็นรับรองการเป็นบุตรเท่านั้นก็พอใจแล้ว... เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงความคืบ...
  • "โย" ตำหนิ ชายโฉด เมินลูกตัวเอง
    ภายหลังจากที่มีกรณีที่นางแบบสาวก้านยาว “เอ” อัญชลี หัสดีวิจิตร พี่สาวสุดที่รักของสาวโย-ยศวดี ได้ตั้งครรภ์ลูกสาวชื่อน้องเอวี่ แต่ทางด้านของพ่อเด็กก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะออกมารับผิดชอบแต่อย่างใด เป็นเวลากว่า 2 ปีแล้วที่สาวเอจะต้องรับหน้าที่ซิงเกิ้ลมัมมาโดยตลอด งานนี้ทำเอาน้องสาวอย่าง โย-ยศวดี อดรนทนไม่ได้ เลยขึ้นข้อความบนทวิตเตอร์ ต่อว่าฝ่ายชาย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมีข้อความว...
  • "เอ"ร่ำไห้กลัวลูกมีปัญหาฟ้องพ่อ"เอวี่"จดทะเบียนรับรอง
    ''โย-ยศวดี'' เผยพี่สาวเตรียมขึ้นศาลไกล่เกลี่ยไฮโซหนุ่ม ''เติ้ล-คมกริช'' เพื่อให้รับรอง ''น้องเอวี่'' เป็นบุตร วันที่ 29 มี.ค. นี้ ปัดฟ้องร้องเพราะอยากได้สมบัติ ลั่นแค่อยากให้เด็กรู้ว่าใครเป็นพ่อ ยินดีตรวจดีเอ็นเอ มั่นใจชนะแน่นอน ด้าน ''เอ-อัญชลี'' ร่ำไห้ผ่านรายการดังวอนพ่อของลูกออกมารับผิดชอบบ้างเพราะไม่อยากให้เด็กมีปมด้อยยังคงเดินหน้าไม่หยุดกับความพยายามของนางแบบสาว ''โย'' ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่ต้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »