ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเฮ!กรมไฟเขียวชูยองผ่อนผันเกณฑ์ทหารอีก10ปี

ปืนเฮ!กรมไฟเขียวชูยองผ่อนผันเกณฑ์ทหารอีก10ปี

Posted 17/03/2012 by siamsport

 

พาร์ค ชู-ยอง หัวหอกโสมขาว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สามารถใช้ชีวิตค้าแข้งไปได้อย่างสบายใจอีก 10 ปีเต็มๆ หลังจากทางการบ้านเกิด อนุญาตให้เขาผ่อนผันการเกณฑ์ทหารได้จนถึงปี 2022 เนื่องจากยังมีวีซ่าพำนักอาศัยในโมนาโก 
 
สำนักงานกำลังพลกองทัพเกาหลีใต้ (Military Manpower Administration) ประกาศว่า พาร์ค ชู-ยอง กองหน้าเลือดโสมขาวของอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถผ่อนผันการเกณฑ์ทหารไปได้จนถึงปี 2022 หลังจากมีวีซ่าอนุญาตให้พำนักอาศัยในโมนาโก ได้เป็นเวลา 10 ปี
 
ดาวยิงทีมชาติเกาหลีใต้ วัย 26 ปี ย้ายจาก อาแอส โมนาโก ทีมชั้นนำลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทัพ "ปืนใหญ่" ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์ (ราว 150 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว และคาดกันว่าเขาต้องไปเข้ากรมทหารภายในปีนี้หรือปีหน้า แต่ตอนนี้เขาได้รับอนุญาตให้ผ่อนผันได้ 10 ปี
 
ทั้งนี้ กฎหมายของเกาหลีใต้บัญญัติว่าผู้ชายทุกคนที่มีร่างกายสมบูรณ์ มีหน้าที่ต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหารเป็นเวลา 2-3 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่ารำคาญ?จ่าแฮร์รี่ฉุนซัดเชสนี่เลิกพล่ามเสียที
    บ่นอะไรไม่เข้าท่า! แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือตาปรือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส จวก วอยเซียค เชสนี่ นายทวารจอมบ่นทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เลิกออกมาพล่ามถึงทีมอื่นได้แล้ว เหน็บ มีหน้าที่เฝ้าเสาก็ก้มหน้าก้มตาเล่นไปก็พอ
  • เวนเกอร์ลั่นปืนใหญ่ไม่ประมาทแม้กำลังขาขึ้น
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุชัด ทีมของตนจะไม่มีวันประมาทเป็นอันขาด แม้ตอนนี้กำลังจะเจอแต่เรื่องดีๆ ก็ตาม พร้อมชี้ ตอนนี้ยังมีอีกหลายทีม ที่มีโอกาสจบในท็อปโฟร์เช่นกัน
  • เมสซี่ยกกุน-รูน-เพอร์ซี่!สุดยอดแข้งพรีเมียร์ลีก
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ยก เซร์คิโอ อเกวโร่, เวย์น รูนี่ย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ คือ 3 สุดยอดนักเตะของพรีเมียร์ลีก พร้อมรับตัวเองโชคดีที่ได้เล่นกับแข้งชั้นยอดมากมายในทีม "เจ้าบุญทุ่ม" และไม่สามารถเลือกได้ว่าใครคือคนที่เก่งที่สุด
  • ซานโตสเล็งคัมแบ็กช่วยปืนบุกทอฟฟี่สัปดาห์หน้า
    อังเดร ซานโตส แบ็กซ้าย "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตั้งเป้ากลับมาลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ได้อีกครั้งในรอบกว่า 3 เดือน โดยหวังจะประเดิมในเกมเยือน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน กลางสัปดาห์หน้า หลังพักรักษาอาการเจ็บข้อเท้ามาตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »