ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนบอล"กูปรี"ป่วนทีมตัวเอง ในเกมส์พบ"บีบีซียู"

แฟนบอล"กูปรี"ป่วนทีมตัวเอง ในเกมส์พบ"บีบีซียู"

Posted 19/03/2012 by mthai

 

แฟนบอลทีมศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี หรือ อีสาน ยูไนเต็ด นับหลายร้อยคนแสดงความไม่พอใจที่ทีมตนเองได้ย้ายสนามแข่ง โดยโห่ร้องตะโกนและปาสิ่งของตลอดทั้งเกมส์ที่ไปเยือน บีบีซียู ที่สนามราชมังเมื่อวานนี้ 
 
เกิดความวุ่นวายขึ้นอีกแล้วสำหรับฟุตบอลไทย ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2012 โดยในคู่ที่ "เดอะบิ๊กแบง" บีบีซียู เอฟซี เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับทีม อีสาน ยูไนเต็ด ซึ่งนัดนี้เป็นเจ้าบ้าน บีบีซียู ที่เอาชนะไปได้จาก ประตูโทน ของ ชัยณรงค์ ทาทอง ในนาทีที่ 65 ของการแข่งขัน หลังจาก "เจ้าบี้"ชัยณรงค์ ทาทอง ซัดประตูได้ แฟนๆ อีสาน ยูไนเต็ด (ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี) ที่ไม่พอใจการบริหารทีมของ บอร์ดบริหาร ได้นัดกันมารวมตัวประท้วงกันตั้งแต่ก่อนเข้าสนาม และได้โห่กดดัน ทีม อีสานยูไนเต็ดตลอดทั้งเกมส์ ก็ได้กรูกันลงไปในสนามหลายสิบชีวิต เพื่อร่วมดีใจกับ นักเตะบีบีซียู ที่พังประตูทีมตนเองได้ เล่นเอาเกมส์หยุดไปราว 5 นาทีจึงกลับมาแข่งขันต่อได้

แต่เกมส์ก็ยังไม่สงบซะทีเดียว เมื่อกองเชียร์พันธุ์โหด ยังปาขวดน้ำ และสิ่งใดที่อยู่ใกล้มือลงมาในสนามอีก และหลังจากเกมส์จบ กลุ่มแฟนบอลที่ก่อปัญหามาตลอดเกมส์ ก็ได้ไปรวมตัวที่รถบัสนักเตะ และขว้างปาสิ่งของใส่รถ แต่ไม่มีรายงานถึงผู้ที่บาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ สำหรับโปรแกรมแข่งขันในนัดต่อไป อีสาน ยูไนเต็ด จะลงเล่นที่สนามกีฬากลางจังหวัดอุบลราชธานี พบกับ โอสถสภา เอ็มร้อย 150 สระบุรี เราคงต้องติดตามกันต่อว่าเหตุการ์ณจะบานปลายและวุ่นวายขนาดไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลังเอ็มโชว์แจ่มเปิดรังทุบฮัลโหล2-1
    "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี เปิดบ้านโชว์ฟอร์มสุดแจ่ม ไล่เชือดเอาชนะ "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี สนุก 2-1 เก็บ 3 แต้มเต็มประเดิมนัดเปิดสนาม อภิภู สุนทรพนาเวศ ซัดเบิกร่องตั้งแต่ต้นเกม ก่อนที่ ชนานันท์ ป้อมบุบผา จะโขกประตูที่สอง โดยทีมเยือนตีไข่แตกได้จาก ราฟาเอล ซานตาน่า ในศึกฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 นัดแรก เมื่อวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • อาร์มี่เกือบตาย!ไล่ตีเจ๊าชัยนาท1-1
    "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด หืดจับ หวิดเจ๊งคารัง หลังโดนน้องใหม่ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี บุกมายิงประตูขึ้นนำตั้งแต่ นาทีที่ 20 ก่อนมาได้ มาติอัส หัวหอกชาวอาร์เจนติน่า ลงมาเป็นซุปเปอร์ซับ ยิงประตูตีเสมอ 1-1 ให้ทีมในนาทีที่ 83 เก็บได้เพียง 1 แต้ม นัดแรกของไทยลีก ฤดูกาล 2012 เมื่อวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • บีจีฟอร์มหรูสอนเชิงน้องใหม่วัวชน2-0
    "เดอะ กล๊าส แร็บบิต" บางกอกล๊าส เอฟซี งัดทีเด็ด ไล่สอนเชิงน้องใหม่ป้ายแดง อย่าง "เดอะ ไฟติ้ง บูลล์" วัวชน ยูไนเต็ด 2-0 ศรัณย์ พรมแก้ว แบ็กขวา ควง ธีรเทพ วิโนทัย ซัดคนละเม็ด ประเดิมศึกลูกหนังไทยลีก 2012 ได้อย่างสวยงาม เมื่อวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • ชัยณรงค์ฮีโร่!บีบีซียูประเดิมเชือดกูปรีหวิว1-0
    น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ "เดอะ บิ๊กแบง" บีบีซียู เอฟซี ประเดิมฤดูกาลใหม่ได้อย่างสวยงาม หลังเปิดบ้านไล่เฉือนเอาชนะ "กูปรีอันตราย" อีสาน ยูไนเต็ด ไปได้ 1-0 จากประตูชัยของ ชัยณรงค์ ทาทอง กองหน้าที่ลงมายิงให้ทีมเก็บ 3 แต้มเต็ม ในนาทีที่ 66 ในศึกลูกหนัง ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 เมื่อวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »