ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟร์ต็องเก้นอ่อยพร้อมร่วมงานปืนซัมเมอร์นี้

แฟร์ต็องเก้นอ่อยพร้อมร่วมงานปืนซัมเมอร์นี้

Posted 20/03/2012 by rakball.net

 

แยน แฟร์ตองเก้น กองหลังตัวเก่งของทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในลีกฮอลเเลนด์ เปรยว่า ยังคงสนใจที่จะย้ายไปร่วมกับสโมสร"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้ 
 
แยน แฟร์ตองเก้น กองหลังตัวเก่งของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมในลีกฮอลเเลนด์ ออกมาเปรยว่า ยังคงสนใจที่จะย้ายไปร่วมกับ "เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ปราการหลังชาวเบลเยี่ยม วัย 24 ปี กล่าวว่า"อาร์เซนอลเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม ผมได้สั่งการไปที่ผู้จัดการส่วนตัวให้คิดอย่างรอบคอบ เเละเขาก็รู้ดีว่าที่ดีว่าผมต้องการที่จะย้ายไปร่วมกับอาร์เซน่อล"

"ถ้าอาร์เซน่อลสามารถบรรลุข้อตกลงกับอาแจ็กซ์แล้ว ผมจะมีความยินดีอย่างมากกว่าที่จะไปที่อื่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์ควงดาวนิ่ง-วาเลนเซียทีมยอดเยี่ยมบีบีซี
    เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้า"สิงห์บลูส์"เชลซี และ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีก"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล กับ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีก"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างพาเหรดมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมผู้ดีประจำสัปดาห์ที่ 29 ของสำนักข่าว"บีบีซี"
  • ปืนเฮ!กรมไฟเขียวชูยองผ่อนผันเกณฑ์ทหารอีก10ปี
    พาร์ค ชู-ยอง หัวหอกโสมขาว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สามารถใช้ชีวิตค้าแข้งไปได้อย่างสบายใจอีก 10 ปีเต็มๆ หลังจากทางการบ้านเกิด อนุญาตให้เขาผ่อนผันการเกณฑ์ทหารได้จนถึงปี 2022 เนื่องจากยังมีวีซ่าพำนักอาศัยในโมนาโก
  • น่ารำคาญ?จ่าแฮร์รี่ฉุนซัดเชสนี่เลิกพล่ามเสียที
    บ่นอะไรไม่เข้าท่า! แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือตาปรือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส จวก วอยเซียค เชสนี่ นายทวารจอมบ่นทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เลิกออกมาพล่ามถึงทีมอื่นได้แล้ว เหน็บ มีหน้าที่เฝ้าเสาก็ก้มหน้าก้มตาเล่นไปก็พอ
  • เวนเกอร์ลั่นปืนใหญ่ไม่ประมาทแม้กำลังขาขึ้น
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุชัด ทีมของตนจะไม่มีวันประมาทเป็นอันขาด แม้ตอนนี้กำลังจะเจอแต่เรื่องดีๆ ก็ตาม พร้อมชี้ ตอนนี้ยังมีอีกหลายทีม ที่มีโอกาสจบในท็อปโฟร์เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »