ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อีสานวางจนท.100นายระวังเหตุแฟนป่วน

อีสานวางจนท.100นายระวังเหตุแฟนป่วน

Posted 21/03/2012 by siamsport

 

         อีสาน ยูไนเต็ด จะประเดิมเกมเหย้านัดแรกที่สนามทุ่งบูรพา ที่จ.อุบลราชธานี ส่อเค้าเดือดเมื่อเจ้าถิ่นเตรียมเจ้าหน้าที่รปภ.นับร้อยชีวิตไว้ดูแลความปลอดภัยเต็มที่หลังมีการยืนยันมาจากแฟนบอล ''กูปรีพลัดถิ่น'' ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เดิมจะไปป่วนด้วยการยกพลกันไปหลายพันคนเพื่อร่วมไว้อาลัยกับผู้บริหารทีมอีสาน ยูไนเต็ด แต่ยันจะไม่ก่อเหตุวุ่นวายใดๆ แน่นอน 

 

         สืบเนื่องจากประเด็นที่กลุ่มแฟนคลับ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งมีความเคียดแค้นบอร์ดบริหารสโมสรอีสาน ยูไนเต็ด ที่ตัดสินใจเปลี่ยนชื่อทีมและย้ายถิ่นฐานไปแข่งขันนัดเหย้าที่สนามทุ่งบูรพา จ.อุบลราชธานี โดยทางกลุ่มแฟนคลับที่ตั้งตัวเองเป็นกองแช่งทีมอีสาน ยูไนเต็ด

 
         ได้รวมตัวกันลงไปในสนามเพื่อแสดงความดีใจกับทีมบีบีซียู เอฟซี หลังจากยิงประตูชัยเอาชนะอีสาน ยูไนเต็ด 1-0 และก็เป็นที่คาดกันว่าเกมไทยพรีเมียร์ลีก 2012 วันเสาร์ที่ 24 มี.ค. 55 ซึ่งทีมอีสาน ยูไนเต็ด ได้เล่นในรังเหย้าครั้งแรกเพื่อต้อนรับการมาเยือนของโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี เหล่าแฟนคลับจอมป่วนจะตามไปสร้างปัญหาที่สนามทุ่งบูรพาอย่างแน่นอน
    
 
         เกี่ยวกับเรื่องนี้สยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก "ชัยกร ชัยมงคลยศ" ผจก.ทีมอีสาน ยูไนเต็ดถึงมาตรการในการเตรียมความพร้อมรับมือแฟนคลับที่อาจจะเข้ามาสร้างความปวดหัวให้กับเกมการแข่งขันด้วยว่า
   

 
         "จากเกมแรกที่เราบุกไปเยือนบีบีซียูที่ราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งถือเป็นสนามที่มีความพร้อมทุกอย่าง แต่จนแล้วจนรอดกลุ่มแฟนคลับดังกล่าวก็ยังสร้างปัญหาต่อเนื่อง แน่นอนว่าเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ทีมอีสาน ยูไนเต็ด ต้องเตรียมมาตรการป้องกันอย่างเข้มงวดในเกมที่เตรียมเปิดสนามทุ่งบูรพาเพื่อรับการมาเยือนของโอสถสภา เอ็ม-150สระบุรี ในวันเสาร์ที่ 24 มี.ค.ที่จะถึงนี้

 
         และทางบอร์ดบริหารของทีมก็ได้วางมาตรการรักษาความปลอดภัยด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนรวมกว่า 100 นายที่จะช่วยกันป้องเหตุไม่พึงประสงค์ ตรงจุดนี้ผมมีความเชื่อมั่นว่าเหตุการณ์ที่สนามราชมังคลาฯ จะไม่หวนซ้ำรอยเดิมในเกมสุดสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน"
   

     
แฟนโพสต์ว่อนเน็ตเคลื่อนไหวแน่


 
         ขณะที่กลุ่มแฟนบอล "กูปรีพลัดถิ่น" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยืนยันผ่านเว็บไซต์ลูกหนังไทยชื่อดังว่าเตรียมเคลื่อนไหวแน่นอนในเกมที่อีสาน ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านเจอกับโอสถฯ ในวันเสาร์ที่ 24 มี.ค. 55 นี้แน่นอน โดยเตรียมจะขนกองเชียร์กูปรีพลัดถิ่น หลายพันชีวิตเดินทางไปแสดงจุดยืนร่วมไว้อาลัยกับผู้บริหารทีมอีสาน ยูไนเต็ด

 
         ก่อนจะเดินทางกลับโดยไม่เข้าไปเชียร์ในสนามแต่อย่างใด โดยยืนยันว่าจะไม่ก่อเรื่องใดๆอย่างแน่นอนพร้อมกับบอกด้วยว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ทีมอีสานเตรียมไว้รับมือไม่ต้องเป็นห่วงแต่อย่างใด
   

     
ภัทรพลโดนสุนัขกัดขาชวดซ้อม1วีก

   
 
         ขณะที่ความเคลือนไหวเกี่ยวกับตัวผู้เล่นของทีมอีสาน ยูไนเต็ด ที่เตรียมทัพสำหรับเกมนัดที่ 2 ของไทยพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ ล่าสุดสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก "ภัทรพล โมลิโต" แบ็กจอมแกร่งของทีมอีสาน ยูไนเต็ด ที่ไม่สามารถลงสนามฝึกซ้อมร่วมกับต้นสังกัดในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากเจ้าตัวโดนสุนัขกัดที่บริเวณโคนขาหลังจากกลับแคมป์ที่พักจนเป็นเหตุให้ยังไม่สามารถวิ่งวอร์มได้และต้องพักอย่างน้อย 1 สัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบยอมรับผลส.บอลแบนแมตช์คอมจอมเลอะเลือน1เดือน
    โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน ยอมรับบทลงโทษของสมาคมฟุตบอลที่สั่งแบน ชลัท ภิรมย์แมตช์คอมฯจอมเลอะเลือนในเกมบุกแพ้เมืองทอง แม้จะยืนยันว่าพวกเขาสามารถคาดหวังผลการตัดสินได้มากกว่านี้ก็ตาม
  • ถ้าจะแย่! ลือนักเตะอีสานไม่เอากุนซือรอเตอร์
    ยังคงวุ่นไม่เลิกสำหรับทีม อีสาน ยูไนเต็ด หลังจากที่มีเรื่องปั่นป่วนจากแฟนบอลกรูปรีพลัดถิ่น ล่าสุดลือว่านักเตะส่วนก็แสดงความไม่พอใจในตัวกุนซือ รอเตอร์ โมเรร่า พร้อมเล่นเพื่อไล่กุนซือรายนี้ออกไป
  • ฟัน!ชลัท ภิรมย์พักทำหน้าที่1เดือนยันผิดพลาดจริง
    สมาคมลูกหนังไทย "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมลูกหนังไทย สั่งลงโทษ ชลัช ภิรมย์ ห้ามลงทำหน้าที่ผู้ควบคุมการแข่งขัน เป็นเวลา 1 เดือนหลังยอมรับว่า แมตซ์คอมฯ รายดังกล่าวทำหน้าที่ผิดพลาดในเกมที่ เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้านเฉือนชนะ บีอีซีเทโรฯ ไปได้ 2-1 ในจังหวะที่เบรกไม่ให้ นักเตะญี่ปุ่น ของ "มังกรไฟ" เปลี่ยนตัวลงสนาม
  • "ฉลามชล"ลุ้น!ณัฐพงษ์,อนุชาคืนทัพลุยเอเอฟซีคัพ
    ฉลามชล มีลุ้นได้ ณัฐพงษ์ และ อนุชา กลับมาลงเล่นในเกม เอเอฟซี คัพ นัดสำคัญที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมจ่าฝูงของกลุ่ม G อย่าง โฮม ยูไนเต็ด วันพุธที่ 21 มีนาคมนี้ เฮงซัง ชี้ถ้าได้ทั้งสองคนกลับมาทีมสุดปึ้กแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »