ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟัน!ชลัท ภิรมย์พักทำหน้าที่1เดือนยันผิดพลาดจริง

ฟัน!ชลัท ภิรมย์พักทำหน้าที่1เดือนยันผิดพลาดจริง

Posted 20/03/2012 by siamsport

 

 

        สมาคมลูกหนังไทย "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมลูกหนังไทย สั่งลงโทษ ชลัช ภิรมย์ ห้ามลงทำหน้าที่ผู้ควบคุมการแข่งขัน เป็นเวลา 1 เดือนหลังยอมรับว่า แมตซ์คอมฯ รายดังกล่าวทำหน้าที่ผิดพลาดในเกมที่ เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้านเฉือนชนะ บีอีซีเทโรฯ ไปได้ 2-1 ในจังหวะที่เบรกไม่ให้ นักเตะญี่ปุ่น ของ "มังกรไฟ" เปลี่ยนตัวลงสนาม

 


เทโรฯ ยื่นเรื่องประท้วง ส.ฟุตบอลฯ


 
        ความคืบหน้ากรณีที่ ชลัช ภิรมย์ ผู้ควบคุมการแข่งขันนัดที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บีอีซี เทโรศาสน แล้วเอาชนะไปได้ 2-1 เมื่อ 17 มี.ค. 55 ที่ผ่านมา ซึ่งเกมดังกล่าวมีปัญหาเกิดขึ้น โดยทางเจ้าบ้านประท้วงเมื่อเห็นว่า เทโรฯ จะส่งโควตาเอเชียอย่าง ทาเคโนริ ยาฮาชิ นักเตะญี่ปุ่นลงไปอีกรายหลังจากที่เข้าใจผิดคิดว่าในสนามมี อเล็กซานดร้า โยคาโนวิค นักเตะออสเตรเลีย อยู่ในสนามอยู่แล้ว ซึ่งทางผู้ควบคุมการแข่งขันไม่แม่นกฎระเบียบใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีตัดสินให้ทีมเยือนไม่สามารถส่งนักเตะเอเชียลงสนามพร้อมกันได้ เวลาต่อมาจึงได้รู้ว่าตัวเองตัดสินผิดพลาด

 
        ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 มี.ค. ที่ผ่านมาทางด้าน "เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม บีอีซี เทโรศาสน ยื่นหนังสือประท้วงถึงสมาคมฟุตบอลฯ และบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด รวมทั้งคณะกรรมการผู้ตัดสินให้พิจารณาการตัดสินใหม่และให้ความเป็นธรรมแก่สโมสร


     
"เปี๊ยก" ยอมรับผู้ควบคุมการแข่งขันผิด


 
        ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ในกรณีดังกล่าว ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่าความผิดพลาดทั้งหมดเกิดจากผู้ควบคุมการแข่งขันและผู้ตัดสินในสนามทั้งชุดด้วย "เท่าที่ทราบรายละเอียดเบื้องต้นนั้น ก็ต้องยอมรับว่า กรณีนี้ความผิดพลาดเกิดมาจากผู้ควบคุมการแข่งขันที่ไม่แม่นกฎกติกา ไม่สามารถที่จะให้ความยุติธรรมแก่ฝ่ายที่เสียเปรียบได้ทันทียังผลเสียหายแก่สโมสร ขณะเดียวกันผู้ตัดสินทั้งชุดก็ต้องมีส่วนผิดร่วมกันด้วย แน่นอนว่าเมื่อผิดจริงก็ต้องมีการลงโทษ ซึ่งเวลานี้ได้บทสรุปแล้วว่ามีการตัดสินลงโทษ ชลัท ภิรมย์ พักการลงทำหน้าที่เป็นเวลา 1 เดือน"

 
        ด้าน ชลัช ภิรมย์ ได้ออกมายอมรับว่าตัวเขาเองตัดสินผิดพลาดกับกรณีดังกล่าวพร้อมได้กล่าวขอโทษทีมบีอีซี เทโรศาสน ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ฉลามชล"ลุ้น!ณัฐพงษ์,อนุชาคืนทัพลุยเอเอฟซีคัพ
    ฉลามชล มีลุ้นได้ ณัฐพงษ์ และ อนุชา กลับมาลงเล่นในเกม เอเอฟซี คัพ นัดสำคัญที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมจ่าฝูงของกลุ่ม G อย่าง โฮม ยูไนเต็ด วันพุธที่ 21 มีนาคมนี้ เฮงซัง ชี้ถ้าได้ทั้งสองคนกลับมาทีมสุดปึ้กแน่นอน
  • แข้งปราสาทถึงจีน เนวินไม่หวั่นฟอร์มกว่างโจวขอแต้มกลับไทย
    ขุนพลปราสาทสายฟ้าเดินทางถึงเมืองกว่างโจวเรียบร้อยแล้ว โดย อรรถพล ปุษปาคม นำลูกทีมซ้อมเบาๆเพื่อปรับสภาพ ส่วนเนวิน ชิดชอบ ประกาศพร้อมเอาแต้มกลับเมืองไทยแม้คู่แข่งเพิ่งบุกไปถล่ม ชุนบุค มอเตอร์ เละเทะ 5-1 ในเกมที่แล้วก็ตาม
  • เฮงไม่สนลูโด้ปืนยังฝืด ชี้ศูนย์หน้าไม่จำเป็นต้องยิงเยอะ
    โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล กุนซือชลบุรี เอฟซี เผย 3 แต้มแรกคือการเริ่มต้นที่ดี แต่ยังไม่ใช่บทสรุปสุดท้าย ส่วน ลูโด้ ที่ยังปืนฝืดอยู่ เฮงบอกไม่ซีเรียส ชูลูโดวิค มีประโยชน์มากกว่านั้น ชี้กองหน้าที่ดีไม่จำเป็นต้องยิงเยอะเสมอไป
  • บิ๊กเป้เคลียร์ปัญหาโควต้าแข้งต่างชาตินัดกิเลนดวลมังกรไฟ
    บิ๊กเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทีมและผู้อำนวยการกีฬาสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ฯส่งสาส์นชี้แจ้งผ่านเว็บไซต์ของสโมสรถึงกรณีเหตุวุ่นวายในการเปลี่ยนตัวนัดที่เปิดบ้าเอาชนะ โทรฯ 2 - 1 พร้อมยืนยันเพื่อรักษาสิทธิ์ไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวหรือมีอิทธิพลเหนือผู้ตัดสินและผู้ควบคุมการแข่งขันแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »