ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮงไม่สนลูโด้ปืนยังฝืด ชี้ศูนย์หน้าไม่จำเป็นต้องยิงเยอะ

เฮงไม่สนลูโด้ปืนยังฝืด ชี้ศูนย์หน้าไม่จำเป็นต้องยิงเยอะ

Posted 19/03/2012 by SMM

 
โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล กุนซือชลบุรี เอฟซี เผย 3 แต้มแรกคือการเริ่มต้นที่ดี แต่ยังไม่ใช่บทสรุปสุดท้าย ส่วน ลูโด้ ที่ยังปืนฝืดอยู่ เฮงบอกไม่ซีเรียส ชูลูโดวิค มีประโยชน์มากกว่านั้น ชี้กองหน้าที่ดีไม่จำเป็นต้องยิงเยอะเสมอไป

ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดเปิดสนามไทยลีกสำหรับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่เปิดบ้านถล่มการท่าเรือ ไป 4-0 เมื่อวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา และนำเป็นจ่าฝูงทีมเดี่ยวอยู่ในเวลานี้ ด้าน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม "ฉลามชล" ก็ออกมาเผยถึงชัยชนะเกมแรกว่า "ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีกับ 3 แต้ม แต่ภาพรวมแล้วเรายังมีจุดที่ต้องแก้ไขอีกเยอะ และการที่ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงในเกมแรกตนมองว่าไม่ใช่เรื่องที่ต้องใส่ใจอะไรมาก เพราะฤดูกาลเพิ่งเริ่มต้น ยังเหลืออีก 30 กว่าเกมที่เราต้องแข่งขันดังนั้นตารางคะแนนตอนนี้มันไม่ใช่บทสรุปสุดท้าย"

นอกจากนี้ "โค้ชเฮง" ยังได้พูดถึง "ลูโด้" ลูโดวิค ทาคาม ศูนย์หน้าร่างตันที่ย้ายมาจากพัทยา ยูไนเต็ด และลงสนามเป็นตัวหลักให้ชลบุรี มาโดยตลอด ในช่วง 3-4 นัดที่ผ่านมาแต่เพิ่งจะทำไปได้แค่ประตูเดียว ซึ่งหลายคนมองว่า "ลูโด้" ยังปรับตัวเข้ากับระบบของชลบุรีไม่ได้  ว่า "ตนไม่คิดเช่นนั้น สำหรับลูโดวิค แล้วเราจะเห็นได้ว่าเขามีส่วนร่วมกับเกมของชลบุรี ตลอด สามารถเก็บบอลได้ จ่ายบอลให้เพื่อนได้ และก็เป็นตัวหลอกที่เปิดโอกาสให้คนอื่นๆ ทำประตูได้

ซึ่งตนคิดว่าเราได้ประโยชน์อย่างมากกับการที่มีศูนย์หน้ารายนี้ลงสนาม ส่วนเรื่องการยิงประตูนั้น อาจจะเป็นเพราะที่ผ่านมาจังหวะมันยังไม่เป็นใจมากกว่า ถ้าทุกอย่างลงตัวตนเชื่อว่าลูโดวิค เป็นศูนย์หน้าที่อันตรายมากในไทยพรีเมียร์ลีกคนนึง แต่จริงๆ ตนก็ไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนั้น เพราะกองหน้าไม่จำเป็นต้องยิงประตูเยอะเสมอไป ตราบใดที่ทีมเรายังเก็บชัยชนะได้ ใครจะเป็นคนทำประตูมันก็เหมือนกัน" วิทยา เลาหกุล กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเป้เคลียร์ปัญหาโควต้าแข้งต่างชาตินัดกิเลนดวลมังกรไฟ
    บิ๊กเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทีมและผู้อำนวยการกีฬาสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ฯส่งสาส์นชี้แจ้งผ่านเว็บไซต์ของสโมสรถึงกรณีเหตุวุ่นวายในการเปลี่ยนตัวนัดที่เปิดบ้าเอาชนะ โทรฯ 2 - 1 พร้อมยืนยันเพื่อรักษาสิทธิ์ไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวหรือมีอิทธิพลเหนือผู้ตัดสินและผู้ควบคุมการแข่งขันแต่อย่างใด
  • แฟนบอล"กูปรี"ป่วนทีมตัวเอง ในเกมส์พบ"บีบีซียู"
    แฟนบอลทีมศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี หรือ อีสาน ยูไนเต็ด นับหลายร้อยคนแสดงความไม่พอใจที่ทีมตนเองได้ย้ายสนามแข่ง โดยโห่ร้องตะโกนและปาสิ่งของตลอดทั้งเกมส์ที่ไปเยือน บีบีซียู ที่สนามราชมังเมื่อวานนี้
  • พลังเอ็มโชว์แจ่มเปิดรังทุบฮัลโหล2-1
    "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี เปิดบ้านโชว์ฟอร์มสุดแจ่ม ไล่เชือดเอาชนะ "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี สนุก 2-1 เก็บ 3 แต้มเต็มประเดิมนัดเปิดสนาม อภิภู สุนทรพนาเวศ ซัดเบิกร่องตั้งแต่ต้นเกม ก่อนที่ ชนานันท์ ป้อมบุบผา จะโขกประตูที่สอง โดยทีมเยือนตีไข่แตกได้จาก ราฟาเอล ซานตาน่า ในศึกฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 นัดแรก เมื่อวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • อาร์มี่เกือบตาย!ไล่ตีเจ๊าชัยนาท1-1
    "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด หืดจับ หวิดเจ๊งคารัง หลังโดนน้องใหม่ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี บุกมายิงประตูขึ้นนำตั้งแต่ นาทีที่ 20 ก่อนมาได้ มาติอัส หัวหอกชาวอาร์เจนติน่า ลงมาเป็นซุปเปอร์ซับ ยิงประตูตีเสมอ 1-1 ให้ทีมในนาทีที่ 83 เก็บได้เพียง 1 แต้ม นัดแรกของไทยลีก ฤดูกาล 2012 เมื่อวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »