ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โคตรแมน!บิ๊กแบงเบรกแฟนกูปรีจ่ายค่าปรับยันขอรับผิดชอบเอง

โคตรแมน!บิ๊กแบงเบรกแฟนกูปรีจ่ายค่าปรับยันขอรับผิดชอบเอง

Posted 21/03/2012 by SMM

 
บีบีซียู เอฟซี โชว์สปิริตสุดแรงกล้าด้วยการติดเบรกกลุ่มกูปรีพลัดถิ่นที่ขอชดเชยค่าปรับ 20,000 บาทสาเหตุเพราะวิ่งลงไปดีใจในสนาม โดยยืนยันจะรับผิดชอบเรื่องนี้เองแต่หวังว่าจะไม่ไปก่อเหตุที่สนามทีมอื่นอีก 

บีบีซียู เอฟซี น้องใหม่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับในสปิริตของแฟนบอลกลุ่มกูปรีพลัดถิ่นที่เตรียมจะเรี่ยไร่เงินจ่ายค่าปรับเป็นจำนวน 20,000 บาทแทน หลังก่อเหตุวิ่งลงไปในสนามราชมังคลากีฬาสถานในเกมที่ “บิ๊กแบง”เปิดบ้านเอาชนะ อีสาน ไนเต็ด 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับประกาศว่าพวกเขาจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ด้วยตัวเอง

สมาคมฟุตบอลตัดสินให้ บีบีซียู ต้องจ่ายค่าปรับ 20,000 บาทในฐานะเจ้าบ้านที่ไม่สามารถควบคุมเรื่องความปลอดภัยได้ ก่อนที่แกนนำแฟนคลับศรีสะเกษ เอฟซี จะออกมาขอโทษและประกาศจะรับผิดชอบเรื่องค่าใช้จ่ายในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม  เอกรัตน์ ควรศิริ  รองผู้จัดการสโมสรบีบีซียู เอฟซี ออกมาเปิดเผยผ่านเว็ปไซต์ Mthai.com ว่า “จากที่ได้พูดคุยกับฝ่ายบริหารทางเราไม่ได้ติดใจเอาความอะไร และเข้าใจในความรู้สึกของกลุ่มกูปรีพลัดถิ่นเป็นอย่างดี ซึ่งก่อนการแข่งขันทางสโมสรได้เตรียมฝ่ายรักษาความปลอดภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้มากกว่า 80 นาย ซึ่งจากเหตุวุ่นวายก็สามารถควบคุมไว้ได้ภายในเวลา 5 นาทีโดยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ที่เป็นห่วงก็คือเรื่องความปลอดภัยของแฟนบอลที่อยู่ในสนามทุกคน รวมทั้งสนามราชมังคลากีฬาสถานยังนับเป็นสนามกีฬาแห่งชาติ เป็นทรัพย์สินของคนทั้งชาติ การเกิดความวุ่นวายอาจมีผลยิบย่อยต่างๆตามมา”

“ทางสโมสรยอมรับในสปิริตของกลุ่มกูปรีพลัดถิ่นที่ออกมารับผิดชอบในกรณีดังกล่าว ด้วยการขอจ่ายค่าปรับ 20,000 บาท ซึ่งทางฝ่ายบริหารคุยกันแล้วว่า เมื่อทางแฟนคลับกูปรีพลัดถิ่นออกมาขอโทษบีบีซียูผ่านสื่อต่างๆก็นับว่าเพียงพอแล้ว สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางบีบีซียูขอเป็นผู้รับผิดชอบค่าปรับในทุกส่วนเองทั้งหมด  แค่หวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ในสนามอื่นๆอีก จริงอยู่ที่ครั้งนี้ไม่มีใครได้รับอันตราย แต่ถ้าเกิดขึ้นอีก อาจจะเป็นโศกนาฏกรรมที่ร้ายแรงในวงการฟุตบอลไทยก็เป็นได้” เอกรัตน์ เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีสานวางจนท.100นายระวังเหตุแฟนป่วน
    อีสาน ยูไนเต็ด จะประเดิมเกมเหย้านัดแรกที่สนามทุ่งบูรพา ที่จ.อุบลราชธานี ส่อเค้าเดือดเมื่อเจ้าถิ่นเตรียมเจ้าหน้าที่รปภ.นับร้อยชีวิตไว้ดูแลความปลอดภัยเต็มที่หลังมีการยืนยันมาจากแฟนบอล ''กูปรีพลัดถิ่น'' ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เดิมจะไปป่วนด้วยการยกพลกันไปหลายพันคนเพื่อร่วมไว้อาลัยกับผู้บริหารทีมอีสาน ยูไนเต็ด แต่ยันจะไม่ก่อเหตุวุ่นวายใดๆ แน่นอน
  • ร็อบยอมรับผลส.บอลแบนแมตช์คอมจอมเลอะเลือน1เดือน
    โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน ยอมรับบทลงโทษของสมาคมฟุตบอลที่สั่งแบน ชลัท ภิรมย์แมตช์คอมฯจอมเลอะเลือนในเกมบุกแพ้เมืองทอง แม้จะยืนยันว่าพวกเขาสามารถคาดหวังผลการตัดสินได้มากกว่านี้ก็ตาม
  • ถ้าจะแย่! ลือนักเตะอีสานไม่เอากุนซือรอเตอร์
    ยังคงวุ่นไม่เลิกสำหรับทีม อีสาน ยูไนเต็ด หลังจากที่มีเรื่องปั่นป่วนจากแฟนบอลกรูปรีพลัดถิ่น ล่าสุดลือว่านักเตะส่วนก็แสดงความไม่พอใจในตัวกุนซือ รอเตอร์ โมเรร่า พร้อมเล่นเพื่อไล่กุนซือรายนี้ออกไป
  • ฟัน!ชลัท ภิรมย์พักทำหน้าที่1เดือนยันผิดพลาดจริง
    สมาคมลูกหนังไทย "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมลูกหนังไทย สั่งลงโทษ ชลัช ภิรมย์ ห้ามลงทำหน้าที่ผู้ควบคุมการแข่งขัน เป็นเวลา 1 เดือนหลังยอมรับว่า แมตซ์คอมฯ รายดังกล่าวทำหน้าที่ผิดพลาดในเกมที่ เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้านเฉือนชนะ บีอีซีเทโรฯ ไปได้ 2-1 ในจังหวะที่เบรกไม่ให้ นักเตะญี่ปุ่น ของ "มังกรไฟ" เปลี่ยนตัวลงสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »