ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซิสเซ่แสบยิงทีมเก่า!คิวพีอาร์แซงดับหงส์3-2

ซิสเซ่แสบยิงทีมเก่า!คิวพีอาร์แซงดับหงส์3-2

Posted 22/03/2012 by siamsport.co.th

        ฌิบริล ซิสเซ่ ลั่นยิงทีมเก่า และก็สามารถทำได้จริงหลังซัดไปหนึ่งลูก ช่วยให้ ควีนส์ปาร์ค เปิดรังแซงชนะ ลิเวอร์พูล ไปแบบสุดมันส์ 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 21 มีนาคม 2555 ที่ผ่านมา

 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันพุธที่ 21 มีนาคม 2555

ควีนส์ปาร์ค 3 - 2 ลิเวอร์พูล

สนาม : ลอฟตัส โร้ด

 
        ควีนส์ปาร์ค ที่กำลังต้องการแต้มในการหนีการตกชั้น เจอศึกหนักในการเปิดบ้านรอรับ ลิเวอร์พูล เจ้าถิ่นมีข่าวดีที่ อแดล ตารับต์ หายเจ็บกลับมาช่วยทีมแล้ว พร้อมยังมีตัวทีเด็ดอยู่ที่ บ็อบบี้ ซาโมร่า และ ฌิบริล ซิสเซ่ ส่วนทีมเยือนยังคงฝากความหวังไว้ที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ หลุยส์ ซัวเรซ
 
        เริ่มมา "หงส์แดง" บุกใส่ทันที ซัวเรซ หลุดเข้าไปยิงบริเวณเส้นเขตโทษตรงตัว แพทริค เคนนี่ บอลยังมาเข้าทางหัวหอกชาวอุรุกวัยซัดไปติดเซฟนายทวารเจ้าบ้านออกหลังอีก
 
        ผู้มาเยือนยังรุกต่อเนื่อง เจอร์ราร์ด เปิดลูกเตะมุมเข้าเขตโทษ ซัวเรซ โหม่งเช็ดไปเสาสองให้ เดิร์ค เค้าท์ ตวัดยิงไปติดบล็อก ลุค ยัง หวุดหวิด
 
        เจ้าบ้านตอบโต้บ้าง ซาโมร่า จ่ายให้ ซิสเซ่ ส่องไกลจากระยะประมาณ 25 หลา บอลพุ่งออกหลังแบบได้เสียว
 
        นาทีที่ 23 ชาลี อดัม เปิดลูกเตะมุมไปเสาไกลให้ มาร์ติน สเคอร์เทล โหม่งข้ามคานออกหลังไป
 
        ซิสเซ่ มีโอกาสสับไกนอกกรอบเขตโทษอีกครั้ง บอลพุ่งถากเสาไปนิดเดียวเท่านั้น
 
        ลิเวอร์พูล ต้องเปลี่ยนตัวคนแรกตั้งแต่นาทีที่ 34 หลัง สเคอร์เทล มีอาการบาดเจ็บ ทำให้ต้องส่ง เซบาสเตียน โกอาเตส ลงเล่นแทน
 
        จากนั้นทั้งสองทีมยังไม่ค่อยมีจังหวะอันตรายอะไรนัก จบ 45 นาทีแรกจึงเจ๊ากันไปก่อนแบบไร้สกอร์
 
        ครึ่งหลัง มาร์ค ฮิวจ์ส จัดการถอด อาร์กม็องด์ ตราโอเร่ ออก พร้อมส่ง ไต ตาอิโว่ ลงแทน ส่วน เคนนี่ ดัลกลิช ก็ให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ลงเล่นแทน ชาลี อดัม
 
        เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 54 "เดอะ ค็อป" มาได้ประตูไปก่อน จากลูกเตะมุม สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง เก็บตกยิงไปติด ลุค ยัง ที่ยืนคุมเส้นอยู่ บอลลอยโด่งไปเข้าทาง โกอาเตส กระโดดวอลเลย์ด้วยขวา บอลพุ่งเสียบตาข่ายอย่างสุดสวย ขึ้นนำ 1-0
 
        ลิเวอร์พูล ได้ใจแล้ว ดาวนิ่ง หลุดเข้าไปซัดด้วยขวาในกรอบเขตโทษ ทำเอา เคนน่ ต้องพุ่งปัดออกหลัง
 
        ทีมเยือนมาบวกเพิ่มได้อีกเม็ดในนาทีที่ 72 ซัวเรซ หลุดเข้าไปยิงชนเสา ดาวนิ่ง เก็บตกซัดไปติดเซฟ เคนนี่ แต่ยังเป็น เดิร์ค เค้าท์ ที่ซ้ำเข้าไปไม่เหลือ หนีห่างเป็น 2-0
 
        อย่างไรก็ตาม "ทหารเสือราชินี" ตีไข่แตกไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 ในอีก 5 นาทีต่อมา ตารับต์ เปิดลูกเตะมุมให้ ฌอน เดอร์รี่ หนุนขึ้นมาโหม่งตุงตาข่าย
 
        นาทีที่ 87 แฟนบอลเจ้าถิ่นได้เฮลั่น เมื่อ ไต ตาอิโว่ ได้โอกาสเปิดบอลมาหน้าประตูให้ ฌิบริล ซิสเซ่ ได้ขึ้นโขกเหน่งๆ ลูกเข้าไปตุงตาข่าย ตีเสมอเป็น 2-2 ซิสเซ่ ทำได้จริงๆหลังประกาศว่าจะยิงทีมเก่า
 
        ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ควีนส์ปาร์ค มาได้ประตูชัย จากจังหวะที่ ลุค ยัง โขกบอลหนุนขึ้นหน้าก่อนที่ โฆเซ่ เอ็นริเก้ จะลื่นเสียจังหวะบอลหลุดมาเข้าเท้า เจมี่ แม็คกี หัวหอกสำรองซัดโล่งๆให้ ควีนส์ปาร์ค แซงนำ 3-2
 
        ช่วงเวลาที่เหลือ ลิเวอร์พูล พยายามบุกหวังเอาประตูตีเสมอให้ได้ แต่ไม่เป็นผล จบเกม ควีนส์ปาร์ค พลิกแซงชนะ ลิเวอร์พูล 3-2 คว้า 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จ

 

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
ควีนส์ปาร์ค : แพทริค เคนนี่; ลุค ยัง, เนดุม โอนูโอฮา, แอนทอน เฟอร์ดินานด์, อาร์กม็องด์ ตราโอเร่; โจอี้ บาร์ตัน, ฌอน เดอร์รี่, แซมบา เดียคิเต้, อแดล ตารับต์; บ็อบบี้ ซาโมร่า, ฌิบริล ซิสเซ่
สำรอง : ราเด็ค แซร์นี่, ดาเนี่ยล กับบิดอน, เจย์ โบธรอยด์, เจมี่ แม็คกี, อากอส บุซซากี้, ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์, ไต ตาอิโว่

ลิเวอร์พูล : โฆเซ่ เรน่า; มาร์ติน เคลลี่, เจมี่ คาราเกอร์, มาร์ติน สเคอร์เทล, โฆเซ่ เอ็นริเก้; เดิร์ค เค้าท์, เจย์ สเปียริ่ง, ชาร์ลี อดัม, สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง; สตีเว่น เจอร์ราร์ด; หลุยส์ ซัวเรซ
สำรอง : อเล็กซานเดอร์ โดนี่, ฟาบิโอ ออเรลิโอ, แอนดี้ คาร์โรลล์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เซบาสเตียน โกอาเตส, จอนโจ เชลวี่ย์, จอน ฟลานาแกน

ผู้ตัดสิน : ฮาวเวิร์ด เว็บบ์


สรุปผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 21 มีนาคม 2555
- แมนฯ ซิตี้ ชนะ เชลซี 2-1
- ควีนส์ปาร์ค ชนะ ลิเวอร์พูล 3-2
- เอฟเวอร์ตัน แพ้ อาร์เซน่อล 0-1
- สเปอร์ส เสมอ สโต๊ค ซิตี้ 1-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีอาจยืดสัญญาเบิร์บเพื่อจับรวมในการซื้อโมดริช
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจใช้ออปชั่นยืดสัญญา ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ในอีกไม่นานนี้ เพื่อจับเอาแข้งชาวบัลแกเรีย เป็นหนึ่งในข้อเสนอสำหรับการสู่ขอ ลูก้า โมดริช ยอดมิดฟิลด์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะค่าหัวของจอมทัพเลือดโครแอตสูงเกินที่ "ปีศาจแดง" จะจ่ายได้
  • ยูฟ่าเลือกรังเบนฟิก้าจัดนัดชิงฯชปล.2014
    ยูฟ่า ตัดสินใจเลือก เอสตาดิโอ ดา ลุซ รังเหย้าของ เบนฟิก้า จัดนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2013-14 ส่วน ยูโรปา ลีก จะไปชิงดำกันที่ ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ขณะที่ สาธารณรัฐเช็ก ได้สิทธิ์จัดศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยู-21
  • หงส์ส่งซัว-เค้าท์คู่หน้า,คิวพีอาร์เต็มสูบหนีตาย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง หลุยส์ ซัวเรซ กับ เดิร์ค เค้าท์ ลงคู่แดนหน้าตะบันประตู เกมออกเยือนถิ่น "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ ที่จะสู้แบบถวายหัวเพื่อหนีโซนตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 21 มี.ค. ศกนี้
  • หักใจยิงหงส์!ฌิบกร้าวเพื่อช่วยคิวพีอาร์หนีตาย
    ฌิบริล ซิสเซ่ ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ของ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ยอมรับ มอง ลิเวอร์พูล ว่าเป็นทีมพิเศษของเขา เพราะคว้าแชมป์ยุโรป และ เอฟเอ คัพ สมัยอยู่ที่นั่น แต่เกมลีกที่จะเจอกันใน ลอฟตัส โร้ด พุธนี้ เขาไม่มีทางเลือก นอกจากต้องซัดประตู "หงส์แดง" ช่วยต้นสังกัดหนีตาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »