ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นาสรี่ไม่กลัว!ท้าผีชนะรวดก่อนดวลเดือดที่เอติฮัด

นาสรี่ไม่กลัว!ท้าผีชนะรวดก่อนดวลเดือดที่เอติฮัด

Posted 23/03/2012 by siamsport

 

ซามีร์ นาสรี่ จอมทัพเลือดเฟร้นช์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันส์กับการลุ้นแชมป์ดุเดือดระหว่างพวกเขากับทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาสท้า ทีมอริร่วมเมือง ว่าแน่จริงชนะรวดทุกนัดก่อนเจอกันที่ เอติฮัด เพราะรับรองว่าจะเป็นเกมดุเดือด เหมือนนัดชิงแชมป์พรีมียร์ลีก อย่างไม่ต้องสงสัย

ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คึกจัด หลังแซงขนะ เชลซี 2-1 เกมลีกนัดล่าสุด ประกาศท้าดวลทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไม่กลัวหน้าแหก ชวดแชมป์บั้นปลาย กร้าวบอกขออวยพรจากใจจริงให้ทีม "เร้ด เดวิลส์" ชนะรวดในอีก 6 นัดถัดไป เพราะเกมที่จะพบกันที่สังเวียน เอติฮัด สเตเดี้ยม ปลายเดือนเมษายน จะมีความสำคัญไม่ต่างจากนัดชิงชนะเลิศ   
 
สถานการณ์ตอนนี้ ซิตี้ มีแต้มตามหลัง ยูไนเต็ด แต้มเดียว และพวกเขามีคิวเจอกันวันที่ 30 เม.ย. ซึ่ง นาสรี่ บอกเลยว่าถ้าจะให้มันส์ ขอให้ ยูไนเต็ด ชนะรวดทุกนัด แล้วมาวัดกันที่ เอติฮัด ว่าใครจะแน่ที่สุด เพราะในส่วนของ ซิตี้ นั้น เขามั่นใจเต็มที่ว่าจะเดินหน้าชนะรวดเแน่นอนเช่นกัน 
 
นาสรี่ กล่าวว่า "การแซงชนะ เชลซี ได้คือสัญญาณส่งถึง ยูไนเต็ด ว่าเรายังอยู่ตรงนี้ และจะไม่ไปไหนจนจบ รู้อะไรมั้ย ผมอยากให้พวกเขากับเราชนะรวดทุกนัด เราจะได้มาเล่นนัดชิงฯ กันที่นี่ ผมคิดว่ามันจะเป็นเกมที่พิเศษของแฟนบอล และของเราด้วย มันจะน่าสนใจมากยิ่งขึ้นถ้าพวกเขาชนะรวดในเกมของพวกเขา" 
 
"ผมรู้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่แผ่วไปจนจบ แต่ถึงจะพูดแบบนั้น ผมก็อยากเห็นพวกเขาแพ้เหมือนกัน บางครั้งคุณก็ต้องมองความจริงด้วย ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะแพ้หลายนัดหรอก อันดับแรกเพราะพวกเขาไม่ค่อยเหลือเกมยากๆ แล้ว ข้อสองเพราะพวกเขาเก๋ามากในการเล่นเกมแบบนี้ ผมมั่นใจว่าเราจะชนะรวด 9 นัดสุดท้าย เอาง่ายๆ แบบนี้แหละ ซึ่งหากเราทำได้ เราก็จะเป็นแชมป์"  
 
นาสรี่ ที่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เล่นดีมากในเกมกับ เชลซี ทั้งยังเป็นคนสังหารประตูชัย จนทำให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซืออิตาเลียน ออกมาชมเปาะบอกว่า เขาเก่งแบบ ชาบี้ เอร์นานเดซ และ อันเดรียส อิเนียสต้า ของ บาร์เซโลน่า เลยทีเดียว "ผมเป็นคนที่ต้องทำงานด้วยความรัก ผมอยากมีพ่ออยู่ด้วย แลวงผมจะทำทุกอย่างได้ และนั่นคือสิ่งที่ผมกำลังรู้สึกที่นี่" 
 
"ทุกคนมั่นใจในตัวผม ทั้งเจ้าของทีม และผู้จัดการทีม เขาอายุรุ่นราวคราวเดียวกับพ่อผมเลย บางทีเขาอาจเป็นพ่ออย่างที่ผมอยากมีที่นี่ ผมบอกไม่ได้หรอกว่าผมเป็น อิเนียสต้า พูดนะมันง่าย แต่ผมก็เล่นแบบผม ตอนนี้ ชาบี้ กับ อิเนียสต้า คือสุดยอด แต่ผมเพิ่งอายุ 24 ผมรู้ว่าถ้าผมมีความมั่นใจ ผมจะเก่งขึ้นอีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่ลั่นวีกนี้ขอทวงบัลลังก์จากผี
    โรแบร์โต มันชินี่ กุนซือ"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่นสัปดาห์นี้ขอทวงบัลลังก์จ่าฝูง คืนจาก "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเพิ่งแซงชนะ เชลซี 2:1เมื่อวันพุธที่ผ่าน
  • รูนขอโทษแฟนผีรุ่นจิ๋วโดนบอลอัดข้อมือหัก
    เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวความหวังของ แมนฯ ยูไนเต็ด รีบออกมาขอโทษขอโพย เจมี่ โธมัส กองเชียร์ของทีมวัยแค่ 9 ขวบ ที่ข้อมือหักจากการโดนลูกยิงในช่วงซ้อมของตนอัดใส่ ก่อนเกมนัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเตรียมส่งเสื้อที่มีลายเซ็นของตนไปให้เจ้าหนูคนดังกล่าวด้วย
  • เซอร์แจ้งข่าวดี!นานี่จ่อหายกลับมาเลื้อยแล้ว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย นานี่ น่าจะกลับมาซ้อมได้ในไม่กี่วันนี้ หลังเท้าเดี้ยงตอนซ้อม และอดเล่นมา 3 นัดแล้ว ส่วน ฟิล โจนส์ แค่ไม่สบาย และความจริงหายมาตั้งแต่วันศุกร์แล้ว เพียงแต่ไม่ให้เล่นเกมกับ วูล์ฟส์ เท่านั้น
  • เป็นงาน!นาสรี่ชมเตฟจ่ายสวยประตูชัยซิตี้
    ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ตัวรุกชาวฝรั่งเศส ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชม คาร์ลอส เตเวซ จะเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมไปจนจบซีซั่น หลังคัมแบ๊กกลับมาลงสนามครั้งแรก ในรอบกว่า 6 เดือน และเป็นคนจ่ายบอลให้เขาหลุดไปยิงประตูเอาชนะ เชลซี 2-1 คว้า 3 แต้มสำคัญ ได้อย่างระทึกใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »