ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » คุณพ่อเด็กที่โดนฆ่าหลังถ่ายชุดผีจินตนาการลูกโต

คุณพ่อเด็กที่โดนฆ่าหลังถ่ายชุดผีจินตนาการลูกโต

Posted 24/03/2012 by siamsport

 

เควิน เวลล์ส บิดาบังเกิดเกล้าของ ฮอลลี่ เวลล์ส เด็กหญิงที่ถูกฆ่าพร้อมกับ เจสสิก้า เชปแมน เมื่อไม่นานหลังจากที่ทั้งคู่ชักภาพในสีเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย ตนไม่ได้ยึดติดอยู่กับภาพลูกสาวในวัยเยาว์ แต่กำลังจินตนาการถึงลูกสาวในตอนที่โตเต็มวัยแล้ว แต่รับ ยังไม่อยากพูดถึงความเศร้าที่ต้องทนมาหลายปี

เควิน เวลล์ส คุณพ่อของ ฮอลลี่ เวลล์ส เด็กหญิงวัย 10 ขวบ ที่ถูกฆาตกรรมเมื่อ 10 ปีที่แล้ว บอกว่า รูปถ่ายที่ลูกสาวของเขาสวมเสื้อทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่กับ เจสสิก้า เชปแมน เพื่อนหญิงที่ถูกฆ่าพร้อมกันนั้น ไม่มีผลกระทบกับความรู้สึกของตนอีกต่อไป เพราะตอนนี้ตนจินตนาการภาพลูกในฐานะสาวสวยที่โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว

เมื่อปี 2002 นั้น ฮอลลี่ กับ เจสสิก้า ถ่ายภาพร่วมกันในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" ที่งานเลี้ยงบาร์บีคิวของครอบครัว ด้วยใบหน้าที่ยิ้มอย่างมีความสุข ซึ่งเกิดขึ้นเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่เด็กหญิงทั้ง 2 จะถูก เอียน ฮันท์ลี่ย์ ฆาตกรใจโหดสังหาร โดยภาพดังกล่าวถูกใช้เป็นสิ่งที่ช่วยค้นหาที่อยู่ของเด็กหญิงทั้ง 2 และเหตุการณ์ในครั้งนั้น ทำให้ทั่วทั้งสหราชอาณาจักร ต้องรู้สึกตกใจกันอย่างมาก

เควิน กล่าวว่า "ปีนี้เธอน่าจะอายุ 21 ปี แล้วล่ะ เธออายุ 10 ขวบตอนที่ถูกฆ่า แต่หลังจากนั้นไม่กี่สัปดาห์เธอก็น่าจะมีอายุครบ 11 ปีแล้ว แต่รูปในตอนนั้นมันไม่มีผลกระทบกับผมอีกต่อไป เราเอามันให้ตำรวจ ในระหว่างช่วง 13 วันของการค้นหา เพราะมันเป็นรูปที่ใกล้เคียงกับในตอนนั้นที่สุด มันเป็นรูปครั้งล่าสุดของทั้ง 2 สาว ทว่าผมก็ไม่อยากพูดถึงเรื่องที่ว่า 10 ปีที่ผ่านมานี้มันเป็นยังไง ไม่ใช่ในตอนนี้"

เควิน เวลล์ส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่รักลอดช่องจัดงานแต่งบรรยากาศหงส์แดง
    "คุณไม่มีวันเดินเดียวดาย" ช่างเป็นประโยคคลาสสิกจริงๆ เพราะคู่บ่าวสาวชาวสิงคโปร์ แสดงความเป็นสาวก "เดอะ ค็อป" พันธุ์แท้ ด้วยการจัดงานวิวาห์ที่ไม่ต่างอะไรกับบรรยากาศการเชียร์ ลิเวอร์พูล เหตุที่ทั้งคู่จัดงานแบบนี้ เนื่องจากเป็นแฟนบอล "หงส์แดง" และได้พบรักกัน ก็เพราะไปชมเกมของยอดทีมแห่งเมืองผู้ดี
  • เบ็คส์เท่อีก!โดนปั้นเลียนแบบ4ปธน.อเมริกา
    หล่อตลอด! เดวิด เบ็คแฮม แข้งทองเมืองผู้ดี เท่อีกแล้ว คราวนี้โดนฉวยหน้าตาเอาไปปั้นด้วยทรายเลียนแบบ 4 ประธานาธิบดีอเมริกา บน เมาน์ต รัชมอร์ หลังคะแนนโหวตกระฉูด กลายเป็นคนเด่นคนดังผมสลวยสวยเก๋สุดๆ ของฝ่ายชาย เซอร์ไพรส์ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก "ปีศาจแดง" ติดอันดับ 4 ทั้งๆ ที่ปลูกผม แต่ไม่ได้โดนปั้นร่วมกับ "หนุ่มเบ็คส์" ไปอย่างน่าเสียดาย
  • เมืองไทยHOTชู้กิ๊กส์สวีทนุ่งบิกินี่โชว์อึ๋ม
    เมืองไทยยิ่งร้อนอยู่แล้วช่วงนี้ต้องร้อนระอุเพิ่มขึ้นไปอีกเมื่อเจอ! อิโมเกน โธมัส อดีตชู้รักสวาทของ ไรอัน กิ๊กส์ ที่ควงแฟนหนุ่มคนใหม่มาสวีทกันที่เกาะสมุยประเทศไทย ล่าสุด!สื่อจับภาพได้ขณะที่เจ้าตัวนุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วเดินพาไฟฉายหน้าคู่รับลมชมวิวอยู่แถวๆริมชายหาด
  • หวังลบอดีตเมียออกจากใจแลมพ์สขายรังรักเก่า350ล.
    ไม่อยากจำภาพรักเก่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ "สิงโตน้ำเงินคราม" ประกาศขายรังรักเดิมที่เคยอยู่กินกับอดีตเมีย ในราคา 350 ล้านบาท หวังเริ่มต้นใหม่อย่างสดชื่นกับคู่หมั้นปัจจุบัน เผยสุดหรูหราทุกอณู สิ่งอำนวยความสุขสนุกสนานครบครัน คาดฟันกำไรเหนาะๆ 150 ล้านบาทเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »