ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ลุ้นเป็นคนแรกพังประตูทุกทีมในฤดูกาลเดียว

โด้ลุ้นเป็นคนแรกพังประตูทุกทีมในฤดูกาลเดียว

Posted 26/03/2012 by siamsport

 
 
 
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่อสร้างสถิติเป็นคนแรกที่พังประตูคู่แข่งได้ทุกทีมในลา ลีกา ฤดูกาลเดียว หลังจากทำประตูคู่แข่งไปแล้ว 17 ทีม เหลืออีก 2 ทีมคือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในเดือนเมษายนนี้ และ "ชาวเกาะ" เรอัล มายอร์ก้า ในเกมปิดฤดูกาล
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งของเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน มีโอกาสเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์ลีกแดนกระทิงดุ ที่ทำประตูคู่แข่งทุกทีมภายในฤดูกาลเดียว หากเขาสามารถทำประตูในเกมที่จะบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า คู่แข่งลุ้นแชมป์ วันที่ 22 เมษายน และเกมที่จะเปิดซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ เรอัล มายอร์ก้า ในเกมนัดสุดท้าย วันที่ 13 พฤษภาคม
 
ปีกทีม ชาติโปรตุเกส ทำ 2 ประตู ในเกมถล่ม เรอัล โซเซียดัด 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา ทำให้เขาพังประตูคู่แข่งไปแล้ว 17 ทีมในลา ลีกา ฤดูกาลนี้ และเขาจะสร้างประวัติศาสตร์ทันทีหากทำประตูคู่แข่งอีก 2 ทีมที่เหลือได้
 
ดาวเตะวัย 26 ปี ทำประตูทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ในศึกสแปนิช ซูเปอร์ คัพ และศึกโกปา เดล เรย์ แต่ยังไม่เคยส่งบอลผ่านมือ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารของบาร์เซโลน่า ในลา ลีกา ฤดูกาลนี้
 
ก่อน หน้านี้ "โล้นทองคำไ โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงทีมชาติบราซิล เคยทำประตูคู่แข่งได้ถึง 19 ทีมในฤดูกาลเดียว สมัยค้าแข้งกับบาร์เซโลน่า แต่ในเวลานั้นศึกลา ลีกา ยังมีทีมทั้งหมด 22 ทีม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »