ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮียมูยันไม่ดูถูกอาโปเอลชัวร์

เฮียมูยันไม่ดูถูกอาโปเอลชัวร์

Posted 27/03/2012 by

 

 โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด ยืนกราน ไม่มีการดูถูกดูแคลน อาโปเอล นิโคเซีย แน่นอน พร้อมแจงตนศึกษาข้อมูลคู่แข่งมาดี ขณะที่ อีวาน โยวาโนวิช นายใหญ่ อาโปเอล รับสภาพ เป็นรอง "ราชันชุดขาว" หลายขุม

 โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนจะไม่ประมาท อาโปเอล นิโคเซีย สโมสรม้ามืดจากไซปรัส ซึ่งเป็นคู่แข่งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย อย่างแน่นอน โดยทัพ "ราชันชุดขาว" มีคิวบุกไปเยือน อาโปเอล ในเกมเลกแรก วันอังคารที่ 27 มีนาคมนี้

"พวกเขาล้มทีมระดับชั้นนำมา (อาโปเอล ผ่าน โอลิมปิก ลียง สโมสรดังจากฝรั่งเศส  รอบ 16 ทีมสุดท้าย) เราศึกษาพวกเขามาเยอะเลย เราเป็นต่อก็จริง แต่ฟุตบอลก็คือฟุตบอล เราไม่สามารถการันตีการเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายได้ตั้งแต่นัดแรกหรอก มันแน่นอนว่า การได้เล่นเกมเลกสองที่บ้านตัวเอง มันทำให้หลายอย่างง่ายขึ้นสำหรับเรา" นายใหญ่ เรอัล มาดริด ระบุ

 ชณะที่ อีวาน โยวาโนวิช กุนซือ อาโปเอล นิโคเซีย ยอมรับว่า ทีมตนเป็นรองแชมป์ยุโรป 9 สมัยอยู่หลายขุม "มันเป็นแมตช์ที่ยากมาก ซึ่งเราจะต้องเล่นด้วยฟอร์มที่สุดยอดเลย สำหรับการเจอกับหนึ่งในทีมที่สุดยอดของโลก ผมประสบความสำเร็จมาเกือบทุกอย่างแล้ว สำหรับการคุม อาโปเอล ช่วง 4 ปีหลังสุด แต่มันยังคงเป็นความฝันเฟื่องอยู่สำหรับการเอาชนะ เรอัล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเต็มสูบ!โด้-เบนเซม่าส่อยิงถิ่นอาโบเอล
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ คาริม เบนเซม่า จะผนึกคมแข้งแนวรุกและมีลุ้นจดชื่อผู้ทำประตูเกมออกเยือน อาโปเอล นิโคเซีย ยอดทีมจากไซปรัส ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันอังคารที่ 27 มี.ค. ศกนี้
  • แฟนโด้หวิวไม่เลิกนุ่งบิกินีลายเสือสยิว
    หวิวไม่เลิก! ท้องทะเลไมอามี่หลับไม่ลง อิริน่า เชค หวานใจ "โด้" คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ขยันอวดบั้นท้ายทรงเสน่ห์ไม่เลิกรา เมื่อออกมาโชว์วับๆ แวมๆ เที่ยวล่าสุด นุ่งบิกินีเริงร่าอีกแล้วจ้า...คราวนี้เลือกสวมใส่ลายเสือดาวซะด้วย แถมเรียกเรตติ้งหันมาเช็กสะโพกผายที่ชายหมายรำพึงแบบดื้อๆ
  • โด้ลุ้นเป็นคนแรกพังประตูทุกทีมในฤดูกาลเดียว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่อสร้างสถิติเป็นคนแรกที่พังประตูคู่แข่งได้ทุกทีมในลา ลีกา ฤดูกาลเดียว หลังจากทำประตูคู่แข่งไปแล้ว 17 ทีม เหลืออีก 2 ทีมคือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในเดือนเมษายนนี้ และ "ชาวเกาะ" เรอัล มายอร์ก้า ในเกมปิดฤดูกาล
  • เมสซี่พังสถิติเหยินจ่อลงเล่นมากสุด/โด้ซัดครบ100
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวเตะดีกรีทีมชาติอาร์เจนติน่าของบาร์เซโลน่า ได้พังสถิตินักเตะที่ทำประตูในศึกลาลีก้า ต่อซีซั่นได้มากที่สุด แถมยังจ่อขึ้นแท่นแข้งที่ลงสนามมากสุดอีกด้วย ด้าน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด สร้างสถิติยิงประตูครบ 100 ลูกในลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »