ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อองรีหล่อ!ใส่ชื่อมูอัมบ้าบนปลอกกัปตันทีม

อองรีหล่อ!ใส่ชื่อมูอัมบ้าบนปลอกกัปตันทีม

Posted 27/03/2012 by siamsport

 

เธียร์รี่ อองรี ดาวยิง นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส โชว์ความหล่อของหัวใจ ด้วยการใส่ชื่อของ ฟาบริซ มูอัมบ้า กองกลาง โบลตัน ที่เพิ่งเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้นจนสลบเหมือดคาสนาม ลงบนปลอกแขนกัปตันทีมของตนเอง ในเกมที่ช่วยตันส้งกัดถล่ม โคโลราโด้ ราปิดส์ 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการกระทำที่น่ายกย่องอีกครั้งของเจ้าตัว หลังเคยบินมาเยี่ยมแข้ง "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" ถึงโรงพยาบาลมาแล้ว


เธียร์รี่ อองรี กองหน้าคนเก่งของ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส ทีมในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ให้กำลังใจ ฟาบริซ มูอัมบ้า กองกลางคนสำคัญของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ที่หมดสติล้มลงในสนาม ระหว่างเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" ออกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ด้วยการใส่ชื่อของแข้งวัย 23 ปี ลงบนปลอกแขนกัปตันทีมของตัวเองในเกมลีก นัดที่ต้นสังกัดเปิดบ้านเอาชนะ โคโลราโด้ ราปิดส์ 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา

 แมตช์ดังกล่าว อองรี ทำประตูให้ต้นสังกัดได้ 2 ลูก ซึ่งเป็นเกมแรกในฤดูกาลนี้ที่เจ้าตัวส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้ อีกทั้งยังผ่านบอลให้เพื่อนทำได้อีกหนึ่งประตู จนช่วยให้ เร้ด บูลล์ส คว้าชัยเป็นนัดแรกของซีซั่นนี้ได้สำเร็จ แต่ที่น่าสนใจคือการที่เจ้าของสถิติดาวซัลโวสูงสุดของ อาร์เซน่อล สลักชื่อของ มูอัมบ้า ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ลงบนปลอกแขนกัปตันทีมของเจ้าตัวด้วย

สำหรับการที่ อองรี ใส่ชื่อของ มูอัมบ้า ลงบนปลอกแขนกัปตันทีมของตนเองนั้น นับเป็นการกระทำที่น่าชื่นชมอีกครั้งหนึ่งของดาวยิงวัย 34 ปี เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งขึ้นเครื่องบินจากสหรัฐฯ เดินทางมาเยี่ยมมิดฟิลด์คนสำคัญของ โบลตัน ที่โรงพยาบาลโรคทรวงอกลอนดอน (London Chest Hospital) เป็นเวลาไม่กี่ชั่วโมง ก่อนที่จะบินกลับไปเมืองลุงแซมอีกครั้ง

ทั้งนี้ การกระทำอันน่ายกย่องครั้งล่าสุดของ อองรี เกิดขึ้นหลังจากที่เหล่าพ่อค้าแข้งของ โบลตัน ลงเล่นเกมนัดแรกของทีม นับตั้งแต่เกิดเรื่องสุดช็อกครั้งดังกล่าว ด้วยการเปิดรัง รีบอค สเตเดี้ยม เอาชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในศึกดาร์บี้แมตช์ทางตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

ก่อนเกมนัดระหว่าง โบลตัน กับ แบล็คเบิร์น นั้น เหล่าแฟนบอลเจ้าบ้านก็วาดลวดลายบนอัฒจันทร์ด้วยการสะกดชื่อของ มูอัมบ้า อีกทั้งยังมีการชูเสื้อหมายเลข 6 ซึ่งเป็นเบอร์เสื้อของแข้งวัย 23 ปี กับทาง "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" อีกด้วย นอกจากนี้ ก็ยังมีการเปิดคลิปวิดีโอช่วงชีวิตการค้าแข้งของอดีตมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ผ่านทางจอยักษ์ของ รีบอค สเตเดี้ยม ซึ่งก็มีเสียงปรบมือดังไปทั่วสนาม ตั้งแต่ตอนที่คลิปดังกล่าวเริ่มขึ้น ไปจนถึงระหว่างการจับมือก่อนเกมการแข่งขันตามประเพณีด้วยเช่นกัน

ขณะที่อาการของ มูอัมบ้า นั้น เริ่มมีการพัฒนาที่ดีขึ้นตามลำดับแล้ว แต่อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไมเกิน 21 ปี ยังคงต้องต่อสู้อย่างหนัก เพื่อที่จะกลับไปมีสภาพความฟิตเต็มที่อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนโด้หวิวไม่เลิกนุ่งบิกินีลายเสือสยิว
    หวิวไม่เลิก! ท้องทะเลไมอามี่หลับไม่ลง อิริน่า เชค หวานใจ "โด้" คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ขยันอวดบั้นท้ายทรงเสน่ห์ไม่เลิกรา เมื่อออกมาโชว์วับๆ แวมๆ เที่ยวล่าสุด นุ่งบิกินีเริงร่าอีกแล้วจ้า...คราวนี้เลือกสวมใส่ลายเสือดาวซะด้วย แถมเรียกเรตติ้งหันมาเช็กสะโพกผายที่ชายหมายรำพึงแบบดื้อๆ
  • เมสซี่เปลี่ยนแนวโชว์เพลงแข้งเตะบาส
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าบาร์เซโลน่า โชว์เทพอีกแล้วเมื่อรับบทเป็นนักบาสเกตบอลในการถ่ายโฆษณาที่ตัวเองเป็นพรี เซ็นเตอร์อยู่กับผลิตภัณฑ์บำรุงร่างกาย "Herbalife" ส่วนลีลาจะเป็นอย่างไรต้องตามดูกันเอาเอง!
  • นาตาชาแสบไม่เลิกรับอยากมีแฟนเป็นหนุ่มไอริช
    นาตาชา กิ๊กส์ เมียสุดแสบของ โรดรี้ กิ๊กส์ น้องชาย ไรอัน กิ๊กส์ รับเธอหลงใหลได้ปลื้มหนุ่มไอร์แลนด์มาก เพราะชื่นชอบสำเนียงแบบไอริชแท้ๆ พร้อมยันเหตุที่เล่นชู้กับปีก แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะหลงจนหัวปักหัวปำ
  • แฟนโด้สยิวนุ่งบิกินีโชว์แก้มก้น-จ๊วบเพื่อนสาว!
    สร้างความวาบหวามคืองานของเธอไม่มีเว้นวันหยุดราชการ...อิริน่า เชค หวานใจ "โด้" คริสเตียโน่ โรนัลโด้ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ไปทะเลไมอามี่ทั้งทีไม่มีธรรมดา นุ่งบิกินีหันหลังโชว์แก้มก้นยังไม่พอ วาดลีลาตั้งท่าทำปากเจ่อเหมือนจะจุ๊บเพื่อนสาวให้หนุ่มๆ หัวใจเต้นตั๊กตึ๊กคึกคักกันเล่นๆ ซะอย่างนั้น!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »