ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นาตาชาแสบไม่เลิกรับอยากมีแฟนเป็นหนุ่มไอริช

นาตาชาแสบไม่เลิกรับอยากมีแฟนเป็นหนุ่มไอริช

Posted 26/03/2012 by siamsport

 

นาตาชา กิ๊กส์ เมียสุดแสบของ โรดรี้ กิ๊กส์ น้องชาย ไรอัน กิ๊กส์ รับเธอหลงใหลได้ปลื้มหนุ่มไอร์แลนด์มาก เพราะชื่นชอบสำเนียงแบบไอริชแท้ๆ พร้อมยันเหตุที่เล่นชู้กับปีก แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะหลงจนหัวปักหัวปำ

นาตาชา กิ๊กส์ น้องสะใภ้ที่แอบคบชู้กับ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมากรักออกมาอีกครั้ง หลังเปิดปากยอมรับ อยากมีแฟนเป็นชาวไอร์แลนด์ โดยให้เหตุผล หัวใจอ่อนระทวยทุกครั้งที่ได้ยินสำเนียงแบบไอริชแท้ๆ

นาตาชา ซึ่งเคยสร้างตำนานรักนอกรีตกับ กิ๊กส์ เดินทางไปยังกรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ เพื่อร่วมงาน "วีไอพี สไตล์ อวอร์ดส์" เปิดใจว่า "ฉันชื่นชอบสำเนียงไอริช ฉันสามารถนั่งฟังผู้ชายไอริชพูดได้ตลอดทั้งวัน ฉันไม่ได้ตั้งความหวังเรื่องความสัมพันธ์ในตอนนี้ แต่ฉันชอบสำเนียงแบบนี้"

"ฉันไม่ค่อยมีเวลามากนักในการแวะมาที่นี่ แต่หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ฉันจะได้กลับมาอีกครั้ง ฉันไม่เคยออกไปเที่ยวในกรุงดับลินมาก่อนเลย และนี่ก็เป็นเรื่องที่ดีจริงๆ"

แม่สาวไฟแรงสูง ซึ่งเพิ่งจะกลับมาคืนดีกับ โรดรี้ สามีหนุ่ม น้องชายของ "ปีกพ่อมด" ยืนยันว่า เธอไม่เคยสนใจฟุตบอลอีกเลย หลังจาก 8 ปีที่เล่นชู้กับ กิ๊กส์ "แน่นอน แค่ครั้งเดียวก็เพียงพอแล้วสำหรับฉัน ไม่อีกต่อไปแล้วสำหรับนักฟุตบอล ไม่เอาอีกแล้ว"

นอกจากนี้ นาตาชา เผยว่า เธอหลงใหลได้ปลื้ม กิ๊กส์ ตั้งแต่พบหน้ากันครั้งแรก พร้อมยอมรับ ช่วงนั้นเธอยังเด็ก และโง่ ถึงได้ทำอะไรที่ผิดพลาดลงไป "ฉันยังเป็นสาวแรกรุ่นอยู่เลย ฉันอายุแค่ 20 ปีเอง ฉันโง่มากๆ และซื่อที่คิดว่า จะไม่โดนทิ้ง (กิ๊กส์ มีเมียแล้ว) และฉันก็ยังทำต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนโด้สยิวนุ่งบิกินีโชว์แก้มก้น-จ๊วบเพื่อนสาว!
    สร้างความวาบหวามคืองานของเธอไม่มีเว้นวันหยุดราชการ...อิริน่า เชค หวานใจ "โด้" คริสเตียโน่ โรนัลโด้ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ไปทะเลไมอามี่ทั้งทีไม่มีธรรมดา นุ่งบิกินีหันหลังโชว์แก้มก้นยังไม่พอ วาดลีลาตั้งท่าทำปากเจ่อเหมือนจะจุ๊บเพื่อนสาวให้หนุ่มๆ หัวใจเต้นตั๊กตึ๊กคึกคักกันเล่นๆ ซะอย่างนั้น!!!
  • ลือเป๊ปจ่อเด้งปิเก้ฉุนหลงชากีร่าสมาธิแตกซ่าน
    เอ็กซ์อึ๋มสบึมส์เด้งแฮปปี้กับ เคราร์ด ปิเก้ ดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" อยู่ดีๆ ชากีร่า งานเข้าซะแล้ว! โดนสื่อกระพือเป็นตัวการทำแฟนหนุ่มจ่อโดนต้นสังกัดไล่ตะเพิดอยู่รอมร่อ เหตุกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่ปลื้มลูกทีมหลง ใหลในเสน่ห์สยิวนักร้องสาวจนเกินงาม ถึงขั้นทำผิดกฎสโมสรอยู่เป็นประจำ แถมยื่นคำขาดให้ "บาร์ซ่า" เลือก จะเอาตัวเองไว้หรือเด้งเซนเตอร์แบ็กวัยเบญจเพส
  • คุณพ่อเด็กที่โดนฆ่าหลังถ่ายชุดผีจินตนาการลูกโต
    เควิน เวลล์ส บิดาบังเกิดเกล้าของ ฮอลลี่ เวลล์ส เด็กหญิงที่ถูกฆ่าพร้อมกับ เจสสิก้า เชปแมน เมื่อไม่นานหลังจากที่ทั้งคู่ชักภาพในสีเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย ตนไม่ได้ยึดติดอยู่กับภาพลูกสาวในวัยเยาว์ แต่กำลังจินตนาการถึงลูกสาวในตอนที่โตเต็มวัยแล้ว แต่รับ ยังไม่อยากพูดถึงความเศร้าที่ต้องทนมาหลายปี
  • คู่รักลอดช่องจัดงานแต่งบรรยากาศหงส์แดง
    "คุณไม่มีวันเดินเดียวดาย" ช่างเป็นประโยคคลาสสิกจริงๆ เพราะคู่บ่าวสาวชาวสิงคโปร์ แสดงความเป็นสาวก "เดอะ ค็อป" พันธุ์แท้ ด้วยการจัดงานวิวาห์ที่ไม่ต่างอะไรกับบรรยากาศการเชียร์ ลิเวอร์พูล เหตุที่ทั้งคู่จัดงานแบบนี้ เนื่องจากเป็นแฟนบอล "หงส์แดง" และได้พบรักกัน ก็เพราะไปชมเกมของยอดทีมแห่งเมืองผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »