ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมสซี่เปลี่ยนแนวโชว์เพลงแข้งเตะบาส

เมสซี่เปลี่ยนแนวโชว์เพลงแข้งเตะบาส

Posted 26/03/2012 by rakball.net

 

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าบาร์เซโลน่า โชว์เทพอีกแล้วเมื่อรับบทเป็นนักบาสเกตบอลในการถ่ายโฆษณาที่ตัวเองเป็นพรี เซ็นเตอร์อยู่กับผลิตภัณฑ์บำรุงร่างกาย "Herbalife" ส่วนลีลาจะเป็นอย่างไรต้องตามดูกันเอาเอง!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาตาชาแสบไม่เลิกรับอยากมีแฟนเป็นหนุ่มไอริช
    นาตาชา กิ๊กส์ เมียสุดแสบของ โรดรี้ กิ๊กส์ น้องชาย ไรอัน กิ๊กส์ รับเธอหลงใหลได้ปลื้มหนุ่มไอร์แลนด์มาก เพราะชื่นชอบสำเนียงแบบไอริชแท้ๆ พร้อมยันเหตุที่เล่นชู้กับปีก แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะหลงจนหัวปักหัวปำ
  • แฟนโด้สยิวนุ่งบิกินีโชว์แก้มก้น-จ๊วบเพื่อนสาว!
    สร้างความวาบหวามคืองานของเธอไม่มีเว้นวันหยุดราชการ...อิริน่า เชค หวานใจ "โด้" คริสเตียโน่ โรนัลโด้ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ไปทะเลไมอามี่ทั้งทีไม่มีธรรมดา นุ่งบิกินีหันหลังโชว์แก้มก้นยังไม่พอ วาดลีลาตั้งท่าทำปากเจ่อเหมือนจะจุ๊บเพื่อนสาวให้หนุ่มๆ หัวใจเต้นตั๊กตึ๊กคึกคักกันเล่นๆ ซะอย่างนั้น!!!
  • ลือเป๊ปจ่อเด้งปิเก้ฉุนหลงชากีร่าสมาธิแตกซ่าน
    เอ็กซ์อึ๋มสบึมส์เด้งแฮปปี้กับ เคราร์ด ปิเก้ ดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" อยู่ดีๆ ชากีร่า งานเข้าซะแล้ว! โดนสื่อกระพือเป็นตัวการทำแฟนหนุ่มจ่อโดนต้นสังกัดไล่ตะเพิดอยู่รอมร่อ เหตุกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่ปลื้มลูกทีมหลง ใหลในเสน่ห์สยิวนักร้องสาวจนเกินงาม ถึงขั้นทำผิดกฎสโมสรอยู่เป็นประจำ แถมยื่นคำขาดให้ "บาร์ซ่า" เลือก จะเอาตัวเองไว้หรือเด้งเซนเตอร์แบ็กวัยเบญจเพส
  • คุณพ่อเด็กที่โดนฆ่าหลังถ่ายชุดผีจินตนาการลูกโต
    เควิน เวลล์ส บิดาบังเกิดเกล้าของ ฮอลลี่ เวลล์ส เด็กหญิงที่ถูกฆ่าพร้อมกับ เจสสิก้า เชปแมน เมื่อไม่นานหลังจากที่ทั้งคู่ชักภาพในสีเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย ตนไม่ได้ยึดติดอยู่กับภาพลูกสาวในวัยเยาว์ แต่กำลังจินตนาการถึงลูกสาวในตอนที่โตเต็มวัยแล้ว แต่รับ ยังไม่อยากพูดถึงความเศร้าที่ต้องทนมาหลายปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »