ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอชี้ผีประสบการณ์แน่นกุญแจคว้าแชมป์ลีก

ริโอชี้ผีประสบการณ์แน่นกุญแจคว้าแชมป์ลีก

Posted 28/03/2012 by siamsport

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังเชิงสูงของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศลั่นว่าตน และเพื่อนร่วมทีมมีประสบการณ์แน่นปึ้กสำหรับการครองบัลลังก์แชมป์พรีเมีย ร์ลีก ฤดูกาลนี้ แต่ก็ยอมรับว่าไม่ควรประมาท "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีความกระหายมหาศาลในการซิวแชมป์ลีกด้วยเช่นกัน

 ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเวทีพรีเมียร์ลีก ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าบรรดาขุนพล "ปีศาจแดง" มีประสบการณ์มากมายและรู้วิธีสำหรับการที่จะก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ลีกสูงสุด สมัยที่ 20 มาประดับสโมสร ในฤดูกาลนี้

 ยูไนเต็ด เกือบจะพลาดท่าเสีย 3 คะแนนสำคัญ ก่อนจะเป็นฝ่ายเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชือด ฟูแล่ม แบบหืดจับ 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาขยับหนี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แค้นร่วมเมือง และรองจ่าฝูง ไปเป็น 3 แต้มแล้ว
 
ปราการ หลังวัย 33 ปี กล่าวว่า "มันเกิดขึ้นทุกปี และในช่วงเวลานี้ของฤดูกาล เรารู้ว่าเราต้องทำอะไรบ้างและเรารู้สึกสบายใจการที่รู้ว่าเราสามารถสร้าง โอกาสและยังใจเย็นต่อไปได้ คุณต้องรักษาสติของคุณไว้ให้ได้ในขณะที่การเชื่อใจซึ่งกันและกันก็เป็น เรื่องที่มีความสำคัญไม่แพ้กัน ยูไนเต็ด มีประสบการณ์ ในขณะที่ ซิตี้ มีความกระหาย (ในการคว้าแชมป์ลีก)"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์ชูหงส์เหนือกว่าทอฟฟี่ตัดเชือกเอฟเอคัพ
    เดวิด มอยส์ กุนซือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ยกให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโอกาสสูงกว่าที่จะเป็นผู้ชนะในรอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ นัดเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ วันที่ 14 เม.ย. นี้ แต่ย้ำว่าจะขอทำเต็มที่เพื่อพาทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงให้ได้
  • ชุดขาว-ม้าลายจ้องฉกเชโก้หลังมันโช่ส่อโละทิ้ง
    เรอัล มาดริด กับ ยูเวนตุส หูผึ่ง! หลังมีเสียงลือเสียงเล่าอ้าง โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ตั้งท่าเลหลัง เอดิน เชโก้ หัวหอกบอสเนียฯ เมื่อจบซีซั่นนี้ เหตุเจ้าตัวไม่แฮปปี้กับบทบาทตัวสำรองอดทน
  • แอ็กเกอร์ยกสเคอร์เทลยอดแข้งหงส์ซีซั่นนี้
    แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลังเลือดโคนมของ ลิเวอร์พูล ยก มาร์ติน สเคอร์เทล คู่หูจอมแกร่งในแผงหลัง "หงส์แดง" ควรคู่กับการเป็นดาวเตะประจำซีซั่นนี้ของสโมสรมากที่สุด ชมแข้งชาวสโลวาเกีย เล่นดีคงเส้นคงวาและพัฒนาตนเองอยู่ตลอด
  • ฮือฮา!บาโลโผล่งานงูใหญ่เปิดตัวสตรามัชโชนี่เฉย
    ไม่ต้องทำเรื่องฉาวก็ ตกเป็นที่ฮือฮาได้ สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ หลังเจ้าตัวไปโผล่ในงานที่ อินเตอร์ มิลาน อดีตต้นสังกัด แถลงข่าวเปิดตัว อันเดรีย สตรามัชโชนี่ นายใหญ่ป้ายแดงของ "งูใหญ่" แบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ก่อนที่จะจับมือกับเหล่าขาใหญ่ของทีม รวมถึงกุนซือคนใหม่ของยอดทีมแห่งถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »