ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่เผยปลื้มฝีเท้าโมดริช-รับไก่คงไม่ปล่อย

มันโช่เผยปลื้มฝีเท้าโมดริช-รับไก่คงไม่ปล่อย

Posted 30/03/2012 by siamsport

 

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่อง ลูก้า โมดริช จอมทัพเลือดโครแอตของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ว่ามีฝีเท้าอันฉกาจฉกรรจ์ และเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ในเวลานี้ แต่ยอมรับว่า คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะกระชากเจ้าตัวมาเสริมทัพ เนื่องจาก "ไก่เดือยทอง" คงไม่ต้องการที่จะ ปล่อยดาวเตะหัวใจสำคัญของตนออกจากทีม
 
 โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าตนเป็นหนึ่งในผู้ที่หลงใหลได้ปลื้มในฝีเท้าอันเอกอุของ ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชีย ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องให้กับต้นสังกัดในเวลานี้
 
มัน ชินี่ ยกให้ โมดริช เป็นหนึ่งในนักเตะชั้นนำของ พรีเมียร์ลีก พร้อมทั้งยืนยันว่าคงจะเป็นเรื่องยากในการพรากตัว ดาวเตะวัย 26 ปี ออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน "ลูก้า โมดริช เป็นนักฟุตบอลที่โดดเด่น แน่นอนว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก แต่ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะคว้าตัวเขามาร่วมทีมเนื่องจากเขาเล่นให้กับ ท็อตแน่ม ซึ่งก็เป็นทีมใหญ่อยู่แล้ว มันดูจะไม่มีแนวโน้มเลยว่าพวกเขาจะปล่อยให้เขาย้ายออกจากทีม"
 
"เรา โชคดีที่มีนักเตะชั้นยอดอีกคนหนึ่งจากภูมิภาคนี้อย่าง เอดิน เซโก้ ผมเคยร่วมงานกับนักเตะจากแถบนี้มาแล้วบ้าง ไม่ใช่ โครเอเชีย แต่เป็น บอสเนีย, เซอร์เบีย และ มอนเตเนโกร ผมมีเพื่อนที่เป็นคนแถบนี้มากมายและผมก็ภูมิใจอย่างยิ่ง พวกเขาเป็นนักเตะที่พิเศษ และพวกเขาส่วนใหญ่จะเล่นกันด้วยความคิดสร้างสรรค์ชั้นเยี่ยม"
 
นอก จากนี้ กุนซือวัย 47 ปี ยอมรับว่าการเดินทางไปเที่ยวที่เมือง เมดจูกอร์เย่ ที่ประเทศบอสเนีย-เฮอร์เซโกวีน่า เมื่อไม่นานมานี้ เป็นการเพิ่มแรงกระตุ้นให้กับตนเองสำหรับการทุ่มเทอย่างเต็มที่ในช่วงโค้ง สุดท้ายของการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แค้นร่วมเมือง ในฤดูกาลนี้
 
"คุณมาพักผ่อนชาร์จแบตฯ ให้ตัวเองได้ที่นี่ คนหลายล้านเดินทางมาที่นี่ และกลับออกไปอย่างดีกว่าเดิม ความศรัทธาช่วยเหลือผมมาตลอดในชีวิตนี้ ผมบอกไม่ได้ว่า มันช่วยผมในชีวิตนักฟุตบอลทั้งเมื่อตอนเป็นนักเตะและเป็นผู้จัดการทีมหรือ ไม่เพราะพระเจ้าคงจะมีงานอื่นที่สำคัญกว่านี้ให้ทำ"

 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »