ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สุดสยิว!เชอรีลโชว์เซ็กซี่กลางกองถ่ายเอ็มวี

สุดสยิว!เชอรีลโชว์เซ็กซี่กลางกองถ่ายเอ็มวี

Posted 03/04/2012 by siamsport

 

หนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถว เมื่ออดีตภรรยาคนสวยของ แอชลี่ย์ โคล อย่าง เชอรีล แต่งตัวโชว์ให้เห็นถึงเรือนร่างแทบครบทุกส่วน ในการถ่ายทำมิวสิกวีดิโอของเธอ โดยเครื่องแต่งกายทั้งหลายแสดงความเซ็กซี่ของนักร้องวัย 28 ปี ออกมาได้เป็นอย่างดี

ไม่รู้ว่า แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายคนเก่งของ เชลซี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะรู้สึกยังไงบ้าง เมื่อได้เห็นว่า เชอรีล อดีตภรรยาแสนสวยของเจ้าตัว ยังคงเซ็กซี่ได้ไม่เคยเปลี่ยนแปลง เมื่อเธออวดเรือนร่างด้วยการแต่งกายสุดสยิว ที่กองถ่าย "คอลล์ มาย เนม" (Call My Name) มิวสิกวีดิโอตัวใหม่ของเธอ

เชอรีล เดินลงมาจากรถเทรลเลอร์ที่กองถ่ายทำ พร้อมกับโชว์เรียวขาชวนลูบไล้ด้วยกางเกงในลายเสือดาว และหน้าท้องที่ยั่วยวนให้นอนซบด้วยบรา และเสื้อแจ็กเกต ภายใต้ธีมของป่าดงพงไพร อีกทั้งยังใส่รองเท้าส้นสูงสี ชมพู-ส้ม ที่แสนสดใส และต่างหูสีเขียวนีออนด้วย

ขณะที่อีกช่วงหนึ่งนั้น นักร้องสาววัย 28 ปี ก็ยังทำให้ท่านชายน้ำลายไหลอย่างต่อเนื่องไม่หยุดยั้ง ด้วยการเปลี่ยนไปใส่กางเกงขายาวที่เอาสีต่างๆ มาแต่งแต้มเป็นลายเสือดาว พร้อมกับใส่บราสีเหลือง และเสื้อแจ็กเกตสีดำ โดยเอ็มวีตัวนี้ถ่ายทำเสร็จแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่ง เชอรีล เผยผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "มันถ่ายเสร็จแล้ว!! คุณคิดว่า ฉันจะรู้สึกยังไง เมื่อคุณ -เรียกชื่อฉัน?- (เล่นคำกับคำว่า Call My Name)"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี้ด!แอ็บบี้ใส่บิกินี่พาลูกสาวย่ำชายหาดดูไบ
    มาเมื่อไหร่ก็ทำให้ท่านชายตาค้างเมื่อนั้น สำหรับภรรยาสุดสวยของ ปีเตอร์ เคร้าช์ อย่าง แอ็บบี้ หลังล่าสุดเธอพาลูกสาวบินไปเที่ยวที่นครดูไบ และปรากฎกายที่ชายหาดด้วยชุดบิกินี่สีขาว-ดำ สุดเอ็กซ์
  • เบ็คส์ควงเพอร์รี่ถ่ายโฆษณาตัวใหม่อาดิดาส
    เดวิด เบ็คแฮม ควงนักร้องสาวคนดัง เคที่ เพอร์รี่ โผล่ในโฆษณาตัวใหม่ของแบรนด์ อาดิดาส ภายใต้ชื่อ “We All Run”! นอกจากนี้ยังมี ลิโอเนล เมสซี่ กับ เดอร์ริค โรส ร่วมแจมด้วย
  • อิโมเจนแฮปปี้เดินดูดแท่งไอติมสบายใจรับลมร้อน
    อิโมเจน โธมัส อดีตกิ๊กเก่า ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่หวั่นเสียงด่าทอที่ถาโถมเข้ามารอบตัว ด้วยการเดินดูดไอติมอย่างสบายใจ กับชุดต้อนรับลมร้อนที่ทำให้ทุกสายตาที่พบเห็นต้องหันมองไปเป็นตาเดียว และนอกจากชุดที่เซ็กซี่สะดุดตาอวดอกอวบอิ่มจนทำให้อยากเข้าไปกอดรัดฟัดเหวี่ยงแล้ว ข้อความบนเสื้อของเธอก็น่ามองไม่แพ้กันเมื่อสกรีนข้อความว่า "สาวน้อยเจ้าปัญหา" ที่แสดงให้เห็นว่าเป็นตัวเธออย่างแท้จริง อีกทั้งเธอยังเชื่อว่าคนที่ด่าเธอเป็นพวกขี้อิจฉาที่เห็นเธอมีความสุขกับชีวิต
  • ไอเดียเก๋!คอลีนนำอูฐร่วมงานวันเกิดแนวอาหรับ
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ตีข่าวว่า คอลีน รูนี่ย์ ภรรยาสุดที่รักของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไอเดียบรรเจิด จัดงานวันเกิดล่วงหน้า ภายใต้แนวคิดอาหรับราตรี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมกับนำอูฐมาให้เพื่อนๆ และแขกในงานได้ขี่ไปรอบๆ สวนหลังบ้านอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »