ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!บาโลฟาดปากยาย่าหนักหลังเรือเจ๊าแมวดำ

แฉ!บาโลฟาดปากยาย่าหนักหลังเรือเจ๊าแมวดำ

Posted 03/04/2012 by siamsport

 

"เดลี่ เทเลกราฟ" สื่อชื่อก้องเมืองผู้ดี ปูดข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าอารมณ์ศิลปินของ แมนฯ ซิตี้ ทำเรื่องวุ่นอีกแล้ว เมื่อไปทะเลาะกับ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมแบบกะไม่มองหน้ากันอีกรอบ หลังจบเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" เจ๊า ซันเดอร์แลนด์ 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ร้อนจน โคโล่ ตูเร่ ต้องรีบเข้ามาสงบศึกโดยไว

"เดลี่ เทเลกราฟ" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมาว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ และ ยาย่า ตูเร่ 2 นักเตะคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีปากเสียงกันอย่างหนัก หลังจบเกมลีก นัดที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เสอม ซันเดอร์แลนด์ 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

 ตามรายงานระบุว่า บาโลเตลลี่ ซึ่งระหว่างศึกกับ ซันเดอร์แลนด์ ก็มีปัญหากับ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายเพื่อนร่วมทีม เพียงเพื่ออยากยิงฟรีคิกมาก่อนแล้วนั้น ได้เดินพุ่งไปเผชิญหน้าอดีตนักเตะ บาร์เซโลน่า ด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว ระหว่างอยู่ในอุโมงค์ทางเข้าห้องแต่งตัวหลังจากที่จบเกมนัดดังกล่าว และทั้งคู่ก็เริ่มทะเลาะวิวาทกันครั้งใหญ่ ก่อนที่ โคโล่ ตูเร่ พี่ชายแท้ๆ ของมิดฟิลด์วัย 28 ปี จะต้องมาจับแยกเพื่อไม่ให้สถานการณ์มันเลวร้ายไปมากกว่านี้

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่หนแรกที่ "ซูเปอร์มาริโอ" กับ ตูเร่ คนน้อง ระเบิดความฉุนใส่อีกฝ่าย เพราะทั้งคู่เคยมีปากเสียงกัน ในเกมลีก นัดที่ แมนฯ ซิตี้ บุกไปพ่าย สวอนซี ซิตี้ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมาเช่นกัน และก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ บาโลเตลลี่ มีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมด้วย

ทั้งนี้ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ยอมรับว่า ตนไม่สามารถไว้ใจ บาโลเตลลี่ ได้เลย แถมมีรายงานด้วยว่า ยอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม พร้อมรับฟังข้อเสนอจากทีมอื่นที่จะขอซื้อดาวยิงวัย 21 ปี ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่ลุ้นกุนฟิตทันฉะปืน
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลุ้นให้ เซร์คิโอ อกูเอวโร่ ดาวยิงคนสำคัญของทีมฟิตกลับมาทัน นัดบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์นี้
  • ส่อเรือแตก!เหล่าแข้งซิตี้สุดทนเริ่มยี้บาโล
    เหล่าแข้งซูเปอร์สตา ร์ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มสุดเซ็งพฤติกรรมไม่รู้จักโตของมาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมป่วนเต็มที เชื่อเป็นส่วนสำคัญทำให้สปิริตของทีมแตกร้าวจนส่อแววหมดลุ้นแชมป์ในตอนนี้
  • มันโช่หวังกุนสลัดเดี้ยงทันช่วยเรือเกมดวลปืน
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับกำลังเซ็งสุดๆ ที่อดใช้งาน เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่งซึ่งเท้าเดี้ยง ส่งผลให้ทำได้แค่เจ๊ากับทีมคู่แข่งในเกมลีกมา 2 นัดติด โดยหวังว่า แข้งเลือด "ฟ้า-ขาว" จะหายดีทันหวนมาช่วย "เรือใบสีฟ้า" ดวลกับ อาร์เซน่อล ในเกมถัดไป วันอาทิตย์นี้
  • แฟนเรือโห่โอ้หลังโชว์เกรียนกลางสนาม
    มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้า"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดนแฟนบอลของตัวเองโห่ หลังไม่พอใจที่ไปแย่งเตะฟรีคิกกับ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ จนมีเรื่องกัน ในเกมที่เสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ เสมอ 3:3 เมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »