ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อิบราชี้เมสซี่เจ๋งจากพรสวรรค์ส่วนโด้ซ้อมจนเก่ง

อิบราชี้เมสซี่เจ๋งจากพรสวรรค์ส่วนโด้ซ้อมจนเก่ง

Posted 03/04/2012 by siamsport

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าคนสำคัญของ เอซี มิลาน ชี้ชัด ลิโอเนล เมสซี่ จอมถล่มประตูของ บาร์เซโลน่า เป็นยอดนักเตะที่มีพรสวรรค์ติดตัวมาตั้งแต่ลืมตาดูโลก ต่างจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งจอมสังหารตาข่ายของ เรอัล มาดริด ที่ต้องซ้อมอย่างหนักจนกว่าที่จะมีฝีเท้าฉกาจ พร้อมระบุ แม้ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์จะใช้แค่เท้าซ้ายในการเล่น แต่เจ้าตัวก็ยังเป็นนักเตะที่แจ่มสุดของโลก

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนเก่งของ เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า ความแตกต่างที่สำคัญๆ ระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็น 2 นักเตะที่ถือได้ว่า มีฝีเท้าที่เก่งกาจมากที่สุดในตอนนี้ ก็คือการที่แข้งชาวอาร์เจนไตน์มีพรสวรรค์ติดตัวมาแต่เกิดมากกว่านั่นเอง

  ทั้งนี้ศูนย์หน้าทีมชาติสวีเดน ซึ่งเคยค้าแข้งร่วมกับ เมสซี่ ในสมัยที่อยู่ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า ในความคิดของตนนั้น โรนัลโด้ คือนักเตะที่มหัศจรรย์อยู่แล้ว แต่ระบุว่า ปีกชาวโปรตุกีสต้องซ้อมมาอย่างหนัก กว่าที่จะโด่งดังเหมือนทุกวันนี้ "ลีโอ เมสซี่ เป็นคนที่มีพรสวรรค์ทุกอย่าง ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นคนที่เกิดมาจากการซ้อม"

อย่างไรก็ตาม อิบราฮิโมวิช ซึ่งมีคิวพาทีมบุกเยือน "เจ้าบุญทุ่ม" ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 ที่สนาม คัมป์ นู วันอังคารที่ 3 เมษายนนี้ ให้ความเห็นว่า ในความคิดของตนนั้น บางที โรนัลโด้ อาจจะเป็นพ่อค้าแข้งที่มีความสมบูรณ์แบบมากกว่า เมสซี่ เพราะกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาคนปัจจุบันใช้ได้แค่เท้าซ้ายเท่านั้น แต่ยอมรับว่า ดาวยิงวัย 24 ปี เป็นนักเตะที่เจ๋งที่สุดของโลก แม้จะใช้เท้าได้เพียงข้างเดียว

"เมสซี่ ไม่ต้องการเท้าขวาหรอก เพราะเขาใช้แค่ข้างซ้ายเท่านั้น แต่เขาก็ยังเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกได้อยู่! ลองคิดถึงภาพที่เขาใช้เท้าขวาได้อีกข้างสิ ถ้าเป็นอย่างนั้นแล้วพวกเรา (มิลาน) ก็จะเจอปัญหาหนักเลยล่ะ!" กองหน้าวัย 30 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สปอลลี่ยิงช่วยคาตาเนียเปิดบ้านเสมอมิลาน1:1
    นิโกล่า สปอลลี่ ยิงช่วยให้คาตาเนีย เปิดบ้านแบ่งแต้มกับเอซี มิลาน ได้หลังเสมอกัน 1:1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ทำให้คาตาเนีย ขึ้นที่ 7 ส่วนมิลาน ยังนำจ่าฝูงต่อไป
  • อัลเลกรีรับสนามซานซิโร่ควรมีการปรับปรุง
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน ก้มหน้ารับ สภาพสนาม ซาน ซิโร่ ควรมีการแก้ไขเป็นการด่วน หลังโดน บาร์เซโลน่า จวกยับ ในแมตช์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมยัน จะไม่ใช้งาน อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกตัวเก่งเด็ดขาด จนกว่าแพทย์จะเปิดไฟเขียวเท่านั้น
  • บอมเมลเปรยพร้อมย้ายร่วมทีมPSV
    มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์วัย 34 ปีของเอซี มิลาน เปรยพร้อมย้ายร่วมทีมพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น หลังหมดสัญญาในถิ่น ซาน ซิโร่ ตอนสิ้นฤดูกาลนี้
  • มิลานเฮ!ปาโต้มีหวังสลัดเดี้ยงถาวร
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เตรียมเฮรอได้เลย หลัง ฌอง-ปิแอร์ เมียร์สเซม็อง หนึ่งในทีมแพทย์ของสโมสร เผย อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกตัวเจ็บ มีหวังได้กลับมาล่าตาข่ายได้ เพราะผลการตรวจขั้นต้นชี้ว่า เจ้าตัวอาจหายจากการบาดเจ็บเรื้อรังที่ต้นขา ด้าน ศ.เฟรเดริก คาร์ริค ยันเครื่องมือที่ทันสมัย จะช่วยให้ดาวเตะเลือดแซมบ้า กลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »