ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สิงห์เน้น!ส่งตอร์ตัวจริงลุ้นยิงรับเบนฟิก้า

สิงห์เน้น!ส่งตอร์ตัวจริงลุ้นยิงรับเบนฟิก้า

Posted 04/04/2012 by siamsport

 

 
หนึ่งเดียวแห่งเกาะ อังกฤษ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเน้นหนักโดยจะส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวล่าตาข่ายที่ฟอร์มกำลังดีวันดีคืนลงตัวจริงลุ้นปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ เบนฟิก้า ทีมชั้นนำจากลีกฝอยทอง นัดนี้ทัพสิงห์มีตุนไว้หนึ่งตุงแต่ยังต้องลุ้นเหนื่อยเพื่อหนทางผ่านเข้ารอบ ต่อไป ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง คืนวันพุธที่ 4 เม.ย. ศกนี
 

ปรีวิว ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง

วันพุธที่ 4 เมษายน 2555

เชลซี (อังกฤษ)      -      เบนฟิก้า (โปรตุเกส)

(ผลนัดแรก เชลซี ชนะ 1-0)


สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์


        โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือชั่วคราวของ สิงห์บลูส์ ทำผลงานคุมทีมได้อย่างยอดเยี่ยม ผ่านไปแล้ว 8 นัดรวมทุกรายการ คว้าชัยไปถึง 6 นัด เสมอ 1 และแพ้ 1 โดย 2 นัดหลังกลับมาคว้าชัยชนะรวดด้วย


        สภาพทีม ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าไอวอรี่โคสต์ เจ็บนิ้วเท้าตอนซ้อมเมื่อวันศุกร์ ทำให้ไม่มีชื่อในเกมลีกที่บุกถล่ม แอสตัน วิลล่า 4-2 เมื่อวันเสาร์ และต้องรอทดสอบความฟิตก่อนเกมวันพุธนี้


        โอกาสจึงตกเป็นของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่เพิ่งประเดิมประตูแรกในพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่เดือนกันยายน ปีที่แล้ว ในเกมที่ วิลล่า พาร์ค เป็นประตูที่ 3 จาก 4 นัดหลัง รวมถึงโชว์ฟอร์มโดดเด่นนัดแรกที่ เบนฟิก้า ซึ่งเป็นคนกระชากเข้าไปเปิดถวายพานให้ ซาโลมง กาลู ซัลโวประตูชัยด้วย


        อีกคนที่มีปัญหาคือ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังบราซิล เจ็บเอ็นข้อเท้าจากเกมกับ วิลล่า ทำให้อดเจอทีมเก่าของตัวเองในนัดสอง หลังโชว์ฟอร์มได้เหนียวแน่นสุดๆ ในนัดแรก ซึ่งจะถูกแทนที่โดย แกรี่ เคฮิลล์


        นอกจากนี้ ราอูล เมยเรเลส กองกลางโปรตุกีสที่เจ็บเข่าจากเกมแรก จะกลับคืนทีมอีกครั้ง ขณะที่ รามิเรส กับ ไมเคิ่ล เอสเซียง สองกองกลาง น่าจะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังเป็นตัวสำรองในเกมลีกล่าสุด


        ปัญหาเรื่องโทษแบนไม่มีให้ต้องกังวล มีเพียงพวกที่คาดโทษอย่าง แอชลี่ย์ โคล, ราอูล เมยเรเลส และ ดาวิด ลุยซ์ ต้องระวังโดนใบเหลือง มิเช่นนั้นจะติดโทษแบนในรอบต่อไปทันที


        สิบเอ็ดคนแรกคาดว่า ปีเตอร์ เช็ก ลงเฝ้าเสา แผงหลัง บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, แกรี่ เคฮิลล์, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล แดนกลาง รามิเรส, ไมเคิ่ล เอสเซียง, แฟร้งค์ แลมพาร์ด แดนหน้า ฆวน มาต้า กับ ซาโลมง กาลู เป็นตัวต่ำ และ เฟร์นานโด ตอร์เรส เป็นตัวเป้า


        ทางฝั่ง จอร์จ เชซุส เทรนเนอร์ เบนฟิก้า สถานการณ์ในลีกยังคงไล่ตามหลังจ่าฝูง ปอร์โต้ คะแนนเดียวเหมือนเดิม หลังได้ประตูชัยในนาทีสุดท้ายจาก บรูโน่ เซซ่าร์ ช่วยให้ทีมเฉือนชนะ บราก้า 2-1 เมื่อวันเสาร์


        สภาพทีมปัญหาใหญ่อยู่ที่แนวรับ เมื่อ เอเซเกล การาย, จาร์เดล และ มิเกล วิตอร์ บาดเจ็บทั้งหมด ทำให้เหลือ ลุยเซา เป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟแค่คนเดียว คาดว่าจะต้องถอย ฆาบี การ์เซีย ลงไปเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟจำเป็น


        ข่าวดีคือจะได้ ปาโบล ไอมาร์ จอมทัพชาวอาร์เจนไตน์ กลับคืนทีมอีกครั้ง หลังติดโทษแบนในเกมลีกที่เจอ บราก้า พร้อมประสานงานร่วมกับ นิโกลัส ไกตาน รุ่นน้องชาติเดียวกัน ที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นมากในเกมล่าสุด


        สำหรับเกมยุโรปพวกเขาไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน แต่พวกที่ต้องระวังใบเหลืองเพิ่มคือ ลุยเซา, เอเซเกล การาย, ฆาบี การ์เซีย, อาร์เทอร์ และ บรูโน่ เซซ่าร์ คาดโทษอยู่


        การจัดทัพ ผู้รักษาประตู อาร์เทอร์ เฝ้าเสา แนวรับ มักซี่ เปไรร่า, ลุยเซา, ฆาบี การ์เซีย, เอแมร์สัน แดนกลาง อักเซล วิตเซล กับ เนมานย่า มาติช คุมกลางสนาม แนวรุก บรูโน่ เซซ่าร์, ปาโบล ไอมาร์, นิโกลัส ไกตาน หน้าเป้า ออสการ์ คาร์โดโซ่


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        เชลซี :
ปีเตอร์ เช็ก - บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, แกรี่ เคฮิลล์, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล - รามิเรส, ไมเคิ่ล เอสเซียง, แฟร้งค์ แลมพาร์ด - ฆวน มาต้า, ซาโลมง กาลู - เฟร์นานโด ตอร์เรส


        เบนฟิก้า :
อาร์เทอร์ - มักซี่ เปไรร่า, ลุยเซา, ฆาบี การ์เซีย, เอแมร์สัน - อักเซล วิตเซล, เนมานย่า มาติช - บรูโน่ เซซ่าร์, ปาโบล ไอมาร์, นิโกลัส ไกตาน - ออสการ์ คาร์โดโซ่


        ผู้ตัดสิน :
ดาเมียร์ สโคมิน่า (สโลวีเนีย)


โปรแกรมฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง
01.45 น.
เรอัล มาดริด (สเปน)  - อาโปเอล นิโกเซีย (ไซปรัส)
01.45 น. เชลซี (อังกฤษ) - เบนฟิก้า (โปรตุเกส)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิมัตเตโอเตือนแข้งสิงห์อย่าคิดประมาทเบนฟิก้า
    การ์ลอส กูเอลย่าร์ ปราการหลังเลือดกระทิง "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า เผยกรณีเฉียดตายของฟาบริซ มูอัมบ้า ห้องเครื่องของโบลตัน วันเดอเรอร์ส ทำให้สโมสรเรียกผู้เชี่ยวชาญมาตรวจร่างกายนักเตะ ก่อนพบว่า สติลิยัน เปตรอฟ มิดฟิลด์หัวหน้าทีมป่วยเป็นลูคิเมีย รับทุกคนในทีมช็อคกันเป็นแถวทันทีที่รู้ข่าว แต่ดาวเตะบัลแกเรีย กลับเป็นคนแรกที่ให้กำลังใจบรรดาเพื่อนร่วมทัพ
  • กาลูยันคิดเรื่องสิงห์บรรลุเป้าหมายมากกว่าอนาคต
    ซาโลมง กาลู หัวหอก เชลซี ยันตอนนี้ในหัวไม่ได้คิดเรื่องอนาคตเลย เพราะต้องการมีสมาธิจดจ่ออยู่กับการนำต้นสังกัดบรรลุเป้าหมายที่วางเอาไว้ เชื่อโอกาสที่จะประสบความสำเร็จทั้งแชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ รวมทั้งติดท็อปโฟร์ยังมีอยู่
  • อิวาโนวิชโวตอร์เรสคืนฟอร์มเก่งแล้ว
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง"สิงห์บลูส์" เชลซี หนุนหลัง เฟอร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเท้าฝืดว่าตอนนี้เรียกฟอร์มเก่งคืนมาได้แล้ว ดูจาก 5 นัดหลังสุด ทำไปถึง 3 ประตู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »