ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรือ-สิงห์แห้ว!ฟัลเกาปัดหนีตราหมี

เรือ-สิงห์แห้ว!ฟัลเกาปัดหนีตราหมี

Posted 04/04/2012 by rakball.net

 

ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด ปัดย้ายค้าแข้งในพรีเมียร์ ลีก หลังตกเป็นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี จ่อทุ่มเงินแย่งดึงตัวไปร่วมทีม  

ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกคนเก่งของ"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด ทีมดังจากสเปนออกมาปฎิเสธข่าวลือที่จะย้ายมาเล่นในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พร้อมย้ำว่ามีความสุขกับการค้าแข้งในลาลี กา สเปน หลังตกเป็นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี สองทีมทีมมหาเศรษฐีของอังกฤษ เตรียมทุมเงินแย่งดึงตัวไปร่วมทีม

หัวหอกชาวโคลอมเบียวัย 26 ปี ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ มาค้าแข้งให้กับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา และเจ้าตัวเองสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ ในซีซั่นนี้ลงสนามไป 38 เกมซัดไปแล้ว 27 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เตี้ยแสบบอกกุนคิดผิดเลือกเรือมากกว่าเรอัล
    ดีเอโก้ มาราโดน่า เทพเจ้าลูกหนังทีมชาติอาร์เจนตินา เชื่อ เซร์คิโอ อเกวโร่ คิดผิดที่ย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แทนที่จะเลือกไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ชี้หากลูกเขยสุดที่รักตัดสินใจสวมชุด "ราชันชุดขาว" ป่านนี้คงฮอตยิ่งกว่าเดิมหลายเท่า
  • สิงห์เน้น!ส่งตอร์ตัวจริงลุ้นยิงรับเบนฟิก้า
    หนึ่งเดียวแห่งเกาะ อังกฤษ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเน้นหนักโดยจะส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวล่าตาข่ายที่ฟอร์มกำลังดีวันดีคืนลงตัวจริงลุ้นปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ เบนฟิก้า ทีมชั้นนำจากลีกฝอยทอง นัดนี้ทัพสิงห์มีตุนไว้หนึ่งตุงแต่ยังต้องลุ้นเหนื่อยเพื่อหนทางผ่านเข้ารอบ ต่อไป ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง คืนวันพุธที่ 4 เม.ย. ศกนี
  • ดิมัตเตโอเตือนแข้งสิงห์อย่าคิดประมาทเบนฟิก้า
    การ์ลอส กูเอลย่าร์ ปราการหลังเลือดกระทิง "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า เผยกรณีเฉียดตายของฟาบริซ มูอัมบ้า ห้องเครื่องของโบลตัน วันเดอเรอร์ส ทำให้สโมสรเรียกผู้เชี่ยวชาญมาตรวจร่างกายนักเตะ ก่อนพบว่า สติลิยัน เปตรอฟ มิดฟิลด์หัวหน้าทีมป่วยเป็นลูคิเมีย รับทุกคนในทีมช็อคกันเป็นแถวทันทีที่รู้ข่าว แต่ดาวเตะบัลแกเรีย กลับเป็นคนแรกที่ให้กำลังใจบรรดาเพื่อนร่วมทัพ
  • กาลูยันคิดเรื่องสิงห์บรรลุเป้าหมายมากกว่าอนาคต
    ซาโลมง กาลู หัวหอก เชลซี ยันตอนนี้ในหัวไม่ได้คิดเรื่องอนาคตเลย เพราะต้องการมีสมาธิจดจ่ออยู่กับการนำต้นสังกัดบรรลุเป้าหมายที่วางเอาไว้ เชื่อโอกาสที่จะประสบความสำเร็จทั้งแชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ รวมทั้งติดท็อปโฟร์ยังมีอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »