ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนเรียกฟิตหวังช่วยเรือทุบปืน

กุนเรียกฟิตหวังช่วยเรือทุบปืน

Posted 05/04/2012 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยข่าวดี เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวสำคัญ กำลังต่อสู้อย่างเต็มที่ เพื่อเรียกความฟิตให้ทันเกมฟัด อาร์เซน่อล สุดสัปดาห์นี้ ด้าน "กุน" ตั้งเป้านำ "เรือใบสีฟ้า" แซงหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกให้ได้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ เมื่อวันพุธที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมาว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา กำลังเรียกความฟิตอย่างเต็มที่ เพื่อลงช่วยทัพ "เรือใบสีฟ้า" ดวล อาร์เซน่อล ในเกมลีก วันอาทิตย์ที่ 8 เม.ย.นี้ หลังนักเตะได้รับบาดเจ็บที่เท้าอย่างน่าเหลือเชื่อ
 
 อดีตสตา ร์ แอตเลติโก มาดริด ไม่ได้ลงช่วยต้นสังกัด ในเกมเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 3-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาเจ็บเท้า แถมยังซวยซ้ำซ้อน เมื่อทีมแพทย์ฉีดสเปรย์รักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า แต่นักเตะดันแพ้ทำให้เกิดอาการบวมจนต้องพักยาว
 
สำคัญ ดวล "ไอ้ปืนใหญ่" ขณะเดียวกัน ลูกเขยของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ยืนยัน ยังไม่ถอดใจเรื่องการคว้าแชมป์ลีก แม้ตอนนี้จะตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5 คะแนน และเหลือการแข่งขันอีก 7 เกม
 
 อเกวโร่ กล่าวว่า "ทำไมต้องรอจนถึงฤดูกาลใหม่ ถ้าเรายังมีความเป็นไปได้ที่จะคว้าแชมป์ เราทุกคนอยากทำให้สำเร็จ และแม้ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่เราเชื่อว่า เราสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ได้ เราไม่เคยยอมแพ้เรื่องการคว้าแชมป์ ผมอยากคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ และคงมีแชมป์อีกมากมายกับ ซิตี้ หลังจากนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก็อมปานีลั่นเรือสนแค่การคว้าแชมป์เท่านั้น
    แว็งซ็องต์ ก็อมปานี ปราการหลังตัวแกร่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับเป้าหมายสูงสุดของทีมคือการคว้าเหรียญรางวัลมาครองเท่านั้น ยันเสียงแข็งทีมพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง และจะไม่มีทางย่อท้อหากพลาดท่าอดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้
  • เรือ-สิงห์แห้ว!ฟัลเกาปัดหนีตราหมี
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด ปัดย้ายค้าแข้งในพรีเมียร์ ลีก หลังตกเป็นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี จ่อทุ่มเงินแย่งดึงตัวไปร่วมทีม
  • พี่เตี้ยแสบบอกกุนคิดผิดเลือกเรือมากกว่าเรอัล
    ดีเอโก้ มาราโดน่า เทพเจ้าลูกหนังทีมชาติอาร์เจนตินา เชื่อ เซร์คิโอ อเกวโร่ คิดผิดที่ย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แทนที่จะเลือกไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ชี้หากลูกเขยสุดที่รักตัดสินใจสวมชุด "ราชันชุดขาว" ป่านนี้คงฮอตยิ่งกว่าเดิมหลายเท่า
  • แฉ!บาโลฟาดปากยาย่าหนักหลังเรือเจ๊าแมวดำ
    "เดลี่ เทเลกราฟ" สื่อชื่อก้องเมืองผู้ดี ปูดข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าอารมณ์ศิลปินของ แมนฯ ซิตี้ ทำเรื่องวุ่นอีกแล้ว เมื่อไปทะเลาะกับ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมแบบกะไม่มองหน้ากันอีกรอบ หลังจบเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" เจ๊า ซันเดอร์แลนด์ 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ร้อนจน โคโล่ ตูเร่ ต้องรีบเข้ามาสงบศึกโดยไว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »