ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเคอร์เทลหวังทำประตูให้หงส์มากที่สุด

สเคอร์เทลหวังทำประตูให้หงส์มากที่สุด

Posted 05/04/2012 by siamsport

 

มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล หวังมีชื่อทำประตูให้กับต้นสังกัดให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ รับซีซั่นนี้สุดประทับใจที่ยิงประตูในเกมนัดชิงฯ คาร์ลิ่ง คัพ พร้อมเปิดใจ เวมบลีย์ คือสนามที่ถูกโฉลกอย่างแท้จริง

มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังจอมแกร่งทีมชาติสโลวาเกียของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ตั้งเป้ายิงประตูให้ได้มากที่สุด หลังเพิ่งจะทำสถิติตซัดตาข่ายคู่แข่งให้ทัพ "หงส์แดง" ไปแล้ว 4 ลูก ในการเล่นฤดูกาลนี้
 
 เซนเตอร์แบ็กวัย 27 ปี ไม่ค่อยมีโอกาสได้ขึ้นไปทำประตูมากนัก แต่ในช่วงเวลาสำคัญของซีซั่น ซึ่ง ลิเวอร์พูล มีปัญหาในการเจาะตาข่ายคู่แข่ง ทำให้ สเคอร์เทล ตั้งเป้าพัฒนาเรื่องการทำประตู เพื่อจะได้ช่วยทีม นอกจากนี้นักเตะยอมรับ การทำประตูในรอบชิงชนะเลิศ ศึกคาร์ลิ่ง คัพ เป็นเรื่องที่สุดยอดจริงๆ
 
สเคอร์เท ล กล่าวว่า "ผมยิงประตูได้เยอะในซีซั่นนี้ เพราะปกติแล้วผมไม่ค่อยได้ยิงประตูมากนัก ผมคิดเรื่องการทำได้ 2 ประตูตลอดทั้งซีซั่น จากนั้นผมก็ทำได้ ดังนั้นผมอยากที่จะทำให้ได้ 3 ประตูในซีซั่นนี้ แต่ตอนนี้ผมยิงไปแล้ว 4 ลูก ซึ่งนั่นทำให้ผมมีความสุขจริงๆ"
 
 "ผมยิงประตูได้ในเกมกับ คาร์ดิฟฟ์  มันไม่ใช่ประตูที่สวยอะไรเลย แต่มันเป็นสิ่งพิเศษ เพราะเป็นการทำประตูในรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ เพื่อนๆ ของผมดีใจกับผม พวกเขาทุกคนแสดงความยินดีกับผม ผมได้รับข้อความมากมาย ช่วงที่ผ่านมา ผมเล่นในตำแหน่งที่เหมาะสม และไม่ค่อยมีโอกาส บางทีผมโชคดีมากๆ ในซีซั่นนี้ เพราะผมสามารถทำประตูได้"
 
 นอก จากนี้ สเคอร์เทล ยอมรับ อยากดวลเกม "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้" กับ เอฟเวอร์ตัน ในรอบรองชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ มากๆ "ผมอยากดวลกับ เอฟเวอร์ตัน ผมเคยเล่นเกมดาร์บี้แมตช์ และ เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ ที่ เวมบลีย์ เป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆ ผมอยากเล่นในสนามที่ยิ่งใหญ่อย่าง ซานติอาโก เบร์นาเบว, เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม, เวมบลีย์ บางที เวมบลีย์ เป็นสนามที่ผมชื่นชอบมากๆ มันเป็นสนามที่วิเศษสำหรับผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดริดจะเอาจีเจ-วอล์คเกอร์อุดแบ็กขวา
    ซัมเมอร์ที่จะถึงนี้!"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด มีแผนที่จะชอซื้อตัว เกล็น จอห์นสัน หรือไม่ก็เป็น ไคล์ วอล์คเกอร์ 2 ผู้เล่นแบ็กขวาสายเลือดผู้ดี ถ้าหากพวกเขาวืดในการที่จะได้ตัว มาริโอ แฟร์นานเดส แข้งแซมบ้าดาวรุ่งในวัย 21 ปีของทีมเกรมิโอ
  • หงส์สะดุ้ง!หมาป่าสนงาบซัวเรซเข้าถ้ำ
    "หมาป่า" โรม่า ตกเป็นข่าวว่าสนใจดึงตัว หลุยซ์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของ"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังประสบปัญหาการค้าแข้งในอังกฤษ
  • อย่าหลอกตัวเอง!อัลโด้รับหงส์ทีมรักกำลังวิกฤติ
    จอห์น อัลดริดจ์ อดีตสุดยอดดาวยิง ลิเวอร์พูล มั่นใจทัพ "เร้ด แมชีน" อันเป็นที่รักของตน กำลังตกอยู่ห้วงเวลาวิกฤติอย่างแท้จริง ไม่อาจหลอกตัวเองได้อีกต่อไปแล้ว หลังเพิ่งทำผลงานห่วยแตกบุกไปพ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อสุดสัปดาห์ ซึ่งถือเป็นความปราชัยนัดที่ 6 จาก 7 เกมล่าสุด บอกตั้งแต่จำความได้ไม่เคยเห็นว่าทีมจะตกต่ำได้ถึงขนาดนี้ พร้อมชี้เป้าไปยังนักเตะที่เล่นกันแบบขาดความเชื่อมั่น ไม่สมกับค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลที่ได้รับเอาเสียเลย
  • สื่อปูดชุดขาวเล็งสอยจีเจ,วอล์คเกอร์
    สื่อกีฬาแดนกระทิงดุปูด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อาจหันไปสอย เกล็น จอห์นสัน หรือ ไคล์ วอล์คเกอร์ 2 ปราการหลังเลือดผู้ดีของ ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส ตามลำดับ มาแก้ไขปัญหาแบ็กขวา ในกรณีที่พลาดได้ตัว มาริโอ แฟร์นานเดส แข้งแซมบ้าของ เกรมิโอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »