ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มูสุดฉุน!สื่อกุข่าวชุดขาวแลกอิกวาอินกับกุน

มูสุดฉุน!สื่อกุข่าวชุดขาวแลกอิกวาอินกับกุน

Posted 05/04/2012 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด สุดฉุนข่าวทีมจะส่ง กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่ง แลกตัวกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงซัมเมอร์นี้ บอกไม่อยากให้ความเห็นกับเรื่องนี้ เชื่อพวกนักข่าวต้องการทำลาย "ราชันชุดขาว" ด้วยการกุเรื่องราวต่างๆ ขึ้นมา ขณะที่ เอมิลิโอ บรูตาเกนโญ่ ตำนานแห่งซานติอาโก้ เบร์นาเบว ยันดาวยิงอาร์เจนไตน์จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่พอใจอย่างยิ่งกับข่าวที่ออกมาว่าต้นสังกัดเตรียมส่ง กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตัวเก่ง ไปให้กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งพรีเมียร์ลีก เพื่อแลกกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ในช่วงซัมเมอร์นี้

"ถ้าคุณอยากให้ผมให้ความเห็นกับเรื่องไร้สาระในหน้าหนังสือพิมพ์ล่ะก็ลืมไปได้เลย" กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าว

นอกจากนี้ "เดอะ สเปเชียล วัน" ยังตกเป็นข่าวว่าอาจถูก แมนฯ ซิตี้ ดึงตัวไปคุมทีมแทน โรแบร์โต้ มันชินี่ ในฤดูกาลหน้าด้วย แต่กุนซือจอมยโสได้ออกมาปฏิเสธ และไม่พอใจที่ตัวเองและลูกทีมตกเป็นข่าวอยู่ตลอด

"พวกคุณ (สื่อ) ต้องการบ่อนทำลายทีม สัปดาห์ก่อนบอกว่าผมเซ็นสัญญากับ ซิตี้, อิเคร์ กาซิยาส จะไป ชาลเก้, อิกวาอิน ไป มาลาก้า" มูรินโญ่ กล่าว

ขณะที่ เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ ผู้อำนวยการ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า อิกวาอิน จะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น

"ข่าวลือดูเหมือนเป็นสิ่งที่ไม่สามารถเลี่ยงได้ แต่เรามีความสุขกับ อิกวาอิน เขายิง 24 ประตูจาก 20 เกมในลีก เขาเป็นศูนย์หน้าระดับโลก และเราก็อยากให้เขาอยู่ที่นี่ต่อไปอีกหลายปี เขามาที่นี่ตอนอายุยังน้อยและเราก็มองเขาในฐานะผู้เล่นของสโมสร เขามีพฤติกรรมที่ไร้ที่ติ ไม่ว่าเขาได้ลงเล่นหรือไม่ก็ตาม" "พญาแร้ง" กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนเรียกฟิตหวังช่วยเรือทุบปืน
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยข่าวดี เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวสำคัญ กำลังต่อสู้อย่างเต็มที่ เพื่อเรียกความฟิตให้ทันเกมฟัด อาร์เซน่อล สุดสัปดาห์นี้ ด้าน "กุน" ตั้งเป้านำ "เรือใบสีฟ้า" แซงหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกให้ได้
  • โด้ฮอตกระทุ้งสอง!ชุดขาวถล่มอาโปเอล5-2
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงต่อเนื่องหลังซัดคนเดียว 2 ลูก ช่วยให้ เรอัล มาดริด ถล่ม อาโปเอล นิโคเซีย 5-2 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 4 เมษายน 2555 ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง ฤดูกาล 2011-12วันพุธที่ 4 เมษายน 2555เรอัล มาดริด (สเปน) 5 - 2 อาโปเอล นิโคเซีย (ไซปรัส)(รวมผลสองนัด เรอัล มาดริด ...
  • ก็อมปานีลั่นเรือสนแค่การคว้าแชมป์เท่านั้น
    แว็งซ็องต์ ก็อมปานี ปราการหลังตัวแกร่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับเป้าหมายสูงสุดของทีมคือการคว้าเหรียญรางวัลมาครองเท่านั้น ยันเสียงแข็งทีมพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง และจะไม่มีทางย่อท้อหากพลาดท่าอดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้
  • ชุดขาวจัดเต็ม!โด้-อิกวาอินส่อโป้งอาโปเอล
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดทัพใหญ่ลงฟาดแข้งโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ กอนซาโล่ อิกวาอีน สองดาวยิงประจำทีมมีลุ้นจดชื่อผู้ทำสกอร์เกมเปิดบ้านรับ อาโปเอล นิโคเซีย ในศึกฟุตบอล ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง คืนวันพุธที่ 4 เม.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »