ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮียมูฟันธงบาร์ซ่ารอชิงชปล.เรียบร้อย

เฮียมูฟันธงบาร์ซ่ารอชิงชปล.เรียบร้อย

Posted 05/04/2012 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด มองข้าม เชลซี แบบไม่มีเกรงใจ โดยชี้ บาร์เซโลน่า จะลิ่วสู่รอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบไม่ยากแน่นอน พร้อมระบุ ทีมตน กับ บาเยิร์น หวดกันอย่างสูสีชัวร์

 โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงความเชื่อมั่นว่า บาร์เซโลน่า สโมสรคู่ปรับตลอดกาล จะสามารถผ่าน เชลซี สโมสรดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างแน่นอน
 
 "เฮียมู" มองว่า "สิงห์บลูส์" ซึ่งเป็นทีมเก่าของตัวเอง ไม่อาจต่อกรกับทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ได้ ภายหลังจากที่เจ้าตัวพาทัพ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ถล่ม อาโปเอล นิโคเซีย ม้ามืดจากไซปรัส 5-2 เมื่อวันพุธที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมตบเท้าเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ไปชนกับ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรมหาอำนาจลูกหนังเมืองเบียร์ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 8-2
 
"สำหรับ ผมแล้ว คำถามใหญ่ๆ เลยมันก็คือว่า ใครคือทีมที่จะได้เข้าไปดวลกับ บาร์ซ่า ในเกมรอบชิงฯ บาเยิร์น เจอ เรอัล มาดริด มันจะเป็นเกมรอบรองชนะเลิศที่สุดยอดแน่นอน และทีมที่ดีที่สุดจะได้เข้าไปเจอกับ บาร์ซ่า" ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ
 
ทั้ง นี้ เกมรอบตัดเชือก เลกแรก เรอัล มาดริด จะบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค วันอังคารที่ 17 เมษายนนี้ ก่อนกลับมาเล่นเกมเลกสองที่บ้านตัวเอง ในวันพุธที่ 25 เมษายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเล็งหอกปาร์ม่าเสริมคม
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่จาก สเปน สนใจดึงตัว เซบาสเตียน จิโอวินโก้ กองหน้าของ ปาร์ม่า ทีมจาก อิตาลี มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • มูสุดฉุน!สื่อกุข่าวชุดขาวแลกอิกวาอินกับกุน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด สุดฉุนข่าวทีมจะส่ง กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่ง แลกตัวกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงซัมเมอร์นี้ บอกไม่อยากให้ความเห็นกับเรื่องนี้ เชื่อพวกนักข่าวต้องการทำลาย "ราชันชุดขาว" ด้วยการกุเรื่องราวต่างๆ ขึ้นมา ขณะที่ เอมิลิโอ บรูตาเกนโญ่ ตำนานแห่งซานติอาโก้ เบร์นาเบว ยันดาวยิงอาร์เจนไตน์จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน
  • โด้ฮอตกระทุ้งสอง!ชุดขาวถล่มอาโปเอล5-2
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงต่อเนื่องหลังซัดคนเดียว 2 ลูก ช่วยให้ เรอัล มาดริด ถล่ม อาโปเอล นิโคเซีย 5-2 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 4 เมษายน 2555 ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง ฤดูกาล 2011-12วันพุธที่ 4 เมษายน 2555เรอัล มาดริด (สเปน) 5 - 2 อาโปเอล นิโคเซีย (ไซปรัส)(รวมผลสองนัด เรอัล มาดริด ...
  • อิเนียสต้าปลื้มบาร์ซ่าลิ่วตัดเชือกชปล.5ปีติด
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สุดปลื้มทีมเข้าถึงรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน หลังชนะ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน 3-1 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เชื่อเป็นสิ่งที่ชี้ให้เห็นตัวตนของสโมสร และความทะเยอทะยานที่ยังคงไม่จางหายไปจากทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »