ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขึ้นบัญชีโละทิ้งรายแรก!หงส์จ่อขายเค้าท์

ขึ้นบัญชีโละทิ้งรายแรก!หงส์จ่อขายเค้าท์

Posted 05/04/2012 by siamsport

 

แฉ เดิร์ค เค้าท์ หัวหอกจอมขยันของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลายเป็นเหยื่อผู้โชคร้ายจากผลงานอันน่าผิดหวังของต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ หลังจากสโมสรมีโครงการขายนักเตะ เพื่อสร้างทีมขึ้นมาใหม่ในช่วงปิดฤดูกาล โดยอาจมี มักซี่ โรดริเกซ และ ฟาบิโอ ออเรลิโอ เป็นอีก 2 แข้งที่ส่อแววหาทีมใหม่

เดิร์ค เค้าท์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังศึกพรีเมียร์ลีก ส่อแววอาจต้องอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ในเร็วๆ นี้แล้ว หลังจากตกเป็นหนึ่งในผู้เคราะห์ร้าย จากการที่ "หงส์แดง" กำลังวางแผนปรับปรุงทีมครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์ "เดอะ ซัน" ของอังกฤษ
 
รายงาน ข่าวระบุง่า ลิเวอร์พูล วางแผนสร้างทีมใหม่ หลังจากพบเจอกับฤดูกาลอันน่าผิดหวังใน พรีเมียร์ลีก ถึงแม้ว่าจะคว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ มาประดับสโมสรได้แล้วก็ตาม โดย เค้าท์ ที่เหลือสัญญาเพียงแค่ 12 เดือนกับสโมสร อาจต้องยุติชีวิตค้าแข้ง 6 ปีในถิ่น แอนฟิลด์ หลังจากเจ้าตัวหลุดจากตำแหน่งตัวจริง โดยมี โรม่า, ฟิออเรนติน่า, กาลาตาซาราย รวมถึง เฟเยนูร์ด ที่พร้อมจะรับ หัวหอกวัย 31 ปี ไปใช้งานต่อ
 
นอกจากนี้ มักซี่ โรดริเกซ ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา ก็เป็นอีกคนที่ได้รับแจ้งจากทางสโมสรว่าสามารถมองหาทีมใหม่ได้ เนื่องจากมีโอกาสลงสนามเพียงแค่ 15 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ขณะที่ ฟาบิโอ ออเรลิโอ แบ็กซ้ายจอมเจ็บ ก็ไม่น่าจะรอดเช่นกัน จากการที่ถูก โฆเซ่ เอ็นริเก้ ฟูลแบ็กเลือดกระทิง ยึดตำแหน่งตัวจริงไปครองเป็นการถาวร
 
ทั้ง นี้ เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ทื่น่าจะยังได้รับโอกาสคุมทีมต่อ วางแผนว่าจะสร้างทีมพลังหนุ่ม หลังจากกางแผนล่าตัว ทอนนี่ เด วิลเฮน่า มิดฟิลด์อนาคตไกลวัย 17 ปีของ เฟเยนูร์ด รวมถึง แดน สมิธ ดาวรุ่งวัย 16 ปี ของ ครูว์ อเล็กซานดร้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเคอร์เทลหวังทำประตูให้หงส์มากที่สุด
    มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล หวังมีชื่อทำประตูให้กับต้นสังกัดให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ รับซีซั่นนี้สุดประทับใจที่ยิงประตูในเกมนัดชิงฯ คาร์ลิ่ง คัพ พร้อมเปิดใจ เวมบลีย์ คือสนามที่ถูกโฉลกอย่างแท้จริง
  • มาดริดจะเอาจีเจ-วอล์คเกอร์อุดแบ็กขวา
    ซัมเมอร์ที่จะถึงนี้!"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด มีแผนที่จะชอซื้อตัว เกล็น จอห์นสัน หรือไม่ก็เป็น ไคล์ วอล์คเกอร์ 2 ผู้เล่นแบ็กขวาสายเลือดผู้ดี ถ้าหากพวกเขาวืดในการที่จะได้ตัว มาริโอ แฟร์นานเดส แข้งแซมบ้าดาวรุ่งในวัย 21 ปีของทีมเกรมิโอ
  • หงส์สะดุ้ง!หมาป่าสนงาบซัวเรซเข้าถ้ำ
    "หมาป่า" โรม่า ตกเป็นข่าวว่าสนใจดึงตัว หลุยซ์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของ"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังประสบปัญหาการค้าแข้งในอังกฤษ
  • อย่าหลอกตัวเอง!อัลโด้รับหงส์ทีมรักกำลังวิกฤติ
    จอห์น อัลดริดจ์ อดีตสุดยอดดาวยิง ลิเวอร์พูล มั่นใจทัพ "เร้ด แมชีน" อันเป็นที่รักของตน กำลังตกอยู่ห้วงเวลาวิกฤติอย่างแท้จริง ไม่อาจหลอกตัวเองได้อีกต่อไปแล้ว หลังเพิ่งทำผลงานห่วยแตกบุกไปพ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อสุดสัปดาห์ ซึ่งถือเป็นความปราชัยนัดที่ 6 จาก 7 เกมล่าสุด บอกตั้งแต่จำความได้ไม่เคยเห็นว่าทีมจะตกต่ำได้ถึงขนาดนี้ พร้อมชี้เป้าไปยังนักเตะที่เล่นกันแบบขาดความเชื่อมั่น ไม่สมกับค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลที่ได้รับเอาเสียเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »