ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนี่ย์แอบหวังทุบสถิติชาร์ลตันดาวซัลโวสูงสุดผี

รูนี่ย์แอบหวังทุบสถิติชาร์ลตันดาวซัลโวสูงสุดผี

Posted 05/04/2012 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกคนสำคัญของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย มีความปรารถนาที่จะครองตำแหน่งดาวยิงสูงสุดของสโมสร ด้วยการทำลายสถิติ 249 ประตูของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ถึงแม้ว่ายอดรวมประตูของเขาจะยังห่างอีกไกลก็ตามในเวลานี้

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่าเขามีความต้องการที่จะยิงประตูแซงหน้า เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานกองกลางตีนระเบิดของ "ปีศาจแดง" พร้อมทั้งก้าวขึ้นไปเป็นเจ้าของสถิติดาวยิงสูงสุดของสโมสรคนใหม่  หลังจากเจ้าตัวทำยอดรวมทั้งสิ้น 175 ประตูพร้อมทั้งไต่ขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 6 เรียบร้อยแล้ว
 
รูนี่ย์ มีโอกาสที่จะก้าวขึ้นไปครองตำแหน่งดาวยิงสูงสุดลำดับที่ 4 ของสโมสร แทน จอร์จ เบสต์ ตำนานปีกทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ และ เดนนิส ไวโอลเล็ต อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่ทำไป 179 ประตูเท่ากัน ถ้าหากเขาทำประตูได้อย่างต่อเนื่องในช่วง 7 เกมสุดท้ายในซีซั่นนี้ โดย หัวหอกวัย 25 ปี ยอมรับว่า แอบหวังว่าสักวันจะทำลายสถิติสูงสุดที่ 249 ประตูของ ชาร์ลตัน ได้สำเร็จ
 
รูนี่ย์ กล่าวกับ อินไซด์ ยูไนเต็ด นิตยสารของสโมสร ว่า "ผมภูมิใจจริงๆ ที่มีชื่ออยู่ในระดับเดียวกับบรรดาตำนานสโมสร ผมหวังว่าจะทำลายสถิติของพวกเขา (เบสต์ และ ไวโอลเล็ต) ในเร็ววันนี้ ผมเห็นสถิติและมีหลายคนที่เตือนผมในเรื่องนี้เหมือนกัน แต่ผมยังห่างไกลจาก บ็อบบี้ และ เดนิส (ลอว์ ยิงทั้งสิ้น 237 ประตู) มาก"
 
"มัน คงจะเป็นความรู้สึกที่น่าเหลือเชื่อถ้าผมแซงสถิติของ บ็อบบี้ ได้ ผมหวังว่าจะทำมันได้ในอนาคต มัน (สถิติ) ไม่ใช่สิ่งที่ผมหมกมุ่นอยู่ตลอดเวลา แต่มันเป็นเพียงสิ่งที่ผมอาจจะให้ความสนใจมากขึ้นหลังจากจบเกมไปแล้วเท่า นั้น" อดีตดาวรุ่งเอฟเวอร์ตัน กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังเชื่อเรือหมดลุ้นหลังแบกรับความกดดันหนัก
    แอชลี่ย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ ตอนนี้ความกดดันอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ พร้อมโวสนั่น ทัพ "ผีแดง" ไม่เคยเล่นด้วยอาการประหม่า หรือหวาดหวั่นแม้แต่นิดเดียว
  • รูนโวขอทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดผี
    เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวตั้งเป้าไว้ว่าทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดจะของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานดาวยิง"ปีศาจแดง" หลังยิงไป 175 ลูก อีก 4 ลูกสถิติเท่ากับ ไวโอเลต และ เบสต์ ดาวยิงอันดับ 4 ของสโมสร
  • ผีชำระแค้น!บุกอัดกุหลาบ2-0ทิ้งเรือ5แต้ม
    ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกพลลบแค้น "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น เจ้าถิ่นได้สำเร็จหลังเร่งเครื่องซัดสองตุงช่วง 10 นาทีสุดท้ายจบที่สกอร์ 2-0 เก็บสามแต้มล้ำค่าได้สำเร็จ พร้อมครองจ่าฝูงต่อไปอย่างเหนียวแน่น และทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ไปเป็น 5 คะแนนแล้ว ขณะที่ แบล็คเบิร์น ต้องลุ้นหนีโซนตกชั้นต่อไป ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • ลูกส่งผีแชมป์!?วาเลนเซียกดโป้งไซด์โค้ง
    ซ็อตเด็ดวันนี้นำเสนอลูกยิงประตูของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกจอมลุยกระชากลากเลื้อยของทัพ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยิงประตูสุดงาม ให้ต้นสังกัดออกนำ แบล็คเบิร์น 1-0 จากจังหวะที่ วาเลนเซีย กระชากพาบอลบุกขึ้นมาทางกราบขวาและเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนที่จะตัดสินใจซัด กดด้วยเท้าข้างขวาเต็มTEEN

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »