ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบเฮ!กุนพร้อมลงบู๊ปืนหลังแพ้สเปรย์แก้ปวด

เรือใบเฮ!กุนพร้อมลงบู๊ปืนหลังแพ้สเปรย์แก้ปวด

Posted 05/04/2012 by siamsport

 

เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยพร้อมลงช่วยต้นสังกัดในเกมเยือน อาร์เซน่อล สุดสัปดาห์นี้ หลังหายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้ว บอกสาเหตุการเดี้ยงเกิดจากแพ้สเปรย์แก้ปวด พร้อมรับสุดเซ็งที่ต้องพลาดเล่น "เรือใบสีฟ้า" ก่อนหน้านี้ ทั้งที่สโมสรกำลังลุ้นแชมป์อยู่

 เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาจะฟิตพร้อมลงสนามให้กับต้นสังกัดอีกครั้งในเกมลีกนัดฟาดแข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายนนี้

 อเกวโร่ ยืนยันรายงานที่ว่า เขาได้รับบาดเจ็บแบบโง่ๆ โดยเผยว่าเป็นการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นจากการแพ้สเปรย์ระงับอาการเจ็บ จนทำให้เขาต้องพลาดลงช่วย แมนฯ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ทำได้เพียงแค่เสมอ สโต๊ค ซิตี้ และ ซันเดอร์แลนด์ จนทำให้พวกเขาถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทิ้งห่างไปถึง 5 คะแนนในตอนนี้ อย่างไรก็ดี ล่าสุดดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา กลับมาลงซ้อมได้แล้ว และจะพร้อมสำหรับเกมเยือน อาร์เซน่อล

 "ผมเพิ่งกลับจาก การซ้อมและมันก็ไม่ได้ทำให้ผมมีปัญหา ถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ผมจะเป็นตัวเลือกของโค้ช" อเกวโร่ กล่าวผ่านทวิตเตอร์

ก่อน หน้านี้ เดอะ ซัน รายงานว่า ดาวยิงค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) มีปัญหาอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นจากการใช้สเปรย์ระงับอาการเจ็บจนทำให้เท้า ของเขาบวมและพอง ขณะที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ บอกว่าเป็นอาการเจ็บแบบโง่ๆ 

อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 23 ปี กล่าวว่า "ผมเจ็บที่ข้อเท้าในเกมกับ เชลซี และมันก็เป็นสเปรย์กับยาชาที่ทำให้เกิดอาการพองที่บริเวณเหนือข้อเท้าขวาผม อาการเจ็บแย่ลงไปอีกหลังจากผ่านไป 2-3 วัน และเมื่อมันมีตุ่มพองแพทย์ก็บอกว่าผมจะไม่สามารถลงเล่นกับ สโต๊ค และ ซันเดอร์แลนด์ ได้ คุณคงนึกออกว่าผมรู้สึกอย่างไร การต้องพลาดช่วยทีมขณะที่ต้นสังกัดพยายามลุ้นแชมป์"

ดาว เตะทีมชาติอาร์เจนตินา ยืนยันว่า เขาต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไป แม้มีข่าวลือออกมาว่าจะย้ายไปร่วมทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ก็ตาม หลังมีข่าวลือว่าเขากับครอบครัวมีปัญหาในการปรับตัวที่อังกฤษ

 "เรามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมและครอบครัวและผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้านที่นี่" อเกวโร่ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยาย่ายันรักบาโลเหมือนน้องปัดข่าวทะเลาะกัน
    ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ทำไม่ถูกที่ไปแย่ง อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ยิงฟรีคิก แต่เป็นเพราะเจ้าตัวเกลียดความพ่ายแพ้ขึ้นสมอง และวันถัดมาทั้งสองคนก็คุยหัวเราะกันกระหนุงกระหนิงตามปกติ พร้อมเคลียร์ข่าวที่ว่าทะเลาะกับ บาโลเตลลี่ ในเกมกับ สวอนซี และ ซันเดอร์แลนด์ โดยยืนยันว่า เป็นข่าวลวงโลก เพราะรัก บาโลเตลลี่ เสมือนน้องชาย ไม่เคยมีเรื่องใดๆ ทั้งนั้น
  • ยืดอกพกถุง!โอ้รับเคยกินตับอดีตคุณโสรูน
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเกรียนแตกของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นหน้าหนึ่งอีกแล้วเมื่อยอมรับว่าเคยกินตับ เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน หญิงขายบริการวัย 23 ปี ที่เคยทำให้ เวย์น รูนี่ย์ เกือบบ้านแตกมาแล้ว
  • มูสุดฉุน!สื่อกุข่าวชุดขาวแลกอิกวาอินกับกุน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด สุดฉุนข่าวทีมจะส่ง กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่ง แลกตัวกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงซัมเมอร์นี้ บอกไม่อยากให้ความเห็นกับเรื่องนี้ เชื่อพวกนักข่าวต้องการทำลาย "ราชันชุดขาว" ด้วยการกุเรื่องราวต่างๆ ขึ้นมา ขณะที่ เอมิลิโอ บรูตาเกนโญ่ ตำนานแห่งซานติอาโก้ เบร์นาเบว ยันดาวยิงอาร์เจนไตน์จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน
  • กุนเรียกฟิตหวังช่วยเรือทุบปืน
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยข่าวดี เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวสำคัญ กำลังต่อสู้อย่างเต็มที่ เพื่อเรียกความฟิตให้ทันเกมฟัด อาร์เซน่อล สุดสัปดาห์นี้ ด้าน "กุน" ตั้งเป้านำ "เรือใบสีฟ้า" แซงหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »