ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หัวหน้าแก๊งแขวนระเบิดบ้านดัลกลิชโดนรวบแล้ว

หัวหน้าแก๊งแขวนระเบิดบ้านดัลกลิชโดนรวบแล้ว

Posted 06/04/2012 by siamsport

 

หนีไม่พ้นเวรกรรมจริงๆ เคิร์ค แบรดลี่ย์ ผู้นำแก๊งโลกมืดที่ทิ้งระเบิดมือไว้บนกำแพงบ้าน เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล โดนรวบตัวเรียบร้อย ที่ประเทศฮอลแลนด์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย เอียน มิลน์ หัวหน้าหน่วยงานล่าแก๊งอาชญากรรมที่มีความรุนแรงในพื้นที่ยุโรป ระบุ พวกเขารวบตัวคนร้ายครั้งนี้ได้แบบที่ผู้กระทำผิดไม่ทันเอะใจสักนิด

 เคิร์ค แบรดลี่ย์ หัวหน้าแก๊งอาชญากรรมที่ทิ้งระเบิดมือไว้บนกำแพงบ้านของ เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกจับกุมตัวได้แล้ว ที่อพาร์ตเมนต์สุดหรูแห่งหนึ่งในกรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศฮอลแลนด์ เมื่อวันพุธที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

 แบรดลี่ย์ เป็นหัวโจกที่เอาระเบิดมือไปทิ้งไว้บนกำแพงบ้านของ "คิงเคนนี่" เมื่อเดือนกรกฎาคม 2009 เพื่อที่จะลอบสังหาร จอห์น บอลล์ นักธุรกิจมหาเศรษฐี ที่เป็นเพื่อนบ้านของกุนซือ "หงส์แดง" ก่อนที่จะโดนรวบตัว แต่เขา กับ แอนโธนี่ ดาวน์ส อีกหนึ่งผู้นำของแก๊ง หลบหนีไปได้ในการซุ่มโจมตีรถขนนักโทษ ระหว่างที่กำลังถูกส่งตัวไปขึ้นศาล เมื่อเดือนกรกฎาคม ปีก่อน

 อย่างไรก็ตาม ดาวน์ส ถูกจับกุมตัวได้สำเร็จ ที่แดนกังหันลม เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก่อนที่ล่าสุด แบรดลี่ย์ ซึ่งอยู่ในระหว่างการหลบหนี จะโดนรวบตัวสำเร็จเช่นกัน โดยรายหลังถูกจับในตอนที่กำลังใช้ชีวิตอย่างสบายอารมณ์ ในสภาพใส่กางเกงขาสั้น และรองเท้าแตะ พร้อมกับคุณปู่ของเขา เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

 ทั้งนี้เป็นที่คาดกันว่า แบรดลี่ย์ จะถูกส่งตัวกลับมาที่สหราชอาณาจักร เพื่อรับโทษจำคุกตลอดชีวิต สำหรับการเป็นผู้นำของแก๊งโลกมืดที่มีส่วนรับผิดชอบต่อการยิงที่เกิดขึ้น หลายครั้ง ซึ่งทั้งเขา และ ดาวน์ส กำลังต่อสู้กับกระบวนการส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดน หลังจากที่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา มีการพิสูจน์แล้วว่า ทั้งคู่มีความผิดจริง

สำหรับปฏิบัติการจับกุมหัวหน้าแก๊งจอมฉาวครั้งนี้นั้น เอียน มิลเน่ หัวหน้าของหน่วยงานตามล่าองค์กรอาชญากรรมที่มีความรุนแรง (เอสโอซีเอ) ในภาคพื้นทวีปยุโรป กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการจู่โจมอพาร์ตเมนต์อันหรูหราแบบไม่ให้คนร้ายได้ทัน ตั้งตัว และ แบรดลี่ย์ จะต้องเข้ารับฟังการพิจารณาคดีส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดนต่อไป

 มิลเน่ เผยว่า "ก็เหมือนกับคู่หูในการอาชญากรรมของเขาอย่าง แอนโธนี่ ดาวน์ส ที่ถูกพบตัวเมื่อเพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนนั่นแหละ มันไม่มีที่ไหนที่จะปลอดภัยแน่นอน เคิร์ค แบรดลี่ย์ ตกใจสุดขีดในตอนที่เจ้าหน้าที่บุกฝ่าเข้าไปทางประตูของอพาร์ตเมนต์สุดหรูของ เขาในกรุงอัมสเตอร์ดัม"

"เขาไม่รู้เลยว่า เราตามล่าเขาอยู่ การทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจของอัมสเตอร์ดัม ได้นำไปสู่การจับกุมสองผู้ร้ายที่มีความรุนแรง และเต็มไปด้วยความอันตรายนี้ได้" มิลเน่ ระบุ โดยก่อนหน้านี้ทั้ง แบรดลี่ย์ และ ดาวน์ส ถูกพิพากษาให้จำคุกอย่างต่ำที่สุดเป็นเวลา 22 ปีด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลว่าเผยอาการเจ็บเข่าดีวันดีคืน
    ลูคัส เลว่า ห้องเรื่อง ลิเวอร์พูล รายงานข่าวดี ตอนนี้อาการบาดเจ็บหัวเข่าดีวันดีคืน แต่คงจะกลับมาช่วย "หงส์แดง" ได้ในซีซั่นหน้า พร้อมรับผิดหวังที่ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ในเวลานี้ และทำได้เพียงเป็นกำลังใจเท่านั้น
  • ขึ้นบัญชีโละทิ้งรายแรก!หงส์จ่อขายเค้าท์
    แฉ เดิร์ค เค้าท์ หัวหอกจอมขยันของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลายเป็นเหยื่อผู้โชคร้ายจากผลงานอันน่าผิดหวังของต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ หลังจากสโมสรมีโครงการขายนักเตะ เพื่อสร้างทีมขึ้นมาใหม่ในช่วงปิดฤดูกาล โดยอาจมี มักซี่ โรดริเกซ และ ฟาบิโอ ออเรลิโอ เป็นอีก 2 แข้งที่ส่อแววหาทีมใหม่
  • สเคอร์เทลหวังทำประตูให้หงส์มากที่สุด
    มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล หวังมีชื่อทำประตูให้กับต้นสังกัดให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ รับซีซั่นนี้สุดประทับใจที่ยิงประตูในเกมนัดชิงฯ คาร์ลิ่ง คัพ พร้อมเปิดใจ เวมบลีย์ คือสนามที่ถูกโฉลกอย่างแท้จริง
  • มาดริดจะเอาจีเจ-วอล์คเกอร์อุดแบ็กขวา
    ซัมเมอร์ที่จะถึงนี้!"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด มีแผนที่จะชอซื้อตัว เกล็น จอห์นสัน หรือไม่ก็เป็น ไคล์ วอล์คเกอร์ 2 ผู้เล่นแบ็กขวาสายเลือดผู้ดี ถ้าหากพวกเขาวืดในการที่จะได้ตัว มาริโอ แฟร์นานเดส แข้งแซมบ้าดาวรุ่งในวัย 21 ปีของทีมเกรมิโอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »