ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลว่าเผยอาการเจ็บเข่าดีวันดีคืน

เลว่าเผยอาการเจ็บเข่าดีวันดีคืน

Posted 06/04/2012 by siamsport

 

ลูคัส เลว่า ห้องเรื่อง ลิเวอร์พูล รายงานข่าวดี ตอนนี้อาการบาดเจ็บหัวเข่าดีวันดีคืน แต่คงจะกลับมาช่วย "หงส์แดง" ได้ในซีซั่นหน้า พร้อมรับผิดหวังที่ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ในเวลานี้ และทำได้เพียงเป็นกำลังใจเท่านั้น

 ลูคัส เลว่า กอง กลางดีกรีทีมชาติบราซิลของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตอนนี้การพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าซ้ายกำลังดีวันดีคืน แม้อาจจะยังต้องใช้เวลาอีกนาน เพื่อให้ร่างกายฟิตสมบูรณ์ แต่ทุกอย่างก็เป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้

ห้องเครื่องเลือดแซมบ้า ยังไม่สามารถกลับมาช่วยต้นสังกัดได้ในเวลานี้ ซึ่งเจ้าตัวคงจะสามารถลงสนามให้ "หงส์แดง" ได้ในซีซั่นหน้า อย่างไรก็ตาม เลว่า ยืนยันมีกำลังใจดีเยี่ยม เพราะทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปด้วยดี "ทุกอย่างกำลังไปได้สวย หัวเข่าของผมมีการตอบสนองที่ดีหลังจากผ่าตัด แต่ก็ยังคงต้องใช้เวลาอีกนาน ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปตามแผน และหมอก็พอใจกับอาการที่ดีขึ้นของผม"

 นอกจากนี้ เลว่า ยอมรับ สุดผิดหวังที่ไม่สามารถช่วยต้นสังกัดผ่านวิกฤติฟอร์มย่ำแย่ในเวลานี้ "เกมในบ้าน ผมมีโอกาสได้เข้าไปชมตลอด ผมไม่ได้ลงเล่นเลย มันสำคัญมาก ทุกวันนี้ที่สนาม เมลวู้ด (สนามซ้อมของ ลิเวอร์พูล) ผมคิดว่า มันสำคัญมากที่ได้อยู่ในสนามแห่งนี้ และพยายามส่งข้อความในแง่บวกให้กับเพื่อนร่วมทีม และช่วยทีมทุกๆ ทางที่ผมสามารถทำได้"

 "ผมอยู่ที่ แอนฟิลด์ ตลอด เพื่อเป็นกำลังใจให้กับพวกเขา มันเป็นอาการเจ็บหนักครั้งแรกของผมนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ดังนั้นนี่เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังจริงๆ เพราะผมอยากที่จะลงสนาม และช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมของผมมากๆ"

 ขณะเดียวกัน เลว่า ยังได้กล่าวขอบคุณสโมสร และแฟนบอล ที่ให้การสนับสนุนตนมาตลอดในช่วงเวลาที่แสนยากลำบาก "แฟนบอล, เพื่อนร่วมทีม, หมอ และครอบครัวของผม ทุกๆ คนเป็นกำลังใจให้กับผม และสิ่งนี้สร้างความแตกต่างที่สำคัญให้กับผม ผมได้รับข้อความมากมาย โดยเฉพาะทางเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ มีเรื่องดีๆ เยอะแยะ และพวกเขาก็ทำให้ได้คิดในแง่บวก รวมทั้งมีกำลังใจในการฟื้นฟูร่างกาย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขึ้นบัญชีโละทิ้งรายแรก!หงส์จ่อขายเค้าท์
    แฉ เดิร์ค เค้าท์ หัวหอกจอมขยันของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลายเป็นเหยื่อผู้โชคร้ายจากผลงานอันน่าผิดหวังของต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ หลังจากสโมสรมีโครงการขายนักเตะ เพื่อสร้างทีมขึ้นมาใหม่ในช่วงปิดฤดูกาล โดยอาจมี มักซี่ โรดริเกซ และ ฟาบิโอ ออเรลิโอ เป็นอีก 2 แข้งที่ส่อแววหาทีมใหม่
  • สเคอร์เทลหวังทำประตูให้หงส์มากที่สุด
    มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล หวังมีชื่อทำประตูให้กับต้นสังกัดให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ รับซีซั่นนี้สุดประทับใจที่ยิงประตูในเกมนัดชิงฯ คาร์ลิ่ง คัพ พร้อมเปิดใจ เวมบลีย์ คือสนามที่ถูกโฉลกอย่างแท้จริง
  • มาดริดจะเอาจีเจ-วอล์คเกอร์อุดแบ็กขวา
    ซัมเมอร์ที่จะถึงนี้!"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด มีแผนที่จะชอซื้อตัว เกล็น จอห์นสัน หรือไม่ก็เป็น ไคล์ วอล์คเกอร์ 2 ผู้เล่นแบ็กขวาสายเลือดผู้ดี ถ้าหากพวกเขาวืดในการที่จะได้ตัว มาริโอ แฟร์นานเดส แข้งแซมบ้าดาวรุ่งในวัย 21 ปีของทีมเกรมิโอ
  • หงส์สะดุ้ง!หมาป่าสนงาบซัวเรซเข้าถ้ำ
    "หมาป่า" โรม่า ตกเป็นข่าวว่าสนใจดึงตัว หลุยซ์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของ"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังประสบปัญหาการค้าแข้งในอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »