ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปโต้น้ามู!บาร์ซ่าฉะสิงห์ไม่ใช่หมู

เป๊ปโต้น้ามู!บาร์ซ่าฉะสิงห์ไม่ใช่หมู

Posted 07/04/2012 by rakball.net

 

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือหนุ่มของ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลนา โต้กลับ โชเซ มูรินโญ่ ว่า เชลซี เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ไม่มีทีมในผ่านได้ง่ายๆ หลังกุนซือ รีล มาดริด เหน็บว่าแชมเปี้ยนส์ ลีก โดนล็อกผลไว้แล้ว บาร์ซ่า จะเข้ารอบชิง แน่นอน 

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือหนุ่มไฟแรงของ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลนา ออกโรงโต้ข่าวว่า เชลซี เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีประสบการณ์สูง ทีมของตนผ่านไม่ได้ง่ายๆแน่นอน หลัง โชเซ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม รีล มาดริด ออกมาเล่นสงครามประสาท ว่ารอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เหมือนโดนล็อกผลไว้แล้ว โดย บาร์เซโลนา จะชนะ เชลซี แน่นอน

"ผมขอบคุณ มูรินโญ่ ที่ยกย่องทีมของเรา แต่ทั้ง 4 ทีมมีโอกาสเข้ารอบชิงชนะเลิศเหมือนกัน เชลซี เป็นทีมที่มีประสบการณ์สูง พวกเข้าผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ ลีก มาได้เสมอ มีผู้เล่นที่ฝีเท้าดีมากมาย และ เป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป ฝ่ายตรงข้ามจะผ่านพวกเข้าไปไม่ได้ง่ายๆ แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่ซุ่มดูสิงห์หวังกระชากเมยเรเลสซัมเมอร์นี้
    ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี หลังมีคนเห็น เจ้าหน้าที่ระดับบิ๊กของ "เบียงโคเนรี่" โผล่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เปิดบ้านเอาชนะ เบนฟิก้า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ดิมาเรียปลื้มฟิตทันช่วยชุดขาวฟัดเสือใต้
    แฮปปี้สุดๆ... อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมปิดทองหลังพระของ เรอัล มาดริด รับปลื้มเหลือเกินที่กลับมาฟิตทันเวลาช่วยทีมบู๊ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก ระบุ ตอนลงเล่นไม่ได้ ถือเป็นช่วงเวลาที่ทรมานสุดๆ
  • อัลเวสชี้ลูกยิงอิเนียสต้าดับสิงห์สำคัญที่สุด
    ดาเนี่ยล อัลเวส ปราการหลังบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า รับลูกตีเสมอของ อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ในรอบรองชนะเลิศ นัด 2 เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เชลซี ซีซั่น 2008-09 เป็นจังหวะที่ตนจะไม่มีวันลืม เพราะส่งให้ทีมได้ไปต่อถึงรอบชิงฯ จนซิวแชมป์มาได้ และครองความยิ่งใหญ่จนถึงปัจจุบัน
  • มาลาก้าจ้องงาบบาเลโร่,เตลโญ่
    มาลาก้า วางแผนเสริมทัพไว้สู้ศึกซีซั่นหน้าอย่างเมามัน ล่าสุดล็อกเป้าไปที่ บอร์ฆา บาเลโร่ ห้องเครื่อง บียาร์เรอัล และ คริสเตียน เตลโญ่ ตัวรุกดาวโรจน์ บาร์เซโลน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »