ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บับเบิ้ลลั่นดึงซิกูร์ดส์สันกลับฮอฟเฟ่นไฮม์

บับเบิ้ลลั่นดึงซิกูร์ดส์สันกลับฮอฟเฟ่นไฮม์

Posted 08/04/2012 by siamsport

 

มาร์คุส บับเบิ้ล กุนซือ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ยันชัด ต้องการดึง กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน มิดฟิดล์ดาวโรจน์ ที่กำลังได้ดิบได้ดีกับการเป็นแข้งยืมของ สวอนซี กลับมาใช้งานในซีซั่นหน้า พร้อมชมเจ้าตัว เป็นนักเตะที่ทำได้เจ๋ง ทั้งในเรื่องผ่านบอล และยิงประตู

มาร์คุส บับเบิ้ล โค้ชหนุ่มไฟแรงของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ สโมสรแกร่งในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า ต้องการดึงตัว กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน กองกลางดาวรุ่งทีมชาติไอซ์แลนด์ กลับมาใช้งาน หลังตัวนักเตะโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ระหว่างที่ปล่อยให้ สวอนซี ซิตี้ สโมสรแกร่งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืมไปใช้งาน 

ดาวเตะวัย 22 ปี เคยเป็นส่วนเกินของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ภายใต้การคุมทัพของ โฮลเกอร์ สตานิสลาฟสกี้ กุนซือทีมขณะนั้น ทำให้ต้องระเห็จไปอยู่กับ สวอนซี เป็นการชั่วคราว เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวกลับเรียกฟอร์มสุดยอดออกมาได้ ภายใต้เครื่องแบบ "หงส์ขาว" โดยจนถึงตอนนี้ทำไปแล้ว 6 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 10 นัด และล่าสุดก็เพิ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนมีนาคม ของ พรีเมียร์ลีก มาครองด้วย 

จากผลงานเข้าตาดังกล่าว บับเบิ้ล ยืนยันว่า ตนยินดีให้โอกาส ซิกูร์ดส์สัน ได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง "กิลฟี่ มีสัญญากับสโมสรแห่งนี้ในฤดูกาลหน้า เขาจะกลับมาและได้ซ้อมกับเรา มันยากที่ผมจะขึ้นเครื่องบินไปเจอเขาที่ สวอนซี เนื่องจากข้อจำกัดด้านเวลา เขาเล่นในอีกทีม และอีกลีกหนึ่งที่แตกต่างออกไป และคุณคงไม่สามารถเปรียบเทียบ พรีเมียร์ลีก กับ บุนเดสลีกา ได้หรอก"

"ตอนอยู่ที่นี่ เขาได้แสดงให้เห็นแล้วว่า เขาเป็นนักเตะที่ผ่านบอลได้ดี และสามารถจบสกอร์ได้เยี่ยมด้วย ผมอยากรู้จักเขา และนั่นเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมผมถึงอยากได้เขากลับมา ความจริงคือ เขายังมีสัญญากับที่นี่อยู่ และเขาจะได้มาเริ่มฤดูกาลใหม่ที่สโมสรแห่งนี้" อดีตกองหลังทีมชาติเยอรมนี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกเมซเบิ้ลเสือใต้เฉือนเอ๊าก์สบวร์ก2:1
    มาริโอ โกเมซ ยังคงฟอร์มเก่งหลังทำคนเดียว 2 ประตูให้ "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เฉือนชนะเอ๊าก์สบวร์ก 2:1 เก็บสามแต้มตามหลังจ่าฝูง 3 คะแนนเท่าเดิม
  • คากาวะจ่อลุยผู้ดีหลังปัดต่อสัญญาเสือเหลือง
    "บิลด์" แท็บลอยด์เมืองเบียร์ ประโคมข่าว ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ตัวรุกเลือดซามูไร "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ส่อแววบอกปัดเซ็นสัญญาฉบับใหม่ แม้จะได้รับข้อเสนอที่เพิ่มค่าเหนื่อยเป็น 2 เท่าก็ตาม เหตุต้องการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกมากกว่า
  • หงส์สะดุ้ง!หมาป่าสนงาบซัวเรซเข้าถ้ำ
    "หมาป่า" โรม่า ตกเป็นข่าวว่าสนใจดึงตัว หลุยซ์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของ"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังประสบปัญหาการค้าแข้งในอังกฤษ
  • โกเมซเผยเปรียบเทียบเมสซี่เป็นเรื่องบ้าสิ้นดี
    มาริโอ โกเมซ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่เคยนำตัวเองไปเปรียบเทียบกับ ลิโอเนล เมสซี่ เลย เพราะมองมุมไหนก็เปรียบกันไม่ได้เนื่องจาก หัวหอกบาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่โลกนี้เคยมีมา ยันความสำเร็จกับต้นสังกัดคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »