ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บิลด์เชื่อคากาวะอยู่ดอร์ทมุนด์ต่อแม้ผี,สิงห์สน

บิลด์เชื่อคากาวะอยู่ดอร์ทมุนด์ต่อแม้ผี,สิงห์สน

Posted 08/04/2012 by siamsport

 

"บิลด์" ตีข่าว ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์เลือดซามูไรของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะฝากอนาคตกับต้นสังกัดต่อไป ทั้งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี เตรียมหันกลับมาล่าเจ้าตัวอีกครั้ง หลังจากที่มีข่าวว่า ดาวเตะวัย 23 ปี จะไม่ยอมต่อสัญญาใหม่กับ "เสือเหลือง"

"บิลด์" แท็บลอยด์ดังเมืองเบียร์ รายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 7 เม.ย. ว่า ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติญี่ปุ่นของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงศึกบุนเดสลีกา ตัดสินใจที่จะค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงแม้จะตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี 2 ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม

คากาวะ ระเบิดฟอร์มเด่นด้วยผลงาน 12 ประตูจาก 25 เกมที่ผ่านมาในซีซั่นนี้ และมีส่วนสำคัญในการพา ดอร์ทมุนด์ กลับมาลุ้นป้องกันแชมป์บุนเดสลีกา ทว่า บิลด์ รายงานข่าวเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ดาวเตะวัย 23 ปี อาจจะปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ของ "เสือเหลือง" ที่เพิ่มค่าเหนื่อยจาก 1.5 ล้านยูโร (ราว 64.5 ล้านบาท) เป็น 3 ล้านยูโร (ราว 129 ล้านบาท) ต่อปี ยาวจนถึงปี 2016 ทำให้ "ปีศาจแดง" และ "สิงโตน้ำเงินคราม" ตาลุกวาวทันทีกับข่าวดังกล่าว
 
อย่างไรก็ดี ฮันส์-โยอัคคิม วัทซ์เค่ ประธานบริหารสโมสรดอร์ทมุนด์ ยืนยันอย่างมั่นใจว่า "ผมเชื่อว่า ชินจิ จะอยู่กับเราต่อไป และจะตัดสินใจต่อสัญญาในท้ายที่สุด" ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนเก่ง แสดงความเห็นเรื่องสัญญาใหม่ของ คากาวะ ว่า "มันยังไม่มีอะไรที่เหมาะจะนำมาเขียนเป็นข่าวในเวลานี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บับเบิ้ลลั่นดึงซิกูร์ดส์สันกลับฮอฟเฟ่นไฮม์
    มาร์คุส บับเบิ้ล กุนซือ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ยันชัด ต้องการดึง กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน มิดฟิดล์ดาวโรจน์ ที่กำลังได้ดิบได้ดีกับการเป็นแข้งยืมของ สวอนซี กลับมาใช้งานในซีซั่นหน้า พร้อมชมเจ้าตัว เป็นนักเตะที่ทำได้เจ๋ง ทั้งในเรื่องผ่านบอล และยิงประตู
  • โกเมซเบิ้ลเสือใต้เฉือนเอ๊าก์สบวร์ก2:1
    มาริโอ โกเมซ ยังคงฟอร์มเก่งหลังทำคนเดียว 2 ประตูให้ "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เฉือนชนะเอ๊าก์สบวร์ก 2:1 เก็บสามแต้มตามหลังจ่าฝูง 3 คะแนนเท่าเดิม
  • คากาวะจ่อลุยผู้ดีหลังปัดต่อสัญญาเสือเหลือง
    "บิลด์" แท็บลอยด์เมืองเบียร์ ประโคมข่าว ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ตัวรุกเลือดซามูไร "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ส่อแววบอกปัดเซ็นสัญญาฉบับใหม่ แม้จะได้รับข้อเสนอที่เพิ่มค่าเหนื่อยเป็น 2 เท่าก็ตาม เหตุต้องการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกมากกว่า
  • หงส์สะดุ้ง!หมาป่าสนงาบซัวเรซเข้าถ้ำ
    "หมาป่า" โรม่า ตกเป็นข่าวว่าสนใจดึงตัว หลุยซ์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของ"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังประสบปัญหาการค้าแข้งในอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »