ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ารับผีฟอร์มไม่แจ่มเกมเก็บคิวพีอาร์

ป๋ารับผีฟอร์มไม่แจ่มเกมเก็บคิวพีอาร์

Posted 10/04/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ลูกทีมของตนโชว์ฟอร์มกันได้ไม่ดีเท่าไหร่ ในแมตช์พิชิต ควีนส์ปาร์ค 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่เผย สุดปลื้มที่ทัพ "ปีศาจแดง" เก็บชัยได้แล้วถึง 8 นัดติด ขณะที่ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ประกาศชัด พวกตนจะไม่ประมาทจนกว่าจะเข้าเส้นชัยแน่

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ทีมของตนเล่นกันได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก ในเกมลีก นัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คว้าชัยเหนือ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา

แมตช์ดังกล่าว ควีนส์ปาร์ค ต้องเหลือ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 14 เมื่อ ฌอน เดอร์รี่ ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม จากจังหวะทำฟาวล์ แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวจี๊ดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านั้นแข้งรายดังกล่าวของเจ้าถิ่นอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า และ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนเก่งของเจ้าบ้านก็ซัดจุดโทษเข้าไปในอีก 1 นาทีต่อจากนั้น ก่อนที่ พอล สโคลส์ ตะมาตอกฝาโลงฝังอาคันตุกะในนาทีที่ 68 ซึ่ง "เซอร์เฟอร์กี้" ระบุว่า ทีมของตนเล่นกันได้แย่ โดยเฉพาะการที่ไม่มีชอตยิงสวยๆ ในครึ่งแรก ก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะแก้เกมมาได้ดีใน 45 นาทีหลัง

บรมกุนซือวัย 70 กะรัต กล่าวว่า "ผมดีใจที่เราเอาชนะมาได้ ซึ่งนั่นเป็นเป้าหมายหลักในตอนนี้ แต่พูดกันตรงๆ เลยนะ การที่นักเตะของพวกเขาถูกไล่ออก ทำให้เรารู้สึกสบายกันมากเกินไป ผมคิดว่า ในครึ่งแรกนี่เราไม่ได้ยิงประตูเลย แต่อย่างน้อยในครึ่งหลังเราก็ปรับปรุงตรงนั้นได้ดีขึ้น และได้ยิงหลายครั้ง รวมถึงมีโอกาสงามๆ อยู่บ้าง นั่นเป็นการเพิ่มระดับการเล่นโดยรวมของเรา"

ทั้งนี้ชัยชนะนัดล่าสุดทำให้ "ปีศาจแดง" เก็บ 3 แต้มมาได้แล้วถึง 8 เกมติดต่อกัน ซึ่งนายใหญ่เลือดวิสกี้ ระบุว่า ตนมีความสุขกับผลงานตรงจุดนี้มาก "นั่นเป็นการชนะ 8 เกมติดต่อกันแล้ว ซึ่งผมพอใจกับเรื่องนี้มาก ก็หวังว่า ตอนนี้เราจะยืดมันออกไปได้อีกล่ะนะ"

 ด้าน ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ถึงแม้ตอนนี้พวกเขาจะมีแต้มห่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่อริร่วมเมือง และรองจ่าฝูงห่างถึง 8 แต้ม จากการลงสนาม 32 นัดเท่ากัน แต่พลพรรค "ปีศาจแดง" ก็จะไม่มีวันประมาทแน่นอน "จนกว่าที่เราจะไม่มีวันถูกไล่ตามทันแล้วนั้น เราก็ไม่มีวันคิดเลยเถิดไปก่อนแน่ เราไม่มีทางประมาทเป็นอันขาด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ริคมั่นใจสโคลส์แกร่งพอจะเล่นให้ผีต่อไป
    ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ พอล สโคลส์ ดาวเตะเพื่อนร่วมทีม มีดีพอสำหรับการลงสนามทำผลงานให้กับ "เร้ด เดวิลส์" ต่อไปในซีซั่นหน้า หลังแสดงให้เห็นแล้วกับฟอร์มการเล่นอันสุดยอดในช่วงที่ผ่านมา
  • 2ใบแดง!เกรียนบาโล+ข้อกังขาเดอร์รี่ดึงยัง
    นำมาให้ชมกันกับ 2 ใบแดงใน 2 เกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดยกรณีแรก เกิดขึ้นในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกพ่ายให้กับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 0-1 ซึ่งเกิดขึ้นจากความเกรียนของ มาริโอ บาโลเตลลี่ จังหวะไปเสียบใส่ บาการี่ ซานญ่า ในนาทีสุดท้ายของเกมจนถูกสองใบเหลืองเป็นใบแดง ส่วนกรณีที่สอง เกิดขึ้นในเกมที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโรงละครแห่งความฝัน ต้อน "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค 2-0 ซึ่งเกิดขึ้นนาทีที่ 14 ในครึ่งเวลาแรกจากจังหวะที่ แอชลี่ย์ ยัง หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปจะทำประตูแต่ถูก ฌอน เดอร์รี่ แข้งทีมเยือนใช้มือดึงล้มลงและผลกรรมของ เดอร์รี่ คือใบแดงทันทีอีกทั้งยังเสียจุดโทษอีกด้วย แต่เมื่อกลับมาดูภาพช้าดูเหมือนว่า ยัง จะล้ำหน้าอย่างเห็นได้ชัดจน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าล้ำหน้าจริง เกมดังกล่าวจบลงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บชัยไปได้ 2-0 พร้อมนำจ่าฝูงโด่งทิ้งเรือใบถึง 8 แต้มแล้ว....ลองไปชมและวิเคราะห์ละกันนะขอรับครับกระผม
  • ป๋าลั่นไม่ปล่อยแข้งผีแตกคอกันเอง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นไม่มีวันยอมให้ความขัดแย้งในทัพ "ปีศาจแดง" เกิดขึ้น ระบุ การแตกคอกันเองของนักเตะ เป็นปัญหาของทีมท้ายตารางเท่านั้น
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2:0 ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส
    "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังไล่ต้อน"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ที่เหลือ 10 คนไป 2:0 ทำให้ทำแต้มหนี แมนฯซิตี้ ไปก่อนเป็น 8 แต้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »