ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อฝอยทองตีข่าวผีได้ไกตันแล้ว

สื่อฝอยทองตีข่าวผีได้ไกตันแล้ว

Posted 13/04/2012 by siamsport

 

สื่อเมืองฝอยทอง กระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงคว้าตัว นิโกลัส ไกตัน มิดฟิลด์ เบนฟิก้า ได้แล้ว ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ พร้อมส่งนักเตะอีก 2 รายไปให้ "เหยี่ยวลิสบอน" ด้วย แต่จะยังไม่ประกาศอย่างเป็นทางการจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้

"โอ โจโก้" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังของโปรตุเกส รายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมาว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงด้วยวาจากับสโมสร เบนฟิก้า ในการซื้อตัว นิโกลัส ไกตัน กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ ไปเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท)

รายงานระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะส่งนักเตะ 2 รายอย่าง เบเบ้, เฟเดริโก้ มาเคด้า หรือ ดาวิเด้ เปตรุซซี่ ไปให้ เบนฟิก้า เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาซื้อตัวมิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา อย่างไรก็ตาม ทั้งสองทีมจะยังไม่ประกาศเรื่องนี้ต่อสาธารณชนจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ โตนินโญ่ ครูซ แมวมองของ "ปีศาจแดง" ประจำประเทศโปรตุเกส ได้ส่งรายงานการติดตามฟอร์มของ ไกตัน วัย 24 ปี กลับไปที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลายครั้งแล้ว และเกือบที่จะได้ไปค้าแข้งในเมืองผู้ดีเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจดึง พอล สโคลส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ กลับมาค้าแข้งอีกครั้งเสียก่อน ทำให้การย้ายทีมในครั้งนั้นไม่เกิดขึ้นในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »