ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "บิ๊กเน" มึนสยามสปอร์ตถอนสมอง่ายเกิน

"บิ๊กเน" มึนสยามสปอร์ตถอนสมอง่ายเกิน

Posted 13/04/2012 by rakball.net

 

"บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาเผย แปลกใจ ทำไมบริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท ถึงถอนตัวออกจากการเป็นผู้ดูแลสิทธิประโยชน์ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยง่ายเกิน พร้อมไปตามคำชวนแน่นอนในวันที่ 20 เมษายน 2555 ยังติดใจอยู่ 2 ข้อ 
 
 
หลังจากที่บริษัทสยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ได้แถลงการผ่านเว็ปไซต์ของสโมสร ถึงกรณีขอถอนตัวออกจากการเป็นผู้ดูแลสิทธิประโยชน์ฟุตบอลอาชีพ ปี 2555 ตั้งแต่วันที่ 11 เมษยน 2555 และพร้อมที่จะเปิดเผยตัวเลขรายรับ-รายจ่ายทั้งหมดเพื่อเคลียร์ข้อกังขา ในวันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2555 โดยเชิญสโมสรสมาชิกมาร่วมประชุมด้วย

ทางฝั่ง เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่พยายามตรวจสอบความโปร่งใสของสมาคมฟุตบอล จนมีข่าวเข้ามาเกี่ยวโยงด้วยนั้น ได้มีความเห็นถึงเรื่องนี้ผ่านผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า "ผมก็รู้สึกแปลกใจว่าทำไมเขาจึงเลิกง่ายๆอย่างนั้น ส่วนตัวผมไม่ได้มีปัญหากับบริษัทสยามสปอร์ตอยู่แล้ว ถึงเขาจะเลิกทำ แต่ผมก็ยังต้องพยายามตรวจสอบให้ทุกอย่างมีความโปร่งใสอยู่ดี ยังไงก็ไม่ยอมง่ายๆ ไม่ใช่ว่าสยามสปอร์ตเลิกทำ ผมก็เลิกตรวจ เพราะที่จริงสิ่งที่ผมต้องการคือความจริงจากบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกมากกว่า"

"ส่วนในวันที่ 20 เม.ย. ที่บริษัทสยามสปอร์ตได้เชิญไปร่วมฟังแถลงการนั้น ยังไงผมก็ต้องไปแน่ๆ เพราะเขาเชิญมา เดี๋ยวจะโดนหาว่าไม่ไปอีก ซึ่งตอนนี้ผมก็มีคำถามอยู่ 2 ข้อ ที่ยังสงสัยโดยส่วนตัว คือ 1.เมื่อสยามสปอร์ตเลิกทำแล้ว แล้วสปอนเซอร์ที่ได้สนับสนุนในการถ่ายทอดสดมาก่อนหน้านี้ จะรับผิดชอบกับเขาอย่างไร หน้าที่นี้ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบ และ 2. การถ่ายทอดสดของทางทรูวิชันส์ที่ซื้อลิขสิทธิ์ไปนั้นจะมีปัญหาอะไรหรือไม่" ประธานแดนอีสานกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เจ๊มล" นำทัพไล่เบี้ย ส.บอลทุจริต
    "เจ๊มล" นางนฤมล ศิริวัฒน์ ประธานคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา เตรียมเรียกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และผู้เกี่ยวข้องเข้าชี้แจงกรณีปัญหา ที่บริษัทสยามสปอร์ตถอนตัวจากการเป็นผู้ดูแลสิทธิประโยชน์ของการแข่งขันฟุตบอล สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก
  • แบล็ค ควีนพร้อมแล้วเต้นเขย่าหัวใจ-งานสงกรานต์บุรีรัมย์
    เจ้าหน้าที่ของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เร่งมือตกแต่งสนามนิว ไอโมบายสเตเดี้ยม เพื่อใช้เป็นสถานที่ในการจัดงาน "สงกรานต์หลากสี บุรีรัมย์หรรษา" ล่าสุด แบล็ค ควีน – ทีมเต้นจากประเทศเกาหลี เดินทางมาถึงเรียบร้อยแล้ว
  • กิเลนเตรียมเสริมอีกยันเตะมากกว่าตาม1แต้มยังซิว
    "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยันเลกสองปีนี้เสริมทัพอีก ทั้งแข้งไทยและเทศ เพื่อเดินหน้าคว้าแชมป์ไทยลีกมาครองให้ได้ ยันลงแข่งมากว่า "แชมป์เก่า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1 นัดไม่มีปัญหาต่อการลุ้นแชมป์ แม้จะเป็นฝ่ายตามอยู่ 1 แต้มก็ตาม
  • โซระ อาโออิฮอตคาดคนแห่ไปบุรีรัมย์-เปิดใจสรยุทธ
    "น้องอ้อย" โซระ อาโออิ แผลงฤทธิ์ เมื่อโพลล์สำรวจของอีสานโพลระบุว่า การเดินทางมาร่วมงานสงกรานต์ที่จ.บุรีรัมย์ของดาราสุดฮอต ทำให้มีคนสนใจที่จะเดินทางเข้าร่วมงานคิดเป็นร้อยละ 29

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »