ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เหน่ง ยิ้มกระต่ายแก้วบินสูงพร้อมยกเครดิตให้ลูกทีม

เหน่ง ยิ้มกระต่ายแก้วบินสูงพร้อมยกเครดิตให้ลูกทีม

Posted 16/04/2012 by SMM

 
 
ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส ได้ทีออกโรงชมผลงานของทีมที่กำลังบินสูงในขณะนี้ พร้อมยกเครดิตให้กับสต๊าฟโค้ชและนักเตะทุกๆ คน พร้อมมั่นใจปีนี้ บางกอกกล๊าส มีโอกาสที่จะลุ้นถ้วยแชมป์อย่างเต็มตัว

หลังจากที่ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมดังแห่งไทยพรีเมียร์ลีกกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2012 โดยปัจจุบันรั้งอยู่ที่ 3 ของตาราง ด้วยผลงานลงสนาม 5 นัด ชนะ 2 เสมอ 3 และยังไม่ปราชัยให้กับทีมใดอีกด้วย พร้อมกับเก็บได้ 9 คะแนน

ล่าสุด "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บีจี ได้ออกมากล่าวชื่นชมผลงานของทีมพร้อมกับยกเครดิตให้กับทุกๆ คนในทีมด้วยว่า "ตอนนี้ทีมกำลังเดินมาถูกทาง ซึ่งผลงานที่ผ่านมาเป็นเครื่องพิสูจน์ได้เป็นอย่างดี และมันทำให้เราออกสตาร์ทไทยลีกได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการไร้พ่ายเมื่อผ่าน 5 เกม แม้จะเป็นการเสมอ 3 เกม แต่ 2 ใน 3 เกมตนคิดว่าเราสู้ได้ดี โดยเฉพาะเกมกับ เอสซีจี เมืองทองฯ"
 
"เราแสดงให้เห็นแล้วว่าปีนี้ บางกอกกล๊าส มีโอกาสที่จะลุ้นถ้วยแชมป์อย่างเต็มตัว แต่อย่างไรก็ตามผลงานที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ ตนขอยกเครดิตให้กับทีมงานสต๊าฟโค้ชทุกๆ คน โดยเฉพาะโค้ชง้วนที่กลับมาสร้างความเชื่อมั่นให้กับทีมอีกครั้ง ส่วนผลงานในสนามคงต้องยกความดีความชอบให้กับนักเตะทุกๆ คนที่ช่วยกันเล่นและสู้อย่างถึงที่สุด"
 
สำหรับเกมนัดต่อไปของ บางกอกล๊าส เอฟซี จะเปิดสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ 22 เม.ย.นี้ เวลา 18.00 น.
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จดหมาย "ลับ" จากแฟนบอร์ดโง่ๆ ถึง บ.บู๋
    แฟนบอลท่านหนึ่งเขียนจดหมายลับ ถึง บ.บู๋ พร้อมถามเหตุผลและคำตอบจากบ.บู๋ โดยผู้เขียนท่านนี้ยืนยันว่าเขาเคยเป็นนักข่าวที่สยามกีฬาเช่นกัน
  • อาโออิไร้ภาพเซ็กซี่โชว์เสียงใสผนึกเคป็อบปิดสงกรานต์บุรีรัมย์
    โซระ อาโออิ สยบเสียงวิจารณ์หลังขึ้นโชว์เสียงร้องแบบสดใสน่ารักไร้ภาพเซ็กซี่พร้อมกับแบล็คควีนและเอ็นเอส ยุน จี 2 ไอดอลเคป็อบจากเกาหลีสร้างความสนุกสนานให้งานสงกรานต์ที่บุรีรัมย์ซึ่งปิดฉากลงอย่างน่าประทับใจ เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันพร้อมจัดต่อเนื่องและยิ่งใหญ่ขึ้นทุกปี
  • ได้ใจมากเลย-อาโออิใส่เสื้อบุรีรัมย์ซ้อมโชว์
    โซระ อาโออิ ได้ใจชาวบุรีรัมย์มาก ใส่เสื้อทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ระหว่างขึ้นซ้อมในช่วงเช้า คาดเย็นนี้คนแห่เข้าชมงาน "สงกรานต์หลากสี บุรีรัมย์หรรษา แป้งสี ดนตรี เซ็กซี่ ตลก" ตึมแน่นอน เตรียมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยไว้เพียบพร้อม
  • โซระ อาโออิเปิดใจกับสรยุทธปิ๊งผู้ชายไทย
    โซระ อาโออิ นางฟ้าเอวี นำทีมเหล่านักแสดงสาวๆ ที่จะร่วมแสดงงาน‘สงกรานต์หลากสี บุรีรัมย์หรรษา’ ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ออกรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ทางช่อง 3 ในช่วง"เจาะข่าวเด่น" เปิดใจให้สัมภาษณ์กับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา อย่างอารมณ์ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »