ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โซระ อาโออิเปิดใจกับสรยุทธปิ๊งผู้ชายไทย

โซระ อาโออิเปิดใจกับสรยุทธปิ๊งผู้ชายไทย

Posted 14/04/2012 by SMM

 
โซระ อาโออิ นางฟ้าเอวี นำทีมเหล่านักแสดงสาวๆ ที่จะร่วมแสดงงาน‘สงกรานต์หลากสี บุรีรัมย์หรรษา’ ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ออกรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ทางช่อง 3 ในช่วง"เจาะข่าวเด่น" เปิดใจให้สัมภาษณ์กับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา อย่างอารมณ์ดี

โซระ อาโออิ ดาราเอวีสุดฮอตและสมาชิกคนสำคัญของวง อิบิซึ มัตแคทส์ ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยตั้งแต่เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพื่อเตรียมเข้าร่วมงานสงกรานต์ ‘สงกรานต์หลากสีบุรีรัมย์หรรษา’ ที่สนามนิว ไอโมบายล์ สเตเดี้ยม ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ที่จะขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ระหว่างวันที่ 13-15 เม.ย.นี้ และเมื่อวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา รายการเรื่องเด่นเย็นนี้  ในช่วง "เจาะข่าวเด่น" ที่มีสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรคนดังทางช่อง 3 ดำเนินรายการ ได้เชิญโซระ อาโออิ พร้อมด้วยทีมนักสาวจากญี่ปุ่นคือโตเกียว เฟลีน,ยุนจี นักร้องสาวจากเกาหลี,วงแบล๊ค ควีน เกิร์ลกรุ๊ปจากแดนกิมจิ
และ 3 สาวดีเจที่จะร่วมแสดงในงานสงกรานต์ครั้งนี้มาร่วมออกรายการด้วย และมี นายวินิจ เลิศรัตน์ชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัดงานสงกรานต์ในครั้งนี้ร่วมพูดคุยในรายการด้วย โดยมีการอธิบายว่า การแสดงคอนเสิร์ทครั้งนี้ จะใช้ชื่อวงว่า "โซระ อาโออิ" และจะมีสมาชิกร่วมวงอีก 4 คน

นายวินิจ อธิบายต่ออีกว่า การแสดงในครั้งนี้เป็นการแสดงคอนเสิร์ตร้องเพลง เต้นรำ สร้างความสนุกสนานให้กับผู้ชม ไม่ได้จะทำอะไรหวือหวาหรือน่าเกลียดอย่างที่มีคนวิจารณ์ก่อนหน้านี้เลย 

ในระหว่างการสัมภาษณ์ "น้องอ้อย" เป็นจุดสนใจในรายการ และเมื่อถามถึงความรู้สึกต่อผู้ชายไทย "น้องอ้อย" กล่าวด้วยท่าทีขัดเขินว่า ผู้ชายไทยเป็นผู้ชายที่น่ารัก มีความเป็นผู้นำ แถมยังพูดทิ้งท้ายว่า ไม่แน่หลังเสร็จสิ้นงานสงกรานต์นี้อาจเล็งหาผู้ชายไทยสักคน เรียกเสียงฮือฮาในห้องส่งอย่างมาก โดยโซระ ได้มอบเสื้อยืดทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เคยสวมใส่มาแล้วให้กับสรยุทธ ยอดพิธีกรคนดังด้วย และเปิดใจด้วยว่ารู้สึกตื่นเต้นกับงานสงกรานต์ในปีนี้ เพราะเคยเดินทางมาเมืองไทยในช่วงสงกรานต์ปีที่แล้ว และรับรู้ถึงบรรยากาศอันสนุกสนาน
                                      
สำหรับกำหนดการแสดงในงาน "สงกรานต์หลากสี บุรีรัมย์หรรษา" ในครั้งนี้ วนักแสดงต่างชาติค ือ 1. Black Queen ( แบล็ค ควีน ) – ทีมเต้นจากประเทศเกาหลี 2. NS Yoon G ( เอ็นเอสยุน จี ) – นักร้องจากประเทศเกาหลี 3. Sora Aoi (โซระ อาโออิ ) – ดาราจากประเทศญี่ปุ่น 4. Tokyo Feline ( โตเกียว เฟลีน ) – ทีมเต้นจากประเทศญี่ปุ่น จะเริ่มแสดงตั้งแต่เวลา 16.00 น.ของวันที่ 14เม.ย.นี้

ซึ่งได้มีการเตรียมการจัดงานไว้อย่างยิ่งใหญ่ มีเวทีคอนเสิร์ตรองรับถึง 3 เวที เวทีสีสันหรรษา, เวทีทะเลโฟมหรรษา และเวทีม่วนหรรษา เพื่อรองรับเหล่าบรรดาศิลปิน ดารา นักแสดง ทั้งไทยและต่างประเทศที่จะมาร่วมแสดงโชว์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'นูรูล' ประกาศลั่น ไม่ท้อนั่งสำรอง
    "นูรูล" นูรูล ศรียานเก็ม หอกตัวจี๊ด "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รับไม่รู้สึกท้อกับบทบาทตัวสำรองในตอนนี้ ลั่นขอเวลาเค้นฟอร์มเก่งเข้าตาโค้ชให้ได้ มั่นใจหากได้รับโอกาสลงสนามจะระเบิดประตูได้แน่
  • เต็มอิ่มกับภาพบรรยากาศงาน ‘สงกรานต์หลากสี บุรีรัมย์หรรษา
    มหกรรมสงกรานต์บุรีรมัย์ สุดอลังการ! เริ่มต้นคึกตั้งแต่ช่วงเช้า วันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา โดย "บิ๊กเน" นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เดินทางเข้าสักการะศาลหลักเมืองในเวลา 09.45 น. ก่อนจะไปสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช รัชกาลที่1 ในเวลา 10.20 น. แล้วจึงเดินทางเข้าไปร่วมงานฉลองที่หน้าสนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ในเวลา 10.30 น.
  • ยักษ์หลับ ! สิงห์นายด่าน ศุลกากร ยูไนเต็ด
    ''ขอเวลาไม่นาน..เราจะกลับมา" ' 'สิงห์นายด่าน'' ศุลกากร ยูไนเต็ด สโมสรที่เคยมีริ้วรอยประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่เกรียงไกร โดยอยู่โยงบรรเลงเพลงแข้งบนสังเวียนลูกหนังไทยมายาวนานหลายสิบปี
  • "บิ๊กเน" มึนสยามสปอร์ตถอนสมอง่ายเกิน
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาเผย แปลกใจ ทำไมบริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท ถึงถอนตัวออกจากการเป็นผู้ดูแลสิทธิประโยชน์ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยง่ายเกิน พร้อมไปตามคำชวนแน่นอนในวันที่ 20 เมษายน 2555 ยังติดใจอยู่ 2 ข้อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »