ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ได้ใจมากเลย-อาโออิใส่เสื้อบุรีรัมย์ซ้อมโชว์

ได้ใจมากเลย-อาโออิใส่เสื้อบุรีรัมย์ซ้อมโชว์

Posted 14/04/2012 by SMM

 

โซระ อาโออิ ได้ใจชาวบุรีรัมย์มาก ใส่เสื้อทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ระหว่างขึ้นซ้อมในช่วงเช้า คาดเย็นนี้คนแห่เข้าชมงาน "สงกรานต์หลากสี บุรีรัมย์หรรษา แป้งสี ดนตรี เซ็กซี่ ตลก" ตึมแน่นอน เตรียมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยไว้เพียบพร้อม

บรรยากาศงานสงกรานต์ภายใต้ชื่อ “สงกรานต์หลากสี บุรีรัมย์หรรษา แป้งสี ดนตรี เซ็กซี่ ตลก”  ที่ลานด้านหน้าสนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดียม ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เมื่อ 14 เม.ย.ที่ผ่านมายังคงเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีประชาชนทยอยเดินทางมาร่วมงานอย่างต่อเนื่องและคาดว่าจะแน่นเอี้ยดในช่วงเย็นน  สำหรับการจัดงานสงกรานต์ในวันนี้มีทั้งคอนเสิร์ตจากศิลปินทั้งไทยและต่างประเทศ

ซึ่งไฮไลต์ของงานจะอยู่ที่ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่จะมีการแสดงจากศิลปินต่างประเทศ ได้แก่ ทีมเต้น แบล๊ค ควีน จากประเทศเกาหลี ศิลปินนักร้องจากเกาหลี ยุน จี  โซระ อาโออิ ดารานางเอกเอวีจากประเทศญี่ปุ่น และ โตเกียว เฟลีน ทีมเต้นจากประเทศญี่ปุ่น

                 


ภาพจากอินสตาแกรมของโซระ อาโออิ

ส่วนช่วงค่ำจะเป็นการแสดงจากศิลปินชื่อดังของไทย ได้แก่ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล , วงนูโว ,โดม ปกรณ์ ลัม , เท็ดดี้ สกา แบนด์ และ ไมโคร

 

            
ผู้ชมมากันหนาตา

ในช่วงเช้าที่ผ่านมา โซระ อาโออิ พร้อมด้วยศิลปินเกาหลี และญี่ปุ่นได้เริ่มขึ้นซ้อมการแสดงบนเวที ท่ามกลางประชาชนที่สนใจเข้ามาจับจองที่นั่งรอชมเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะ "นางฟ้าเอวี" โซระอาโออิ ได้รับความสนใจและการต้อนรับเป็นอย่างดี และทั้งในรูปอินสตาแกรม รวมทั้ง เสื้อที่สวมใส่ระหว่างขึ้นเวทีซ้อมของดาราสาวคนดังเป็นเสื้อของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นั่นเอง

ทั้งนี้ผู้จัดงานได้มีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว ทั้งจากกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ได้มีการระดมกำลังตำรวจจาก สภ.เมืองบุรีรัมย์ และสภ.ใกล้เคียง ร่วมกับกำลังทหารจากจังหวัดทหารบกบุรีรัมย์ ร.23 พัน. 4 และ อปพร.กว่า 1,000 นาย มาดูแลความสงบเรียบร้อย

 

  

    
สาวๆ วงแบล๊ค ควีน และ โตเกียว เฟลีน ทีมเต้นของสาวโซระ
 

          

 


ดีเจสาวจากเกาหลี  และ "น้องอ้อย" ร่วมถ่ายรูปกับเจ้าหน้าที่โรงแรม
                                                    
และมีรายงานข่าวว่า ตั้งแต่เดินทางมาถึง คณะนักแสดงทั้งหมดได้เข้าพักที่โรงแรมพนมรุ้งปุรี อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งกลายเป็นจุดสนใจของแขกที่เข้าพัก รวมทั้งเจ้าหน้าที่โรงแรม และทั้งหมดก็แจกรอยยิ้มและทำตัวเป็นกันเองกับทุกคนเป็นอย่างดี กลายเป็นขวัญใจของชาวบุรีรัมย์ในเวลาอันรวดเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซระ อาโออิเปิดใจกับสรยุทธปิ๊งผู้ชายไทย
    โซระ อาโออิ นางฟ้าเอวี นำทีมเหล่านักแสดงสาวๆ ที่จะร่วมแสดงงาน‘สงกรานต์หลากสี บุรีรัมย์หรรษา’ ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ออกรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ทางช่อง 3 ในช่วง"เจาะข่าวเด่น" เปิดใจให้สัมภาษณ์กับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา อย่างอารมณ์ดี
  • 'นูรูล' ประกาศลั่น ไม่ท้อนั่งสำรอง
    "นูรูล" นูรูล ศรียานเก็ม หอกตัวจี๊ด "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รับไม่รู้สึกท้อกับบทบาทตัวสำรองในตอนนี้ ลั่นขอเวลาเค้นฟอร์มเก่งเข้าตาโค้ชให้ได้ มั่นใจหากได้รับโอกาสลงสนามจะระเบิดประตูได้แน่
  • เต็มอิ่มกับภาพบรรยากาศงาน ‘สงกรานต์หลากสี บุรีรัมย์หรรษา
    มหกรรมสงกรานต์บุรีรมัย์ สุดอลังการ! เริ่มต้นคึกตั้งแต่ช่วงเช้า วันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา โดย "บิ๊กเน" นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เดินทางเข้าสักการะศาลหลักเมืองในเวลา 09.45 น. ก่อนจะไปสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช รัชกาลที่1 ในเวลา 10.20 น. แล้วจึงเดินทางเข้าไปร่วมงานฉลองที่หน้าสนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ในเวลา 10.30 น.
  • ยักษ์หลับ ! สิงห์นายด่าน ศุลกากร ยูไนเต็ด
    ''ขอเวลาไม่นาน..เราจะกลับมา" ' 'สิงห์นายด่าน'' ศุลกากร ยูไนเต็ด สโมสรที่เคยมีริ้วรอยประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่เกรียงไกร โดยอยู่โยงบรรเลงเพลงแข้งบนสังเวียนลูกหนังไทยมายาวนานหลายสิบปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »