ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นูรูลไม่ท้อนั่งสำรองชี้อนาคตกับฉลามชลอีกยาวไกล

นูรูลไม่ท้อนั่งสำรองชี้อนาคตกับฉลามชลอีกยาวไกล

Posted 16/04/2012 by SMM

 
 
นูรูล ศรียานเก็ม หอกตัวจี๊ด ชลบุรี เอฟซี รับไม่รู้สึกท้อกับบทบาทตัวสำรองในตอนนี้ประกาศลั่นขอเวลาเค้นฟอร์มเก่งเข้าตาโค้ชให้ได้ ชี้ชัดนี่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นเชื่ออนาคตระหว่างตนเองกับ ชลบุรี เอฟซี ยังอีกยาวไกล มั่นใจหาก ได้รับโอกาสลงสนามจะระเบิดประตูได้แน่

ถือเป็นนักเตะดาวรุ่งที่อนาคตไกลคนหนึ่งของทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี สำหรับ นูรูล ศรียานเก็ม กองหน้าความเร็วสูงวัย 20 ปี ที่มักจะได้รับบทบาทในการเป็นตัวสำรองเป็นส่วนใหญ่ ตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับบทบาทของตัวเองด้วยว่า 

"แม้ว่าในช่วงนี้ผมจะไม่ค่อยมีชื่อเป็นตัวสำรองให้กับทีมและที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้ส่วนใหญ่ผมจะเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น แต่ผมก็ไม่รู้สึกท้อแท้กับบทบาทนี้เลยครับ  เพราะการได้ก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมใหญ่ๆ ที่มีนักเตะที่มีคุณภาพมากมายอย่าง ชลบุรี เอฟซี นั้น แน่นอนว่าการแข่งขันภายในทีมค่อนข้างสูงอยู่แล้ว และนี่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นสำหรับผม อนาคตระหว่างผมกับ ชลบุรี เอฟซี ยังอีกยาวไกล"
 
"ผมอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็กๆสมัยที่ยังเป็นนักฟุตบอลระดับเยาวชนของ ร.ร. อัสสัมชัญศรีราชา ซึ่งในขณะนี้ผมเองก็ตั้งใจและมุ่งมั่นกับการฝึกซ้อม เชื่อว่าอีกไม่นานผมจะต้องชิงตำแหน่งภายในทีมให้ได้ ที่สำคัญหากผมได้รับโอกาสจาก 'โค้ชเฮง' เมื่อไหร่ผมก็พร้อมจะทำผลงานในสนามให้ออกมาดีที่สุดและยิงประตูให้ได้" หอกตัวจี๊ดทัพ "ฉลามชล" กล่าวทิ้งท้าย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหน่ง ยิ้มกระต่ายแก้วบินสูงพร้อมยกเครดิตให้ลูกทีม
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส ได้ทีออกโรงชมผลงานของทีมที่กำลังบินสูงในขณะนี้ พร้อมยกเครดิตให้กับสต๊าฟโค้ชและนักเตะทุกๆ คน พร้อมมั่นใจปีนี้ บางกอกกล๊าส มีโอกาสที่จะลุ้นถ้วยแชมป์อย่างเต็มตัว
  • จดหมาย "ลับ" จากแฟนบอร์ดโง่ๆ ถึง บ.บู๋
    แฟนบอลท่านหนึ่งเขียนจดหมายลับ ถึง บ.บู๋ พร้อมถามเหตุผลและคำตอบจากบ.บู๋ โดยผู้เขียนท่านนี้ยืนยันว่าเขาเคยเป็นนักข่าวที่สยามกีฬาเช่นกัน
  • อาโออิไร้ภาพเซ็กซี่โชว์เสียงใสผนึกเคป็อบปิดสงกรานต์บุรีรัมย์
    โซระ อาโออิ สยบเสียงวิจารณ์หลังขึ้นโชว์เสียงร้องแบบสดใสน่ารักไร้ภาพเซ็กซี่พร้อมกับแบล็คควีนและเอ็นเอส ยุน จี 2 ไอดอลเคป็อบจากเกาหลีสร้างความสนุกสนานให้งานสงกรานต์ที่บุรีรัมย์ซึ่งปิดฉากลงอย่างน่าประทับใจ เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันพร้อมจัดต่อเนื่องและยิ่งใหญ่ขึ้นทุกปี
  • ได้ใจมากเลย-อาโออิใส่เสื้อบุรีรัมย์ซ้อมโชว์
    โซระ อาโออิ ได้ใจชาวบุรีรัมย์มาก ใส่เสื้อทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ระหว่างขึ้นซ้อมในช่วงเช้า คาดเย็นนี้คนแห่เข้าชมงาน "สงกรานต์หลากสี บุรีรัมย์หรรษา แป้งสี ดนตรี เซ็กซี่ ตลก" ตึมแน่นอน เตรียมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยไว้เพียบพร้อม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »