ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ไทสันเผยเคยหลุดโลกไล่ทุบ7คุณตัวกระเจิง!

ไทสันเผยเคยหลุดโลกไล่ทุบ7คุณตัวกระเจิง!

Posted 17/04/2012 by siamsport

 

ชีวิตพิสดารแถมวิตถารต้องยกให้ ไมค์ ไทสัน ตำนานมวยโลกรุ่นยักษ์ ล่าสุดเจ้าตัวเผยเองเคยสติแตกเมื่อ 3 ปีก่อน นอนโรงแรมอยู่ดีๆ ลุกขึ้นไล่ตี 7 คุณตัวที่มาคอยปรนนิบัติพัดวีจนกระเจิดกระเจิง เหตุเชื่อหมดใจสาวๆ พวกนี้จ้องจะขโมยวิญญาณ ยืนยันตอนนี้กลับตัวได้แล้ว สะอาดเอี่ยมปลอดเหล้ายาอย่างสิ้นเชิง

 ไมค์ ไทสัน อดีตแชมป์มวยโลกรุ่นเฮฟวี่เวทผู้อื้อฉาว เปิดเผยเรื่องราวด้านมืดของตัวเองในช่วงที่ชีวิตตกต่ำดำดิ่งถึงขีดสุดเป็น ครั้งแรก โดยระบุว่า ย้อนหลังกลับไปในปี 2009 ตนเคยพำนักอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง พร้อมกับโสเภณี 7 คน ในห้องพักที่เต็มไปด้วยมอร์ฟีน, โคเคน และคอนยัก (ชื่อเหล้าบรั่นดีจากฝรั่งเศส) ในตอนที่จู่ๆ ก็รู้สึกสติแตกหวาดระแวงขึ้นมาอย่างกะทันหัน เนื่องจากเชื่อหมดใจว่า สาวๆ ขายบริการเหล่านี้พยายามจะขโมยวิญญาณของตนเอง จนถึงกับลุกขึ้นมาไล่ตามทุบตีพวกเธอ และเหวี่ยงออกไปจากห้องพักอย่างโหดเหี้ยมผิดมนุษย์มนา

 เจ้าของฉายา "มฤตยูดำ" วัย 45 ปี กล่าวผ่าน ลาสเวกัส วีกลี่ย์ (Las Vegas Weekly) หนังสือพิมพ์รายสัปดาห์เมืองมะกัน ว่า "นั่นคือตอนที่ผมรู้ตัวว่า มันไม่ได้เป็นแค่เรื่องผีหลอกธรรมดาๆ แต่มันคือปีศาจที่เข้ามาสิงสู่อยู่ในตัวผม มันเป็นจุดต่ำสุดๆ ของชีวิตต่ำๆ แต่มันก็เป็นเพราะหมัดเด็ดของผมนี่เองที่สะสางชีวิตจนดีขึ้นมาได้ และผมก็ไม่ได้ทำอะไรบ้าๆ มานานกว่า 3 ปีแล้วเมื่อถึงตอนนี้ ผมสะอาดหมดจด ผมไม่เมาเหล้าเมายาอะไรอีกแล้ว"

 เมื่อถูกถามว่า รู้ตัวตอนไหนว่า ควรจะต้องกลับตัวเป็นคนใหม่ได้แล้วนั้น ไทสัน เผยว่า "ตอนนั้นผมกำลังนอนอยู่บนเตียงในห้องพักโรงแรม ผมพยายามที่จะไม่อยู่คนเดียวตามลำพัง แม้จะมีทั้งสาวขายบริการ และสุนัข มาคอยอยู่เป็นเพื่อนด้วยก็ตาม นี่คือความมืดอย่างแท้จริง ผมอยู่ในห้องสวีทของผม ผมมีคุณตัว 7 คน และผมก็มีมอร์ฟีน, โคเคน, ไวอากร้า, กัญชา และ เฮนเนสซี่ (คอนยักยี่ห้อดัง) แต่ผมกลับอยู่ในจุดที่ตกต่ำที่สุดในชีวิต เพราะผมหวาดระแวง และผมก็คิดว่า สาวๆ พวกนี้พยายามจะปล้นผม และหลอกต้มผม"

"ผมเริ่มทุบตีพวกเธอ ผมอยู่ในด้านมืด นั่นคือเป้าหมาย เพราะผมไม่ต้องการให้พวกเธอขโมยวิญญาณของผมไปได้อีกแล้ว ดังนั้น นี่คือปีศาจในตัวผม นี่คือที่ที่ผมอยู่ ผมถูกขังตามลำพัง ที่นั่นไม่มีใครบอกผมเลยว่า ผมน่ะเยอะเกินไปแล้วนะ นั่นคือปีศาจ เขาชนะ ผมเตะโด่งพวกเธอออกไปจนหมด ดังนั้น นั่นก็เลยเป็นจุดตกต่ำที่สุดของผม ผมก็แค่ซาบซึ้งใจที่ได้มาอยู่ตรงจุดนี้ หัวใจของผมน่าจะหยุดเต้นไปแล้วด้วยซ้ำ ผมเคยเหงื่อท่วมตัวตอนที่ตื่นนอน ไม่มีโคเคนอีกแล้ว ไม่มีอีกแล้ว มันเป็น 3 ปีที่สะอาดเอี่ยมจริงๆ" ไทสัน ทิ้งท้าย

 ล่าสุด ไทสัน ที่แต่งงาน 3 ครั้ง มีลูก 8 คนกับผู้หญิงมากหน้าหลายตา และทำสถิติเป็นแชมป์โลกรุ่นยักษ์อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ด้วยวัยเพียง 20 ปี 4 เดือน 22 วันนั้น กำลังผันตัวเองไปร่วมแสดงตลกบนเวทีคาบาเร่ต์ 6 คืนที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ คาสิโน อัครสถานบันเทิงชื่อดังในนครลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเจ้าตัวเคยขึ้นชกศึกดวลกำปั้นไฟต์สำคัญมาแล้วหลายครั้ง อยู่ในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอสเบิร์กเจ๋งผงาดซิวแชมป์ไชนีสกรังด์ปรีซ์
    นิโก้ รอสเบิร์ก นักขับชาวเยอรมัน ของทีม เมอร์เซเดส คว้าแชมป์ ไชนีส กรังด์ปรีซ์ ที่แดนมังกร ได้สำเร็จ หลังควบรถคู่ใจผ่านธงตราหมากรุกได้เป็นคันแรกด้วยเวลา 1:36:26.929 ชั่วโมง ขณะที่อันดับสองเป็นของ เจนสัน บัตตัน นักซิ่งผู้ดีของทีม แม็คลาเรน ทำเวลาตามหลัง 20.626 วินาที
  • แฟนเก่าคลิทช์โก้โชว์หวิวนุ่งบิกินีตีเทนนิส
    แฟชั่นใหม่ชุดกีฬา?! เฮย์เดน พาเน็ตเทียร์ อดีตหวานใจ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ โคตรมวยยักษ์ ทำสยิว นุ่งบิกินีตีเทนนิส แถมยังเล่นบาสเกตบอลกับแฟนหนุ่มคนใหม่ดีกรีนักกีฬาคนชนคนอย่างหน้าตาเฉย หลังควงแขนกันมาฮัลโหลวันหยุดบนเกาะฮาวายอย่างหวานแหววแต๋วจ๋า
  • ตะลึง!ช่างเสริมสวยแชมป์โลกมวยไทยหญิง
    เหลือเชื่อ! ช่างเสริมสวยเมืองผู้ดีเตะต่อยอร่อยเหาะ ผงาดครองแชมป์โลก คอร์ มวยไทย เจ้าตัวยันถึงชื่นชอบศิลปะการต่อสู้ แต่ก็ยังรักความเป็นลูกผู้หญิงไม่มีเปลี่ยนแปลง เผยงานหลักคือ เพนต์เล็บ กับนวดลูกค้าก่อนเข้าโรงยิมฟิตซ้อมอัดกระสอบทรายตามแบบอย่างนักมวยทุกประการ
  • มาแล้ว!วู้ดส์คัมแบ็กแชมป์แรกรอบ30เดือน
    ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตก้านเหล็กเบอร์ 1 ของโลก กลับมาสัมผัสกลิ่นอายของตำแหน่งแชมป์อีกครั้งหลังห่างหายไปนานเกือบ 3 ปี หลังทำผลงานสุดยอด เก็บเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ 70 ในการออกรอบวันสุดท้าย ทำสกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ 275 คว้าแชมป์ศึกอาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชั่นแนล ได้สำเร็จ ด้วยการทิ้งห่างแกรม แม็คโดเวลล์ อันดับ 2 ถึง 5 สโตรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »