ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แฟนเก่าคลิทช์โก้โชว์หวิวนุ่งบิกินีตีเทนนิส

แฟนเก่าคลิทช์โก้โชว์หวิวนุ่งบิกินีตีเทนนิส

Posted 14/04/2012 by siamsport

 

แฟชั่นใหม่ชุดกีฬา?! เฮย์เดน พาเน็ตเทียร์ อดีตหวานใจ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ โคตรมวยยักษ์ ทำสยิว นุ่งบิกินีตีเทนนิส แถมยังเล่นบาสเกตบอลกับแฟนหนุ่มคนใหม่ดีกรีนักกีฬาคนชนคนอย่างหน้าตาเฉย หลังควงแขนกันมาฮัลโหลวันหยุดบนเกาะฮาวายอย่างหวานแหววแต๋วจ๋า

เฮย์เดน พาเน็ตเทียร์ ดาราสาวคนสวย ที่เป็นถึงอดีตแฟนสาวของ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ แชมป์มวยโลกรุ่นเฮฟวี่เวต สมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ), สหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ), องค์กรมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีโอ) และ องค์กรมวยนานาชาติ (ไอบีโอ) ชาวยูเครน สร้างความกระชุ่มกระชวยให้กับแฟนคลับของเธอ เมื่อออกมานุ่งบิกินีเล่นกีฬาเป็นการใหญ่ ในระหว่างออกเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนวันหยุด กับ สกอตตี้ แม็คไนท์ หวานใจคนใหม่ ดีกรีนักอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล บนเกาะฮาวาย

นางเอกสุดเซ็กซี่วัย 22 ปี ที่แจ้งเกิดมาจากบทบาท แคลร์ เบนเน็ตต์ เชียร์ลีดเดอร์สาว ในซีรีส์ยอดนิยม ฮีโร่ส์ (Heroes) ที่แพร่ภาพออกอากาศทางช่องโทรทัศน์ เอ็นบีซี เมืองมะกัน ระหว่างปี 2006-10 นั้น ทำกิจกรรมผิดแผกแตกต่างไปจากหญิงสาวทั่วๆ ไปอย่างเห็นได้ชัด แทนที่จะเธอจะนุ่งบิกินีไปนั่งๆ นอนๆ อาบแดด, จิบค็อกเทล, เดินเล่นชายหาด หรือเล่นน้ำทะเล เธอกลับมาตีเทนนิส กับเล่นบาสเกตบอล เสียอย่างนั้น  

โชคยังดีที่ปีกนอกวัย 24 ปี สังกัดทีม นิวยอร์ก เจ็ตส์ ซึ่งคบหาดูใจกันมาได้เกือบ 1 ปีแล้วนั้น ไม่ได้ชักชวน พาเน็ตเทียร์ ให้ทดลองลงเล่นกีฬาคนชนคนในที่สาธารณะด้วยกัน ไม่อย่างนั้นชุดว่ายน้ำสองชิ้นตัวจิ๋วหลิวสีน้ำตาลช็อกโกแลต ยี่ห้อ เมลิสซ่า โอดาแบช ของเธอ อาจจะประสบปัญหาใหญ่ในการห่อหุ้มเนื้อทองของสงวนของเธอเข้าให้ก็เป็นได้

แหล่งข่าวรายหนึ่งที่โรงแรมริตซ์-คาร์ลตัน เปิดเผยถึงชอตเด็ดของ พาเน็ตเทียร์ ที่เลิกรากับ คลิทช์โก้ วัย 36 ปี เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว หลังควงแขนเป็นแฟนกันมาตั้งแต่ปี 2009 ผ่าน อัส วีกลี่ย์ นิตยสารซุบซิบคนดังแดนลุงแซมว่า "เธอเอาจริงเอาจังมากเลยทีเดียว เธอต้องการจะเอาชนะ สกอตตี้ ให้ได้ในทุกๆ การหวด ถ้าเธอพลาด เธอก็จะหงุดหงิดกับตัวเธอเอง แต่หลังจากนั้นเธอก็หัวเราะไม่อั้น และ สกอตตี้ ก็จะวิ่งข้ามเน็ตไปจุมพิตเธอ"

ทั้งนี้ ความสัมพันธ์ระหว่าง พาเน็ตเทียร์ กับ แม็คไนท์ ในเวลานี้ ดูเหมือนจะหวานแหววแต๋วจ๋าไม่ธรรมดาทีเดียว หลังจากที่รู้จักกันผ่านทาง มาร์ค ซานเชซ เพื่อนร่วมทีมของ แม็คไนท์ ที่เป็นเพื่อนของเธอเช่นกัน เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้วเมื่อทั้งคู่เพิ่งจะพากันไปพบบิดามารดาของฝ่ายชายที่เกาะเมาอีมาหมาดๆ เมื่อวันอังคารที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตะลึง!ช่างเสริมสวยแชมป์โลกมวยไทยหญิง
    เหลือเชื่อ! ช่างเสริมสวยเมืองผู้ดีเตะต่อยอร่อยเหาะ ผงาดครองแชมป์โลก คอร์ มวยไทย เจ้าตัวยันถึงชื่นชอบศิลปะการต่อสู้ แต่ก็ยังรักความเป็นลูกผู้หญิงไม่มีเปลี่ยนแปลง เผยงานหลักคือ เพนต์เล็บ กับนวดลูกค้าก่อนเข้าโรงยิมฟิตซ้อมอัดกระสอบทรายตามแบบอย่างนักมวยทุกประการ
  • มาแล้ว!วู้ดส์คัมแบ็กแชมป์แรกรอบ30เดือน
    ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตก้านเหล็กเบอร์ 1 ของโลก กลับมาสัมผัสกลิ่นอายของตำแหน่งแชมป์อีกครั้งหลังห่างหายไปนานเกือบ 3 ปี หลังทำผลงานสุดยอด เก็บเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ 70 ในการออกรอบวันสุดท้าย ทำสกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ 275 คว้าแชมป์ศึกอาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชั่นแนล ได้สำเร็จ ด้วยการทิ้งห่างแกรม แม็คโดเวลล์ อันดับ 2 ถึง 5 สโตรก
  • เจ๋ง!คุณยายวัยจ่อ100ปีได้วิ่งคบเพลิงโอลิมปิก
    ดินาห์ กูล์ด ยอดคุณยายวัย 99 กะรัต ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้ถือคบเพลิงของ โอลิมปิก 2012 ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ แถมเธอจะมีอายุ 100 ปี ในช่วงใกล้กับเป็นตัวแทนถือคบเพลิงอีกด้วย โดยเจ้าตัวเผย หวังทำให้ดี พร้อมระบุ ที่ฟิตได้ทุกวันนี้ ทั้งที่ชอบโซ้ยช็อกโกแลต เป็นเพราะมันถ่ายทอดมาทางพันธุกรรม รวมถึงการที่เธอเล่นโยคะด้วย
  • อย่างฮา!พี่เสือดวลกอล์ฟกังฟูบิ๊กแช็ก
    ไอเดียไม่ธรรมดา! "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรเด่นคนดัง ชวน "บิ๊กแช็ก" ชาคีล โอนีล อดีตยอดนักยัดห่วงชื่อก้อง มาช่วยทำมาหากินในการโปรโมทเกมกอล์ฟรุ่นใหม่ถอดด้ามของตัวเอง หวังต่อยอดความสำเร็จขายกระฉูดจากรุ่นก่อนหน้านี้ เผยคลิปเด็ดสุดสะเด่า ดวลกังฟูผสมกอล์ฟอย่างฮา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »