ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » อย่างฮา!พี่เสือดวลกอล์ฟกังฟูบิ๊กแช็ก

อย่างฮา!พี่เสือดวลกอล์ฟกังฟูบิ๊กแช็ก

Posted 14/03/2012 by siamsport

 

ไอเดียไม่ธรรมดา! "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรเด่นคนดัง ชวน "บิ๊กแช็ก" ชาคีล โอนีล อดีตยอดนักยัดห่วงชื่อก้อง มาช่วยทำมาหากินในการโปรโมทเกมกอล์ฟรุ่นใหม่ถอดด้ามของตัวเอง หวังต่อยอดความสำเร็จขายกระฉูดจากรุ่นก่อนหน้านี้ เผยคลิปเด็ดสุดสะเด่า ดวลกังฟูผสมกอล์ฟอย่างฮา...

 ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟมืออันดับ 18 ของโลก ชาวอเมริกัน ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายข้างซ้าย หันไปไหว้วาน ชาคีล โอนีล ตำนานนักบาสเกตบอล เอ็นบีเอ เพื่อนร่วมชาติ ให้มาร่วมด้วยช่วยกันสร้างสีสันในแผนการโฆษณาประชาสัมพันธ์วิดีโอเกมรุ่น ใหม่ของตัวเอง หลังจากรุ่นก่อนหน้านี้เพิ่งทำยอดจำหน่ายพุ่งกระฉูดเป็นประวัติ
การณ์เมื่อปี 2011 ที่ผ่านมา

วู้ดส์ โพสต์ลิงค์คลิปวิดีโอความยาวเกือบๆ 2 นาที ในหน้าเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ของตัวเอง เมื่อวันอังคารที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา เพื่อโชว์คลิปที่ตัวเองรับบทเป็น "แมวแดงเข้ม" หรือ "คริมสัน แคท" (Crimson Cat) กับ โอนีล ที่รับบทเป็น "เจ้ายักษ์เริงร่า" หรือ "สวิงกิ้ง ไจแอนต์" (Swinging Giant) โดยทั้งคู่เปิดศึกดวลคิวบู๊ในรูปแบบภาพยนตร์กังฟู ที่แปรผันกลายมาเป็นลีลาการหวดลูกกอล์ฟเสียอย่างนั้น ก่อนที่จะมีการเผยไต๋ว่า เป็นการโฆษณาวิดีโอเกมใหม่เอี่ยมอ่อง "ไทเกอร์ วู้ดส์ พีจีเอ ทัวร์ 13 - ดูเอล ออฟ เดอะ มาสเตอร์ส" (Tiger Woods PGA Tour 13 -- Duel of the Masters) ในบั้นปลาย

 "เข้าไปดูผมดวลเดือดกับ แช็ก ด้วยวิธีการโบราณของ - กอล์ฟ-ฟู - กันได้แล้วนะครับ" ข้อความของ "พญาเสือ" ที่ทวีตเชิญชวนแฟนๆ เอาไว้ใน ทวิตเตอร์ ระบุ โดยเกมกอล์ฟรุ่นใหม่สำหรับเพลย์สเตชั่น 3 และ เอ็กซ์บ็อกซ์ 360 ดังกล่าวของโปรกอล์ฟดีกรีอดีตมือ 1 โลก และเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ มีกำหนดวางจำหน่ายในวันอังคารที่ 27 มี.ค.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยันพันเปอร์เซ็นต์!มนัสลั่นแขวนนวมแน่นอน
    ยืนยันพันเปอร์เซ็นต์!! "เจ้าเติ้ล" มนัส บุญจำนงค์ ตัดสินใจเด็ดขาดแน่นอนแล้วว่าเลิกชกแน่ พร้อมบอกว่าเป็นการตัดสินใจของตนเพียงคนเดียว ไม่เกี่ยวกับแฟนสาวหรือครอบครัว ส่วน "เจ้าบาส" สมรักษ์ คำสิงห์ ยังดูฉุนไม่เลิก ประกาศเลิกยุ่งเกี่ยวกับมนัสเด็ดขาด และขอเป็นกำลังใจให้นักชกคนอื่นๆ คว้าเหรียญโอลิมปิกให้ได้
  • ล่องหน!บัวขาวหายจากค่ายไร้ร่องรอยร่วมสัปดาห์
    "ดำดอทคอม" บัวขาว ป.ประมุข ยอดมวยขวัญใจคนไทย หายตัวออกจากค่ายมวย ป.ประมุข แบบไร้ร่องรอยขาดการติดต่อนานร่วมสัปดาห์ เจ้าของค่ายมึนตึ๊บหายไปไหน หายไปเพราะอะไร และจไม่รู้จะกลับมาเมื่อไหร่เพราะมีรายการชกต่างประเทศรออยู่
  • โฮแกนมึนตึ้บ!จำไม่ได้ถ่ายคลิปเสียวกับใครตอนไหน
    ผ่านศึกรักมาแยะ ความจำเลยมัวซัวขมุกขมัวเต็มที ฮัลค์ โฮแกน มวยปล้ำระดับตำนาน รับสารภาพ จำไม่ได้ถ่ายคลิปสยิวกับใครตอนไหน หลังตกเป็นข่าว กลายเป็นคนเด่นคนดังเจ้าของหนังโป๊จำเป็นอย่างไม่คาดฝัน คาดอาจเกิดขึ้นอย่างน้อยๆ เมื่อ 5 ปีก่อน หลังเลิกกับเมียคนแรก จนสติแตกไล่ปล้ำสาวๆ มากหน้าหลายตา
  • สม!ชายอ้างอัมพาตหวังเงินติดคุกหลังเล่นกอล์ฟเฉย
    ทำผิดต้องถูกลงโทษ! ฟิดด์เลอร์ โรเบิร์ต เคฟ ชายเมืองผู้ดี ต้องไปนอนในมุ้งสายบัวเป็นเวลา 4 เดือน โทษฐานหลอกลวงเป็นบุคคลทุพพลภาพ เพื่อซิวค่าครองชีพไปใช้ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเจ้าตัวสามารถออกรอบหวดก้านเหล็กได้อย่างไม่มีปัญหาใดๆ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »