ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ตะลึง!ช่างเสริมสวยแชมป์โลกมวยไทยหญิง

ตะลึง!ช่างเสริมสวยแชมป์โลกมวยไทยหญิง

Posted 12/04/2012 by siamsport

 

เหลือเชื่อ! ช่างเสริมสวยเมืองผู้ดีเตะต่อยอร่อยเหาะ ผงาดครองแชมป์โลก คอร์ มวยไทย เจ้าตัวยันถึงชื่นชอบศิลปะการต่อสู้ แต่ก็ยังรักความเป็นลูกผู้หญิงไม่มีเปลี่ยนแปลง เผยงานหลักคือ เพนต์เล็บ กับนวดลูกค้าก่อนเข้าโรงยิมฟิตซ้อมอัดกระสอบทรายตามแบบอย่างนักมวยทุกประการ

ลูซี่ เพย์น เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกศิลปะการต่อสู้ ที่ใช้ชื่อว่า คอร์ มิกซ์ มาร์เชี่ยล อาร์ตส์ หรือ คอร์ มวยไทย หมาดๆ ยืนยันว่า เธอยังคงรักสวยรักงามไม่มีเปลี่ยนแปลง แม้เพิ่งจะคว้าเข็มขัดมาคาดเอวได้สำเร็จ เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในเมื่องานประจำของเธอก็คือ ช่างเสริมสวยนั่นเอง ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา
 
เพย์น เป็นนักมวยหญิงที่ไม่เหมือนใครๆ เพราะเธอมีงานหลักที่ต้องทำคือนวด และทำเล็บ ก่อนที่จะบ่ายหน้าเข้าไปฝึกซ้อมในโรงยิม ณ เมืองเพนแซนซ์ เขตคอร์นวอลล์ แดนผู้ดี หลังจากที่เริ่มต้นเปิดฉากชีวิตการต่อสู้ตั้งแต่อายุ 13 ปี แต่เธอก็ยังยอมรับว่า เธออยากเป็นผู้หญิงแท้ๆ  แม้ยามอยู่บนสังเวียน เธอจะเตะต่อยคู่ต่อสู้อย่างไม่ยั้งเลยก็ตาม
 
สาวนักบู๊วัย 20 ปี ชาวอังกฤษ ซึ่งสวมนวมสีชมพู ในการปะทะกับ เมอร์เยม อุสลู คู่ชกชาวเยอรมัน ในการชกชิงตำแหน่งแชมเปี้ยนโลก ที่โพลไคธ์ เลเชอร์ เซนเตอร์ เมืองเพนแซนซ์ กล่าวว่า "ตอนที่ฉันบอกลูกค้าที่ร้านเสริมสวยว่า ฉันทำอะไรในยามว่าง พวกเขามักจะช็อกกันไปเลย เพราะพวกเขาไม่เคยเห็นด้านนั้นในตัวฉันนั่นเอง ตามปกติแล้วฉันค่อนข้างจะเป็นผู้หญิงเต็มตัวสำหรับพวกเขา เพราะพวกเขาเห็นฉันนั่งเพนต์เล็บอยู่ในร้านเสริมสวยเท่านั้นเอง"
 
"ฉันชอบที่จะเป็นสาวเต็มตัวนอกสังเวียน แต่ในการแข่งขันแล้วนั้น แทบจะไม่มีอะไรแบบนั้นเลย ในการแข่งขัน คุณต้องออกไปต่อสู้ ดังนั้นนอกเวที ฉันจึงอยากจะเป็นผู้หญิงเต็มตัวให้มากที่สุดเท่าที่พอจะเป็นได้ ฉันเหมือนกับเป็นสองคนในร่างเดียวเลยจริงๆ"
 
"แฟนฉัน (เกร็ก กู๊ดเฟลโลว์ นักรักบี้วัย 26 ปี) เพิ่งจะมาดูฉันขึ้นเวทีมวยครั้งแรก และเขาก็ประทับใจจริงๆ เพราะเขาเองก็นึกไม่ออกเหมือนกันว่า เขาจะได้เจอกับอะไรในการชกครั้งนี้" เพย์น ที่มี จูลี่ คิตเช่น แชมป์โลกมวยไทย คิก บ็อกซิ่ง 14 สมัย เป็นเทรนเนอร์ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแล้ว!วู้ดส์คัมแบ็กแชมป์แรกรอบ30เดือน
    ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตก้านเหล็กเบอร์ 1 ของโลก กลับมาสัมผัสกลิ่นอายของตำแหน่งแชมป์อีกครั้งหลังห่างหายไปนานเกือบ 3 ปี หลังทำผลงานสุดยอด เก็บเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ 70 ในการออกรอบวันสุดท้าย ทำสกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ 275 คว้าแชมป์ศึกอาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชั่นแนล ได้สำเร็จ ด้วยการทิ้งห่างแกรม แม็คโดเวลล์ อันดับ 2 ถึง 5 สโตรก
  • เจ๋ง!คุณยายวัยจ่อ100ปีได้วิ่งคบเพลิงโอลิมปิก
    ดินาห์ กูล์ด ยอดคุณยายวัย 99 กะรัต ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้ถือคบเพลิงของ โอลิมปิก 2012 ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ แถมเธอจะมีอายุ 100 ปี ในช่วงใกล้กับเป็นตัวแทนถือคบเพลิงอีกด้วย โดยเจ้าตัวเผย หวังทำให้ดี พร้อมระบุ ที่ฟิตได้ทุกวันนี้ ทั้งที่ชอบโซ้ยช็อกโกแลต เป็นเพราะมันถ่ายทอดมาทางพันธุกรรม รวมถึงการที่เธอเล่นโยคะด้วย
  • อย่างฮา!พี่เสือดวลกอล์ฟกังฟูบิ๊กแช็ก
    ไอเดียไม่ธรรมดา! "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรเด่นคนดัง ชวน "บิ๊กแช็ก" ชาคีล โอนีล อดีตยอดนักยัดห่วงชื่อก้อง มาช่วยทำมาหากินในการโปรโมทเกมกอล์ฟรุ่นใหม่ถอดด้ามของตัวเอง หวังต่อยอดความสำเร็จขายกระฉูดจากรุ่นก่อนหน้านี้ เผยคลิปเด็ดสุดสะเด่า ดวลกังฟูผสมกอล์ฟอย่างฮา...
  • ยันพันเปอร์เซ็นต์!มนัสลั่นแขวนนวมแน่นอน
    ยืนยันพันเปอร์เซ็นต์!! "เจ้าเติ้ล" มนัส บุญจำนงค์ ตัดสินใจเด็ดขาดแน่นอนแล้วว่าเลิกชกแน่ พร้อมบอกว่าเป็นการตัดสินใจของตนเพียงคนเดียว ไม่เกี่ยวกับแฟนสาวหรือครอบครัว ส่วน "เจ้าบาส" สมรักษ์ คำสิงห์ ยังดูฉุนไม่เลิก ประกาศเลิกยุ่งเกี่ยวกับมนัสเด็ดขาด และขอเป็นกำลังใจให้นักชกคนอื่นๆ คว้าเหรียญโอลิมปิกให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »