ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาโลทำเสียว!ยกเตเวซคือแข้งตัวอย่าง

บาโลทำเสียว!ยกเตเวซคือแข้งตัวอย่าง

Posted 18/04/2012 by siamsport

 

แฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" ได้ฟังแล้วจะดีใจดีหรือไม่?! มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมฉาว ลั่นวาจา ขอปรับปรุงตัวซะใหม่ แต่ดันพูดหน้าตาเฉย แอบเล็งๆ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเจ้าปัญหา เป็นบุคคลต้นแบบ ยาหอม โรแบร์โต้ มันชินี่ คือสุดยอดกุนซือ บอกสุดปลื้มใจได้ร่วมงานกัน

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศก้องโลกลูกหนังว่า จะขอปรับปรุงความประพฤติของตัวเอง โดยเฉพาะในด้านความมีระเบียบวินัย เนื่องจากยังคงต้องการที่จะฝากฝังอนาคตการค้าแข้งของตนเองเอาไว้ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไป แต่ไม่วายสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนบอล เมื่อยืนยันว่า จะขอเรียนรู้บทเรียนเกี่ยวกับเรื่องราวเหล่านี้จาก คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเจ้าปัญหาดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เคยสร้างวีรกรรมละทิ้งหน้าที่โดยไม่ได้รับอนุญาต เพราะต้องการที่จะโยกย้ายสังกัดอย่างสุดๆ มาก่อนแล้ว

บาโลเตลลี่ เอ่ยถึง เตเวซ ที่เพิ่งจะกลับมาร่วมทีมได้เพียงไม่กี่สัปดาห์ หลังจากที่หายหน้าหายตาเป็นส่วนใหญ่ในฤดูกาลนี้ ผ่านการให้สัมภาษณ์กับ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังในแดนมะกะโรนีว่า "บุคคลที่เป็นตัวอย่างสำหรับผมก็คือ เตเวซ ตอนที่ผมมาที่นี่ใหม่ๆ การฝึกซ้อมสำหรับผมก็คือช่วงเวลาแห่งความสนุกสนาน แต่แทนที่จะเป็นอย่างนั้นทั้งหมด ผมกลับได้เรียนรู้จากเขา (เตเวซ) ว่าจะต้องทุ่มเทอย่างสุดกำลังในแต่ละวันอย่างสม่ำเสมอ"

 "หลังได้ใบแดงในเกมพบกับ อาร์เซน่อล (แมนฯ ซิตี้ แพ้ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม) ผมก็รู้ซึ้งแล้วล่ะว่า มันสำคัญแค่ไหนที่จะต้องใส่ใจสนใจกับเพื่อนร่วมทีมของผมด้วย ผมไม่อาจจะปล่อยให้พวกเขาเหลือกันอยู่แค่ 10 คนได้อีกแล้วล่ะ"

"ผมจำเป็นต้องปรับปรุงตัวเองในฐานะนักฟุตบอล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความประพฤติในสนามของผม ตลอดจนมุมมองในแง่ของแท็กติก ผมโชคดีที่ได้ทำงานร่วมกับ (โรแบร์โต้) มันชินี่ (ผู้จัดการทีม) ซึ่งเป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในโลก หลังจากที่ผมโดนตะเพิดครั้งล่าสุด เขาก็กลัวว่า มันจะไปกันใหญ่ ดังนั้นเขาก็เลยพูดจาแรงๆ กับผม แต่เราก็สะสางปัญหาคาใจกันไปหมดแล้ว ผมรู้ว่า เขาเชื่อมั่นในตัวผม ซึ่งมันก็เป็นเช่นนั้นมาตลอดอยู่แล้ว" ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี วัย 21 ปี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุณตัวเจนนี่งอนกัดบาโลด้วยข้อความบนเสื้อ
    เจนนี่ ธอมป์สัน คุณตัวชื่อก้อง แขวะ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อดีตคู่กิ๊ก หลังไม่เคยติดต่อกลับไปหาเธอเลย ตั้งแต่โดนสื่อแฉว่าทั้งคู่แอบมีสัมพันธ์สวาทกันแบบลับๆ ด้วยการสกรีนข้อความบนเสื้อว่า "วาย ออลเวย์ส มี" ซึ่งเหมือนกับที่หัวหอกอิตาเลียน เคยโชว์ให้เห็นหลังยิงประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เมื่อช่วงต้นซีซั่น เดินเฉิดฉายไปตามท้องถนนแถบเมืองโบลตัน ซึ่งนอกจากรูปร่างอันสะโอดสะองน่ามองแล้ว ข้อความบนเสื้อยิ่งทำให้เธอตกเป็นเป้าสนใจมากขึ้นไปอีก
  • ฉาวอีก!บาโลแอบคบเพื่อนคุณตัวเจนนี่มาร่วม2ปี
    "เดลี่ เมล" แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ ประโคมข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมป่วนชาวอิตาเลียน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลักลอบคบหาดูใจกับ โคลอี้ อีแวนส์ เพื่อนของคุณตัว เจนนี่ ธอมป์สัน มานานถึง 2 ปีแล้ว ซึ่งอาจทำให้ ราฟาเอลล่า ฟิโก้ แฟนสาวนางแบบเพื่อนร่วมชาติ ใจสลายได้ ทั้งที่เพิ่งออกมาเปิดใจว่าต้องการสร้างครอบครัวกับพ่อค้าแข้งจอมสร้างปัญหา
  • มันโช่ยันเตฟไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยัน คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นทั้งในสนามซ้อม และห้องแต่งตัว พร้อมเผยอนาคตของนักเตะแต่ละคนคงต้องรอจนกระทั่งจบฤดูกาลที่จะสามารถบอกอะไร ได้
  • กุนควงเบลเข้าชิงแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยมของพีเอฟเอ
    เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แมนฯ ซิตี้ และ แกเร็ธ เบล ปีกของ สเปอร์ส ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำซีซั่น 2011-12 ของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ ร่วมกับ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาจาก "ไก่เดือยทอง", อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล, แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้า เชลซี โดย กอร์ดอน เทย์เลอร์ ประธาน พีเอฟเอ ชมทาง เบล ที่ยังเล่นได้อย่างสุดยอดเหมือนเช่นฤดูกาลก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »