ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมียเจ้าของเร้ดดิ้งโชว์สยิวในชุดชั้นใน

เมียเจ้าของเร้ดดิ้งโชว์สยิวในชุดชั้นใน

Posted 19/04/2012 by siamsport

 

เสียวซ่านสุดหัวใจ แคทเซีย ซิงกาเรวิช ซูเปอร์โมเดลสาว เมียรักของ แอนทอน ซิงกาเรวิช เจ้าของทีม เร้ดดิ้ง ขันอาสาโชว์เรือนร่างในชุดชั้นใน งานนี้คอบอลคงได้เห็นของดีมากกว่านี้ เพราะ "เดอะ รอยัลส์" เพิ่งได้สิทธิ์เลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก และคาดว่า น่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาให้ยลอีกมากมายแน่นอน

บรรดาคอบอล พรีเมียร์ลีก เตรียมกลืนน้ำลายกันได้เลย เพราะทุกๆ ท่านจะได้มีโอกาสยลความงามของ แคทเซีย ซิงกาเรวิช นางแบบชุดชั้นในวิคตอเรีย ซีเคร็ท พ่วงตำแหน่งภรรยาสุดเซ็กซี่ของ แอนทอน ซิงกาเรวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของสโมสร เร้ดดิ้ง ว่าที่น้องใหม่แห่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 
 
หลังจากที่บรรดานักเตะ "เดอะ รอยัลส์" เฉือนชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คู่ปรับร่วมลีก 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้พวกเขามีแต้มมากพอที่จะได้เลื่อนชั้นมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า แน่นอนแล้ว โดย เร้ดดิ้ง ทำแต้มได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เมื่อเก็บคะแนนได้ถึง  46 จาก 51 แต้มเต็ม ตลอด 17 เกมหลังสุด
 
ประเด็นที่น่าสนใจสำหรับคอลูกหนัง นอกจากการได้เห็น เร้ดดิ้ง กลับมาโลดแล่นในลีกสูงสุดอีกครั้งแล้ว พวกเขาจะมีโอกาสได้เห็นนางแบบสาวชาวเบลารุสวัย 23 ปี ซึ่งแต่งงานกับ ซิงกาเรวิช แวะเวียนมาโชว์เรือนร่างความอวบอิ่มที่สนาม มาเดจสกี้ สเตเดี้ยม บ่อยๆ แน่นอน
 
แคทเซีย ฉายแววความเป็นซูเปอร์โมเดลตั้งแต่เยาว์วัย โดยเธอคว้ารางวัลชนะเลิศการประกวดสาวงามในมหานครนิวยอร์ก เมื่อตอนอายุ 17 ปี ซึ่งในเวลานั้นเธอยังเป็นนักเรียนอยู่ที่มินส์ค และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก็เลยนำภาพของ คุณนายซิงกาเรวิช สลัดผ้าถ่ายแบบชุดชั้นในให้กับ วิคตอเรีย ซีเคร็ท แบบเล็กๆ น้อยๆ ให้ชมเป็นขวัญตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สยิว!อิโมเจนใส่กางเกงสุดบางจนเห็นจีสตริง
    ท่านชายต้องน้ำลายย้อย เมื่อ อิโมเจน โธมัส อดีตเมียน้อยสะท้านโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ใส่กางเกงแนบเนื้อสุดบาง หลังจากเสร็จสิ้นการเข้าโรงยิม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จนทำให้เห็นกางเกงในจีสตริงของเธออย่างเด่นชัด! งานนี้บรรดาหนุ่มๆ ต้องขอบคุณเธอ เพราะใจบุญเหลือเกินที่ให้ยลของดีแทบทุกสัปดาห์
  • อึ้งทึ่งเสียว!นักรักบี้ผู้ดีโชว์เปลือยเต็มสูบ
    ความห่ามทำเสื่อมอีกแล้ว!! เบน โฟเดน นักรักบี้เลือดผู้ดี ตกเป็นข่าวฉาว ถูกแฉคลิปวีดิโอ และภาพโชว์สัดส่วนชายแบบเต็มพิกัดไม่มีเซ็นเซอร์ ขณะเที่ยวไนท์คลับเปลือย งานนี้คู่หมั้นสาวได้แต่อึ้ง ไม่คิดว่าแฟนหนุ่มจะทำเรื่องอนาจารได้อย่างหน้าชื่นตาบาน
  • ซี้ด!คู่หมั้นโอฮาร่าโชว์บั้นท้ายสู้แดดโปรตุเกส
    เจมี่ โอฮาร่า กองกลาง วูล์ฟแฮมป์ตัน คงมีแรงฮึดช่วยทีม เมื่อได้ดูภาพที่ ดาเนี่ยล ลอยด์ คู่หมั้นคนสวยของเขา โพสต์ลงบน "ทวิตเตอร์" ในตอนที่เธอใส่เพียงบิกินีบางๆ ระหว่างที่ฝ่ายสาวไปเที่ยวที่โปรตุเกส โดยนางแบบคนงามเผย แฮปปี้สุดๆ กับการเที่ยวครั้งนี้ พร้อมลั่น จะไม่ทำอะไรกับเรือนร่างของเธอ ก่อนเข้าพิธีวิวาห์กับแข้ง "หมาป่า" ด้วย
  • คุณตัวเจนนี่งอนกัดบาโลด้วยข้อความบนเสื้อ
    เจนนี่ ธอมป์สัน คุณตัวชื่อก้อง แขวะ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อดีตคู่กิ๊ก หลังไม่เคยติดต่อกลับไปหาเธอเลย ตั้งแต่โดนสื่อแฉว่าทั้งคู่แอบมีสัมพันธ์สวาทกันแบบลับๆ ด้วยการสกรีนข้อความบนเสื้อว่า "วาย ออลเวย์ส มี" ซึ่งเหมือนกับที่หัวหอกอิตาเลียน เคยโชว์ให้เห็นหลังยิงประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เมื่อช่วงต้นซีซั่น เดินเฉิดฉายไปตามท้องถนนแถบเมืองโบลตัน ซึ่งนอกจากรูปร่างอันสะโอดสะองน่ามองแล้ว ข้อความบนเสื้อยิ่งทำให้เธอตกเป็นเป้าสนใจมากขึ้นไปอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »