ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » รวมภาพน่ารักๆวอลเลย์สาวเอเชีย

รวมภาพน่ารักๆวอลเลย์สาวเอเชีย

Posted 21/04/2012 by siamsport

ศึกวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2012 "ปรินเซส คัพ ครั้งที่ 16" ที่เดอะมอลล์ นครราชสีมา จะเริ่มบรรเลงเพลงตบกันวันนี้เป็นวันแรกแล้วเลยขอประมวลภาพบรรยากาศแบบสบายๆ มาให้ชมกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!มาเรียเปลี่ยนลุคตัดผมสั้นจู๋
    มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดลูกสักหลาดสาวชาวเมืองหมีขาว ทำให้แฟนคลับต้องตกตะลึงกันเป็นแถบ จนแทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเอง ด้วยการตัดผมบลอนด์ยาวสลวยของเธอออกแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย เปลี่ยนจากแนวสาวหวานสวยใส ไปเป็นสาวทำงานปราดเปรียวสุดเปรี้ยวซะยังงั้น โดยหลังจากเธอโพสต์รูปลง "เฟซบุ๊ค" ไม่กี่ชั่วโมงมีคนคลิกเข้ามาดูให้ความสนใจมากกว่า 20,000 ครั้งกันเลยทีเดียวเชียว
  • ตามคาด!บัวขาวขึ้นชกหลั่งน้ำตาติดคุกก็ยอม
    ตามคาด "ดำดอทคอม" บัวขาว ป.ประมุข ฉีก พ.ร.บ.มวย ด้วยการขึ้นชกแทน ไทรโยค พุ่มพันธุ์ม่วง ที่วันพักร่างกายไม่ครบ 21 วัน ในศึกไทยไฟต์ ที่แหลมบาลีฮาย พัทยา เมื่อ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา โชว์ฟอร์มเหี้ยมถล่ม รัสเท็ม ซาริโว นักชกรัสเซียหมอบยกสอง หลั่งน้ำตาที่มีโอกาสได้ขึ้นชกตามที่ฝันไว้ ขึ้นเวทีครั้งนี้ไม่ได้ทำเพื่อใคร ทำเพื่อประเทศไทยและชาวสุรินทร์
  • ไทสันเผยเคยหลุดโลกไล่ทุบ7คุณตัวกระเจิง!
    ชีวิตพิสดารแถมวิตถารต้องยกให้ ไมค์ ไทสัน ตำนานมวยโลกรุ่นยักษ์ ล่าสุดเจ้าตัวเผยเองเคยสติแตกเมื่อ 3 ปีก่อน นอนโรงแรมอยู่ดีๆ ลุกขึ้นไล่ตี 7 คุณตัวที่มาคอยปรนนิบัติพัดวีจนกระเจิดกระเจิง เหตุเชื่อหมดใจสาวๆ พวกนี้จ้องจะขโมยวิญญาณ ยืนยันตอนนี้กลับตัวได้แล้ว สะอาดเอี่ยมปลอดเหล้ายาอย่างสิ้นเชิง
  • รอสเบิร์กเจ๋งผงาดซิวแชมป์ไชนีสกรังด์ปรีซ์
    นิโก้ รอสเบิร์ก นักขับชาวเยอรมัน ของทีม เมอร์เซเดส คว้าแชมป์ ไชนีส กรังด์ปรีซ์ ที่แดนมังกร ได้สำเร็จ หลังควบรถคู่ใจผ่านธงตราหมากรุกได้เป็นคันแรกด้วยเวลา 1:36:26.929 ชั่วโมง ขณะที่อันดับสองเป็นของ เจนสัน บัตตัน นักซิ่งผู้ดีของทีม แม็คลาเรน ทำเวลาตามหลัง 20.626 วินาที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »